Chủ trọ chi trăm triệu, tự nuôi gà mở tiệc tất niên đãi công nhân

1673274843169.png
 
Dãy này có lẽ đỡ ngộp hơn mấy dãy trọ kín. Hồi svien còn ở nổi chứ giờ cho tiền cũng ko ở

Sent from Samsung SM-N975F using vozFApp
 
đời chỉ mong kiếm được bố vợ tốt bụng như chú :sosad:
nước đi này khôn đó
xung quanh tôi biết 2 anh dạng này
ở quê miền tây lên trọ xong hốt luôn con gái bà chủ, đời còn gì bằng nữa
xưa nhìn thúi rách áo ôm giờ toàn đi mer, audi
 
25 bàn tiệc, gà nhà tự nuôi thì làm gì tới 100 triệu nhỉ, chưa kể mình thấy mấy túi quà có vẻ là từ nhà tài trợ. Nhưng kệ, tuy chú có hơi nổ nhưng vui là chính, hy vọng mấy anh công nhân ko chén chú chén anh vào rồi bem nhau đầu năm
TmrCsil.gif
150 phần quà, cho mỗi phần bèo nhất 200k => 30.000k
25 bàn, mỗi bàn cho ăn được cũng phải 1.000k => 25.000k
Tiền bia, nước ngọt các thứ cho khoảng 5.000k
Tính sơ sơ là đã 60 triệu rồi. Tiền quá mà nặng hơn thì có khả năng lên tới 100 triệu.
5RqFJEX.png
 
Mới tết dương lịch là bà chủ trọ đã cho quà rồi. Dc 1 chai dầu ăn, bịch hạt nêm, hộp bánh orion. Ở 3 năm đóng hụi cho bả hơn trăm củ rồi

Sent from OPPO CPH1907 using vozFApp
 
Ko gì nhưng 300 người thuê nếu là gia đình hết thì đỡ, chứ mấy khu trọ các anh độc thân lần méo nào nhậu xong cũng phang nhau. Sợ vl :ops:
Hi vọng mấy ae vui thôi đừng vui quá để ông chủ trọ qua năm còn làm tất niên cho :sad:
 
Biết chú lên báo với có Đoàn vào là có mùi quảng cáo, tuyên truyền nhưng vẫn đánh giá cao chú này có đầu óc, xây phòng trọ khang trang, chuyên nghiệp.

Trần rèm vải có thể kéo ra vào khi trời mưa hay trưa nắng và mở ra cho thông thoáng mát vào buổi sáng. Có sẵn sào phơi đồ kê cao đỡ đập vào tầm mắt người ở trọ cũng như mỹ quang tốt, giúp hành lang thông thoáng hơn khi ra vào. Có thêm các bụi cây treo tạo không gian xanh mát mắt người ở trọ nữa.
z4021691624853260c2c20b962672516dfcdac1c343ea0-1673111629985.jpg

Dòm hành lang là đã thấy thoải mái, rộng đường để người trọ họ để xe trước phòng mà vẫn cho xe máy chạy ra vào thuận tiện, quay xe các kiểu.

Nghĩ tới cảnh phòng trọ đường hành lang thì hẹp, nhếc nhác, ẩm thấp mà thằng công nhân nó vừa đi làm về mệt mà dắt con xe vô có thằng khác đâu xe hơi bừa ra ngoài một tý thì lại chả nóng máu, chửi thề, đánh lộn đâm chém nhau. Rồi phòng trọ phòng này đối diện phòng kia san sát chắc cách nhau chỉ mỗi vài bước chân thì khi nó vác loa ra karaoke chỉa vào phòng đối diện thì chả oang oang như đang ngồi cùng rồi nổi nóng mà gây sự quánh nhau.

Đôi khi mấy cái tiểu tiết nhỏ nhặt như trên mà nó lại giảm bớt sự mâu thuẫn giữa con người với nhau, cho người ta thoải mái đầu óc hơn đấy mấy fen ạ.
 
Last edited:
quản lí được 150 phòng trọ thì đầu óc cũng kinh khủng đấy. Mà lại còn giữ được nhà cửa trông khang trang như thế này cũng đâu dễ. Chủ quá có tâm đi. nhưng thằng pv cũng khéo đấy, đặt ngay mâm múi mít ngay đầu tiên :dribble::dribble:
 
Back
Top