Hỏi cách nói chuyện xử lý tình huống

Em nghĩ thằng này chơi đá ảo, nó bảo do nói xấu nó, mẹ nó ai rảnh mà đi nói xấu nó làm gì trong khi bản chất nó cả đv đều biết nó xấu sẵn rồi
Tóm lại là thớt có nói xấu nó.
Mềnh thấy nó hợp cmnl luôn. :)
 
Quân đội nó không bênh những vụ lùm xùm ảnh hưởng đến họ đâu, đến tận nơi tố cáo và có bằng chứng đẩy đủ không tố cáo mồm vô căn cứ họ sẽ xử lý cho nhẹ thì thằng đó sẽ không dám làm phiền bạn nặng thì có thể bị đuổi ra khỏi quân ngũ. Các lực lượng vũ trang như quân đội công an rất dị ứng với chuyện bị dân gửi đơn tố cáo làm ảnh hưởng đến hình ảnh và rất ít thằng nào ngu đi làm điều đó vì bị lộ ra ra khỏi nghành như chơi. Nhiều vụ cấp to rồi nhưng léng phéng chưa bỏ vợ mà cặp bồ bị bồ nó tố cáo là tuột xích ngay chứ không như bên dân sự chả ai thèm quan tâm đời tư làm gì.
Đi tố cáo hay đi ngoại giao thì phải biết mình ở đâu, vị trí của mình lời ăn tiếng nói của mình sao cho thuyết phục người nghe họ không bắt bẻ được gì đó là cách ăn nói, giao tiếp. Có người chỉ nói chuyện là người kia hiểu và xử lý có người nó cả ngày chả ai hiểu được câu chuyện gì nên không đi đâu vào đâu được.
 
Vâng em cũng nghĩ vậy, chả là em đã nói chuyện với cả thằng đó với thằng lđ của nó nhưng ở ngoài quán và trên điện thoại. Em đã kiểu như chấp nhận thua để xong. Tuy nhiên kết quả là nó éo sợ và cả 2 thằng đều thách thức em nó nhắn tin tra tấn khủng bố ghê lắm, em vẫn còn lưu tn của nó làm bằng chứng
Gọi điện thoại có ghi âm, nhắn tin thì có hình ảnh tin nhắn, làm cái đơn kẹp với chứng từ ghi được tố cáo nó thì người thụ lý họ có muốn bao che cũng khó bao che được còn ngược lại tố cáo chả có bằng chứng gì thì có ông giời mà giải quyết được.
 
Back
Top