Vợ cũ của Jeff Bezos ly hôn lần 2

Build Back Better

Senior Member
MacKenzie Scott, vợ cũ của tỷ phú công nghệ Jeff Bezos, được cho là đã hoàn tất thủ tục ly hôn với người chồng thứ 2 sau gần một năm chung sống, theo New York Post.

Cụ thể, bà MacKenzie Scott đã hoàn tất thủ tục ly hôn với Dan Jewett, giáo viên dạy Hóa tại trường tư thục nơi con của bà theo học.
Theo tạp chí People, các văn bản xác nhận việc ly hôn của bà Scott và ông Jewett được ký bởi một thẩm phán bang Washington vào ngày 4/1.

Ông Dan Jewett và bà MacKenzie Scott. Ảnh: People.
vo cu Bezos ly hon anh 1

vo cu Bezos ly hon anh 1
Ông Dan Jewett và bà MacKenzie Scott. Ảnh: People.
Vào tháng 9/2022, người phụ nữ giàu thứ ba nước Mỹ đã đệ đơn ly hôn với ông Jewett. Trước khi kết hôn, cả hai đã ký thỏa thuận tiền hôn nhân về việc phân chia tài sản và họ cũng không có con chung trong quá trình chung sống. Ông Jewett không phản đối việc ly hôn.
Trước đó, bà Scott tái hôn với ông Jewett vào tháng 3/2021, chỉ hơn một năm sau vụ bê bối ngoại tình của tỷ phú Jeff Bezos khiến tiểu thuyết gia 52 tuổi quyết định ly hôn với ông vào tháng 7/2019.
Sau vụ ly hôn, bà Scott được cho là đã sở hữu lượng cổ phiếu của tập đoàn Amazon có trị giá lên đến 38,3 tỷ USD. Bà Scott sau đó cam kết dùng ít nhất một nửa tài sản để làm từ thiện.
Theo thông tin từ trang web YieldGiving.com, kể từ tháng 7/2019 đến nay, bà Scott đã đóng góp ít nhất 14 tỷ USD cho khoảng 16.000 tổ chức phi lợi nhuận.

https://zingnews.vn/vo-cu-cua-jeff-bezos-ly-hon-lan-2-post1393200.html
 
Chia buồn với anh Dan hói, sang VN khởi nghiệp dạy tiếng Anh phát ngôn bố láo bị đuổi về Mỹ. Giờ lại thất bại trong startup chui chạn vĩ đại nhất thế giới.
dan hói hình như vẫn ở việt nam mà nhi ?
 
Anh thầy giáo có vẻ yêu thật lòng nhưng mà anh thuộc típ gia trưởng.
Các anh thầy giáo kiểu này khá truyền thống, nhưng anh quên mất vợ anh từng cầm quân thiên vạn và đang ngồi trên núi tiền.
Tôi thấy tội cho anh.
 
Toàn chiêu trốn thuế không đấy
Cái này không có trốn thuế nhé.
Bà này có kinh doanh quái gì đâu mà trốn.
Việc đầu tiên của lách thuế là phải có thu nhập rất cao.
Còn lách thuế thừa kế thì bỏ tiền vào quỹ gia đình.
Còn đây mang cho các tổ chức mà cỡ 14 tỉ thì cái này là làm từ thiện thật sự.
 
Last edited:
Cầm mấy chục tỏi thì khó tìm được chồng đúng nghĩa lắm, thôi cứ chăn chuối đi, không biết chừng nào chuyển sang chuối xanh 6 múi ngôn tình.
0ce8kh2.png
Tầm này chắc bả có cuốn sổ những thằng phải chịch, hết thằng này đến thằng khác, tính ra đàn bà ko đc sex thoải mái như đàn ông, đàn ông chỉ cần vài củ là đc chịch em ngon, chứ đàn bà để đc chịch thằng ngon tốn gấp 10 lần, chưa kể khó kiếm nữa:D
 
Back
Top