Sát hại chị gái, cướp tài sản của cha mẹ rồi đi massage

davidkuszack

Senior Member
TAND Cấp cao tại TPHCM vừa xử phúc thẩm, bác kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với bị cáo Lê Lâm Trường (28 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo hồ sơ, khoảng 20h ngày 7/3/2021, vợ chồng ông Lê Văn Đ. (ngụ xã Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đi khám bệnh ở TPHCM.

Trước khi đi, vợ chồng ông Đ. nhờ con gái Lê Thị Kim A. (ngụ xã Vĩnh An, huyện Châu Thành) đến ngủ trông coi nhà cùng với em trai Lê Lâm Trường và đưa cho Trường 20 triệu đồng để Trường nhận cầm xe cho khách.
1673340346076.png

Bị cáo Trường tại tòa sơ thẩm (Ảnh: T.T.).​
Khoảng 21h cùng ngày, chị A. khóa cửa nhà rồi cùng con gái 10 tuổi đi ngủ. Trường nằm võng bên ngoài, một lúc sau nảy sinh ý định giết chị gái, chiếm đoạt tài sản của cha mẹ để tiêu xài và trả nợ.

Đến khoảng 22h cùng ngày, khi mọi người xung quanh đã ngủ, Trường lấy một thanh sắt, gọi chị gái mở cửa và thực hiện hành vi bất nhân.

Sau khi ra tay sát hại chị, Trường cắt ổ khóa cửa tủ lấy 100 triệu đồng, 6 chiếc nhẫn vàng rồi lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Cháu gái 10 tuổi thức dậy lấy điện thoại gọi cho cha đến hiện trường đưa chị A. đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Trong khi đó, Trường di chuyển tới TP Long Xuyên massage. Riêng số vàng cướp được, Trường lần lượt đem bán tại nhiều tiệm vàng ở TPHCM, Cần Thơ, Vũng Tàu để lấy tiền tiêu xài...
Nguồn: https://dantri.com.vn/phap-luat/sat...a-cha-me-roi-di-massage-20230110120816032.htm
Giết người xong vẫn còn tâm trí đi massage, ghê răng
V092S5K.gif
 
Vợ chồng già bị bệnh (có vẻ nặng), con gái bị giết, con trai chuẩn bị tiêm, gia môn bất hạnh thật.
 
Mả cha thằng này... Say rượu ko kiểm soát dc hành động thì người ta còn có lý do đổ lỗi, đéo say gì cả mà hành động thế với chị gái thì bó tay.
Mấy thằng này phải cho ở 2 năm trong ngục tối 1 năm rồi mới đem ra chôn sống... :mad:

Gửi bằng vozFApp
 
Theo thủ tục thì tất cả các nghi phạm trước khi tạm giam và ở tù thì điều phải test combo HiV
 
Back
Top