Hà Nội thông xe vành đai 2 trên cao từ Ngã Tư Sở đến cầu Vĩnh Tuy

Đúng rùi bác , cái hầm đi bộ này là combo khi xây cầu vượt ngã tu sở , hồi ý kỳ vọng dân tình sẽ đi xuống đấy nhung giờ thì hiệu quả ko còn cao nữa . Mà giờ bỏ thì cũng dở nên chắc cứ để đó thôi

Gửi từ Xiaomi 21091116C bằng vozFApp
Hướng Láng CTrinh mà xây hầm thì lối lên ở chỗ nào, khi mà cách cái ngã 4 có mấy chục m là lối xuống của đường vd2 rồi.
 
Hướng Láng CTrinh mà xây hầm thì lối lên ở chỗ nào, khi mà cách cái ngã 4 có mấy chục m là lối xuống của đường vd2 rồi.

Thế nên mới để lại , mà tui nghĩ nó sẽ nối tiếp đoạn trường chinh sang láng vì vin nó đã để lại đoạn chờ bên trường chinh , chắc như vọng làm cột cao hon ngã tu sở với ga metro láng , cái này thì dễ nhưng chắc lẽ làm trên ko làm dưới , mà dính vô dưới thì cũng vỡ mồm tiền giải tỏa

Gửi từ Xiaomi 21091116C bằng vozFApp
 
Sáng nay đi Láng tắc vc, ngã tư sở thì nó để đèn đỏ nhiều nên thông. Tăng áp lực cho Láng. Láng giờ chỉ lấp cái sông bẩn ra làm đường thì may ra, chứ mà giải tỏa 2 bên đường thì no hope
 
Sáng nay đi Láng tắc vc, ngã tư sở thì nó để đèn đỏ nhiều nên thông. Tăng áp lực cho Láng. Láng giờ chỉ lấp cái sông bẩn ra làm đường thì may ra, chứ mà giải tỏa 2 bên đường thì no hope

Láng lúc nào cũng tắc mà, nhưng thông xe từ Vĩnh Tuy sang thì còn tắc hơn, nghẽn cổ chai
 
Từ Giải Phóng rẽ ra Đại La đến đâu mới có lối lên nhỉ, chẳng lẽ phải vòng ngược lại Trường Chinh để lên. Xong đường này có khi đi đường này lên Vĩnh Tuy chứ ko đi Đại Cồ Việt nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
 
g8XXj8u.gif
g8XXj8u.gif

Khi nào thì đến VĐ2 3 ở HCM
4gmOAMB.png
 
hoàn thiện cái này phải đủ tuyến trên cao và tuyến dưới thấp đó bác ơi, tuyến trên cao chỉ ô tô đi thôi, k giao cắt và k chen nhau với xe máy, cho chạy 80-100.
Còn tuyến dưới thấp mở rộng ra hỗn hợp chen lấn. chứ nếu chỉ mở rộng ở dưới thì cũng k ăn thua, tắc vẫn hoàn tắc thôi bác vì giao cắt quá nhiều, và đi chung với xe máy nên toàn đi rõ chậm, nguyễn trãi là cái ví dụ cho việc mở rộng đường hỗn hợp ra bao nhiêu cũng k đủ.
Nếu chỉ làm đường nối thẳng mà không làm đường lên xuống thì dễ. Nhưng như thế có đáng làm không mới là quan trọng
 
Nếu chỉ làm đường nối thẳng mà không làm đường lên xuống thì dễ. Nhưng như thế có đáng làm không mới là quan trọng

Đường này nếu làm tiếp thì làm lối lên xuống đoạn Cầu Giấy lên là chuẩn bài rồi. Đường trên cao thì nối từ đầu Thủ Lệ lên thẳng đường này luôn. Người ta cũng tính hết rồi chủ yếu là giờ bố trí vốn đâu mà làm thôi.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Nếu chỉ làm đường nối thẳng mà không làm đường lên xuống thì dễ. Nhưng như thế có đáng làm không mới là quan trọng
dễ nhưng k đáng thím ạ, k lên xuống đc thì k sử dụng đc cho nhu cầu trong nội đô ra bên ngoài, chỉ dùng cho những ông đi liên tỉnh nhưng quá cảnh qua Hn thôi, như thế thì k đáng, mấy ông đó cho đi các tuyến đường tránh khác sẽ đỡ chi phí giải phóng mặt bằng cho thủ đô hơn
 
Từ Giải Phóng rẽ ra Đại La đến đâu mới có lối lên nhỉ, chẳng lẽ phải vòng ngược lại Trường Chinh để lên. Xong đường này có khi đi đường này lên Vĩnh Tuy chứ ko đi Đại Cồ Việt nữa.

via theNEXTvoz for iPhone
cứ rẽ vào Đại la thôi, gần timecity có lối lên
 
cứ rẽ vào Đại la thôi, gần timecity có lối lên
cứ rẽ vào Đại la thôi, gần timecity có lối lên
Kiểu này vẫn phải đi Đại Cồ Việt vì nhà gần hướng đấy hơn. Tưởng có đường tiện lên đường trên cao thì lên đấy vít cho nhanh chứ vẫn đi đường dưới thấp thì đi lâu hơn đi đường kia.

via theNEXTvoz for iPhone
 
còn lâu, đoạn này vướng cầu vượt nguyễn chí thanh, vướng đường sắt trên cao nên làm cầu chỗ này phải vượt qua 2 thằng đó, vượt rất cao đấy. Muốn làm cầu như thế phải có 200-300m đường dẫn nên về mặt kỹ thuật cũng rất khó. Nếu tính cả chi phí thi công,giải phóng mặt bằng nữa thì ối giồi ôi luôn.
nó còn vượt cả cái cầu đoạn ngã 4 giải phóng trường chinh cao vcl được thì cái cầu thấp ngã 4 sở với cái đường sắt chỗ ga láng ăn thua gì đâu :D
 
Từ 9.1 cấm rẽ trái Láng sang Tây Sơn và cho đèn xanh từ Trchinh đi Láng lâu hơn, thì chiều Trchinh - Láng lúc 18:00 có vẻ khá ổn, éo biết hnay thông đoạn Vtuy - Vọng thì ko biết tnao.
rồi lại chết cả đoạn Láng từ Ngã 4 sở đến đoạn cầu giấy chứ báu gì, Láng mà mở rộng bằng cách xén bớt cái sông Tô Lịch để làm đường nữa thì may ra tải nổi không thì cũng kẹt vỡ mồm.
 
Sáng nay đi Láng tắc vc, ngã tư sở thì nó để đèn đỏ nhiều nên thông. Tăng áp lực cho Láng. Láng giờ chỉ lấp cái sông bẩn ra làm đường thì may ra, chứ mà giải tỏa 2 bên đường thì no hope
Ko lấp đc đâu. Làm cái đường trên cao nữa. Chờ 15 năm nhé
 
Back
Top