Blackpink mở thêm concert ở Châu Á, dự kiến đạt doanh thu 4,6 nghìn tỉ đồng

phongtom297

Senior Member

Blackpink mở thêm concert ở Châu Á, dự kiến đạt doanh thu 4,6 nghìn tỉ đồng​


Vì nhu cầu của người hâm mộ tăng cao, Blackpink đã bổ sung thêm 4 buổi biểu diễn vào lịch trình chuyến lưu diễn Châu Á. Dự kiến, world tour của Blackpink sẽ đạt doanh thu khoảng 4,6 nghìn tỉ đồng.
Blackpink trở lại sau 2 năm vắng bóng với album phòng thu thứ hai “Born Pink". Các ca khúc trong album như “Pink Venom", “Shut Down" càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc và ghi nhận nhiều kỷ lục.
Từ giữa tháng 10, Blackpink bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Theo YG, đây là world tour có quy mô lớn nhất trong lịch sử các nhóm nhạc nữ Kpop.

Chuyến lưu diễn Châu Á đầy sôi động

Sau 2 đêm diễn khởi động ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Blackpink đã tổ chức 14 buổi biểu diễn ở Bắc Mỹ, 10 buổi biểu diễn ở Châu Âu trong 3 tháng cuối năm 2022.
Từ đầu năm 2023, Blackpink bắt đầu chuyến lưu diễn Châu Á và Châu Úc. Concert đầu tiên diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan trong hai ngày 7-8.1.2023.
Theo OSEN, hai đêm diễn của Blackpink tại sân vận động quốc gia Bangkok đã thu hút khoảng 85.000 khán giả. Tuy nhiên, con số thực tế có thể còn cao hơn nữa vì ngoài vé đặt sẵn, ngay sát giờ diễn, YG vẫn tung thêm vé để phục vụ khán giả.
Thai-Lan-2B.jpeg
Thai-Lan-1A-2.jpeg
Hai đêm concert của Blackpink ở Bangkok, Thái Lan thu hút 85.000 khán giả. Con số thực tế cỏ thể cao hơn nữa. Ảnh: YG Entertainment, Twitter

Trước đó, theo SCMP, vé của 3 buổi biểu diễn tại Hong Kong (Trung Quốc) và Trung Quốc đại lục, diễn ra từ ngày 13 đến 15.1 tại sân vận động AsiaWorld Arena đã được bán hết chỉ trong vòng 2 tiếng mở bán chính thức vào tháng 11.2022.

Do Trung Quốc đại lục và Hong Kong đã được mở cửa đi lại từ ngày 8.1.2023 nên nhu cầu của người hâm mộ Blackpink tăng cao. Thậm chí, vé concert ở Hong Kong được rao bán giá cao từ 2 đến 8 lần so với giá gốc.

Hiện tại, giá vé gốc cho buổi hòa nhạc Blackpink ở Hong Kong có giá 102,19 USD, nay được rao bán ở mức 290,33 USD. Giá vé VIP rơi vào khoảng 383,56 USD. Có vé VIP được rao bán với giá 3.194 USD.

Do nhu cầu khán giả tăng vọt, YG Entertainment đã quyết định bổ sung thêm 4 đêm diễn của Blackpink ở Châu Á.

Kaohsiung (Đài Loan, Trung Quốc) và Singapore được bổ sung thêm 1 đêm diễn, riêng Macao (Trung Quốc) vốn không có lịch trình trên bản đồ world tour nay đã được thêm 2 ngày 20-21.5 tại sân vận động Galaxy Arena.

0000169789_001_20221-01.jpeg
Blackpink bổ sung thêm 4 đêm diễn cho world tour Born Pink vì nhu cầu của khán giả tăng cao. Ảnh: YG Entertainment

Blackpink có thể thu về 4,6 nghìn tỉ đồng

Theo Touring Data - trang tin tức chuyên cập nhật về thông tin concert của các nghệ sĩ - cho biết, tour diễn Born Pink của Blackpink đang hướng tới mức doanh thu 200 triệu USD (khoảng hơn 4,6 nghìn tỉ đồng), với hơn 1,1 triệu vé được bán ra trong 53 buổi diễn, sau khi nhóm đã bổ sung thêm các buổi diễn ở Kaohsiung, Singapore và Ma Cao.

Tổng số đêm diễn của Blackpink ở Châu Á đã được nâng lên con số 24 và có thể sẽ tiếp tục bổ sung trong thời gian tới. Blackpink đặt mục tiêu 102-107 triệu USD ở Châu Á.

Nếu thực sự đạt mức doanh thu này, Blackpink sẽ phá kỷ lục doanh thu world tour của tất cả các nhóm nhạc nữ trong lịch sử.
Ở Bắc Mỹ, Blackpink thu về gần 3,3 triệu USD cho mỗi đêm diễn ở thành phố Newark, Mỹ diễn ra trong hai ngày 14 và 15.11.2022.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một nhóm nhạc nữ vượt mốc 3 triệu USD chỉ trong một đêm biểu diễn tại Mỹ. Blackpink khẳng định đẳng cấp của nhóm khi lập kỷ lục tận 2 lần liên tiếp.

Amsterdam-7A1.jpeg
Amsterdam-7C.jpeg
Blackpink có thể sẽ phá kỷ lục doanh thu với world tour Born Pink. Ảnh: YG Entertainment

Trước đó, In Your Area (2018-2020) - tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của Blackpink là tour diễn có doanh thu cao nhất đối với một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - 56,7 triệu USD sau 36 đêm diễn.

Hiện tại, BTS vẫn đang nắm giữ kỷ lục nhóm nhạc Kpop có doanh thu world tour lớn nhất trong lịch sử, với tour Love Yourself (2018-2019) đạt doanh thu 246 triệu USD sau 62 buổi biểu diễn trên toàn cầu.

Nếu Blackpink tăng thêm show trong năm nay, thậm chí nhóm có cơ hội phá kỷ lục của BTS

https://amp.laodong.vn/van-hoa-giai...en-dat-doanh-thu-46-nghin-ti-dong-1136231.ldo
 
Chỗ nào chả sold out vé , sợ vịt ko đủ trình tổ chức fest to ntn , không lẽ làm ở mỹ đình cno lại chửi thêm cho.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ko những sang Thái mà nó đi đủ Sing Mã Indo Phi luôn, trừ VN. Ko biết đời kiếp nào con Vịt mới có sao hạng A cầy pốp sang tổ chức concert :(
chỉ khổ các cháu fan kây pop lại phải mua vé máy bay sang đu idol rồi
 
Không biết mấy em được bao nhiêu % nhỉ. Trước có vụ gì tay diễn viên nổi tiếng bên hàn được trả lương bóc lọc, cty ăn hết.
 
Không biết mấy em được bao nhiêu % nhỉ. Trước có vụ gì tay diễn viên nổi tiếng bên hàn được trả lương bóc lọc, cty ăn hết.
Nếu thơm thế thì tự mở cty tự lăng xê bản thân lên đi, cần gì vào cty làm gì
 
M đọc thấy có con bé Thái thật vl. Làm ăn thật sự rất chuyên nghiệp. Tức là có tài thật tới mức ko cần phải là người Hàn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thời đại này giờ ở đâu cũng vào thế ăn chơi rồi, bar bủng "chill" đá đồ các thứ riết nó quen không có lại ghiền thấy thiếu, fame to tổ chức chỗ cho chúng nó hò hét nhảy nhót là kín chỗ.
0ce8kh2.png
 
Ko những sang Thái mà nó đi đủ Sing Mã Indo Phi luôn, trừ VN. Ko biết đời kiếp nào con Vịt mới có sao hạng A cầy bốp sang tổ chức concert :(
Có tiền là ở đâu cũng sang hết, đủ tiền thì Sahara nó cũng sang. Tại con vịt toàn "giàu ngầm" chứ không chịu giàu công khai, không chi thì làm sao nó sang.
AUwPPRe.gif
 
Back
Top