Hà Nội thông xe vành đai 2 trên cao từ Ngã Tư Sở đến cầu Vĩnh Tuy

mong ngã tư vọng không chết như ngã tư sở, đoạn xuống ngã tư vọng cũng bắt đầu manh nha lúc chưa thông xe rồi
Vì chưa thông nên các xe đi trên vđ2 muốn chạy tiếp ra cầu vĩnh tuy buộc phải xuống ở ngã tư Vọng nên mới hơi ùn xíu đó. Giờ thông rồi thì mấy ai xuống nữa đâu mà tắc
 
Vành đai 2 phải làm nốt đoạn từ ngã tư khổ đi đến đoạn Võ Chí Công nữa thì mới ăn thua, khả năng đoạn này nó sẽ làm men theo đường dọc sông tô lịch đỡ tốn tiền giải phóng mặt bằng tha hồ làm luôn, đoạn này dễ làm hơn đoạn Đại La - Minh Khai nhiều.
còn lâu, đoạn này vướng cầu vượt nguyễn chí thanh, vướng đường sắt trên cao nên làm cầu chỗ này phải vượt qua 2 thằng đó, vượt rất cao đấy. Muốn làm cầu như thế phải có 200-300m đường dẫn nên về mặt kỹ thuật cũng rất khó. Nếu tính cả chi phí thi công,giải phóng mặt bằng nữa thì ối giồi ôi luôn.
 
còn lâu, đoạn này vướng cầu vượt nguyễn chí thanh, vướng đường sắt trên cao nên làm cầu chỗ này phải vượt qua 2 thằng đó, vượt rất cao đấy. Muốn làm cầu như thế phải có 200-300m đường dẫn nên về mặt kỹ thuật cũng rất khó. Nếu tính cả chi phí thi công,giải phóng mặt bằng nữa thì ối giồi ôi luôn.
Đoạn ngã tư sở có đoạn lên xuống ở trường chinh rồi thì làm lên xuống làm gì nữa bác, làm thằng nối luôn đoạn trên cao luôn chứ. Đoạn cầu vượt nguyễn chí thanh làm cao nhưng cũng ko làm đoạn lên xuống ở đấy, đường vành đai này làm lên xuống ít thôi bác thì mới đỡ tắc được, đoạn đường láng chắc chỉ có 1 điểm lên xuống thôi bác.
 
Thì ý nói nó đc cái này thì nó phải nhả cái khác ra. Trong kia ông nào bú xong có nhả ko?
Tôi thấy chả ai nhả gì cả, thay vì nó đóng thuế rồi nhà nc đem đi xây thì giờ nó xin xây luôn đỡ mớ thủ tục. Còn vấn đề SG thì thôi đừng bàn, vì vốn đéo đâu mà làm, còn trừ thuế đất hả, quan trọng nhà nc có duyệt để trừ như ngoài đó hay kg? A tưởng cái thứ quần què gì ở SG này cũng tự quyết hết chắc. Tự quyết xong vào lò a có ngồi tù dùm không :whistle:
 
Trước đi đoạn ngã tư sở sang vọng thì tạm ổn, chứ đi hướng ngược lại vẫn tắc lắm lúc gần xuống ngã tư sở.

Giờ mở hết tuyến thì đi ngã tư sở sang times city chắc là ngon, chứ ngược laii thì chưa chắc.
 
Đoạn ngã tư sở có đoạn lên xuống ở trường chinh rồi thì làm lên xuống làm gì nữa bác, làm thằng nối luôn đoạn trên cao luôn chứ. Đoạn cầu vượt nguyễn chí thanh làm cao nhưng cũng ko làm đoạn lên xuống ở đấy, đường vành đai này làm lên xuống ít thôi bác thì mới đỡ tắc được, đoạn đường láng chắc chỉ có 1 điểm lên xuống thôi bác.
hoàn thiện cái này phải đủ tuyến trên cao và tuyến dưới thấp đó bác ơi, tuyến trên cao chỉ ô tô đi thôi, k giao cắt và k chen nhau với xe máy, cho chạy 80-100.
Còn tuyến dưới thấp mở rộng ra hỗn hợp chen lấn. chứ nếu chỉ mở rộng ở dưới thì cũng k ăn thua, tắc vẫn hoàn tắc thôi bác vì giao cắt quá nhiều, và đi chung với xe máy nên toàn đi rõ chậm, nguyễn trãi là cái ví dụ cho việc mở rộng đường hỗn hợp ra bao nhiêu cũng k đủ.
 
Tôi thấy chả ai nhả gì cả, thay vì nó đóng thuế rồi nhà nc đem đi xây thì giờ nó xin xây luôn đỡ mớ thủ tục. Còn vấn đề SG thì thôi đừng bàn, vì vốn đéo đâu mà làm, còn trừ thuế đất hả, quan trọng nhà nc có duyệt để trừ như ngoài đó hay kg? A tưởng cái thứ quần què gì ở SG này cũng tự quyết hết chắc. Tự quyết xong vào lò a có ngồi tù dùm không :whistle:
lúc duyệt con metro có cần hỏi đâu? vẫn tự ký duyệt rồi làm đó thôi :misdoubt:
 
hoàn thiện cái này phải đủ tuyến trên cao và tuyến dưới thấp đó bác ơi, tuyến trên cao chỉ ô tô đi thôi, k giao cắt và k chen nhau với xe máy, cho chạy 80-100.
Còn tuyến dưới thấp mở rộng ra hỗn hợp chen lấn. chứ nếu chỉ mở rộng ở dưới thì cũng k ăn thua, tắc vẫn hoàn tắc thôi bác vì giao cắt quá nhiều, và đi chung với xe máy nên toàn đi rõ chậm, nguyễn trãi là cái ví dụ cho việc mở rộng đường hỗn hợp ra bao nhiêu cũng k đủ.

nJdBTWl.jpg

Thực ra Vin nó đã xây đã để 1 đg sẵn chờ kết nối thẳng sang Láng rồi , còn bao giờ làm thì chụi chưa thấy nói gì , nhung làm chắc phải mở rộng bên Láng rồi

Gửi từ Xiaomi 21091116C bằng vozFApp
 
Tôi vote lấp cái sông tô lịch thành cống rồi làm đường trên ý

via theNEXTvoz for iPhone
trước cũng có đề án bà bác lâu rồi. sông to lịch sắp tới sẽ được cải tạo thaots khỏi cảnh cống tô lịch khổng lồ như hiện nay . có điều tốc độ làm rùa bò quá chẳng biết bao giờ thì song
 
Từ 9.1 cấm rẽ trái Láng sang Tây Sơn và cho đèn xanh từ Trchinh đi Láng lâu hơn, thì chiều Trchinh - Láng lúc 18:00 có vẻ khá ổn, éo biết hnay thông đoạn Vtuy - Vọng thì ko biết tnao.
Sáng nào tôi đi cũng bị tắc dồn từ Ngã Tư Sở xuống tận Cao Su Sao Vàng chỗ 231 Nguyễn Trãi. Nhích từng tí một. Mệt mỏi vc luôn
 
Có mở rộng xây bao nhiêu đường cũng thế thôi. Càng mở rộng đường thì lại càng kích thích nhu cầu đi lại nhất là bằng phương tiện cá nhân.

Chỉ có cách phát triển vận tải công cộng. Tất nhiên cũng chỉ đáp ứng nhu cầu phần lớn người dân. Còn nhỏ lẻ đi phương tiện cá nhân chắc chắn phải chịu cảnh tắc đường vào giờ cao điểm. Đến bọn tư bản giãy chết còn méo khắc phục dc nữa là. Thành phố đông dân, trung tâm kinh tế, thì auto tắc đường giờ cao điểm.
 
Hướng Láng Trường Chinh và ngược lại, vướng hầm đi bộ lên ko làm hầm chui đc hả các bác?

Đúng rùi bác , cái hầm đi bộ này là combo khi xây cầu vượt ngã tu sở , hồi ý kỳ vọng dân tình sẽ đi xuống đấy nhung giờ thì hiệu quả ko còn cao nữa . Mà giờ bỏ thì cũng dở nên chắc cứ để đó thôi

Gửi từ Xiaomi 21091116C bằng vozFApp
 
Thím nào đi thử review xem ngã tư khổ như nào nào :)))
1 chiều chủ nhật mưa nhẹ đi qua đây, đoạn đường chưa đầy 100m đi mất hơn 1h, từ lúc nhìn rõ cái cầu vượt NTS đến lúc qua được lối xuống của đường vd2. Qua được cái tôi lách mẹ sang phải chạy vào Tây Sơn 1 đoạn để quay đầu đi cầu vượt, chứ ko + thêm ít nhất 30' nữa để qua được ngã 4. Lúc lách hình như có sượt đầu 1 con 4 bánh, thằng lái tức bóp còi inh ỏi.
P/S: bonus thêm là hôm đó có 1 con 24 chỗ đứng yên hoàn toàn ko di động được m nào suốt trong hơn 1h.
 
Từ 9.1 cấm rẽ trái Láng sang Tây Sơn và cho đèn xanh từ Trchinh đi Láng lâu hơn, thì chiều Trchinh - Láng lúc 18:00 có vẻ khá ổn, éo biết hnay thông đoạn Vtuy - Vọng thì ko biết tnao.
Thì ngã tư trên bớt thất vọng; ngã tư dưới thêm khổ sở
🤣
 
Sáng nào tôi đi cũng bị tắc dồn từ Ngã Tư Sở xuống tận Cao Su Sao Vàng chỗ 231 Nguyễn Trãi. Nhích từng tí một. Mệt mỏi vc luôn
Fen đi hướng Ntrai - NTS hả? Hướng đấy đông quá, rẽ từ Ctrinh về Ntrai cũng đông gấp 3-4 lần đi thẳng Ctrinh - Langs
 
Đúng rùi bác , cái hầm đi bộ này là combo khi xây cầu vượt ngã tu sở , hồi ý kỳ vọng dân tình sẽ đi xuống đấy nhung giờ thì hiệu quả ko còn cao nữa . Mà giờ bỏ thì cũng dở nên chắc cứ để đó thôi

Gửi từ Xiaomi 21091116C bằng vozFApp
Cái hầm này mình thấy vô dụng vl luôn.
 
Back
Top