tin tức Tuyển Việt Nam: Quang Hải sa sút, ông Park có lỗi

luongkiller

Senior Member
HLV Park Hang Seo lẫn tuyển Việt Nam đặt niềm tin rất lớn vào Quang Hải ở chiến dịch chinh phục chức vô địch AFF Cup 2022, nhưng tiền vệ đang chơi bóng ở Pháp vẫn chưa tỉnh giấc.

1. Với việc Thái Lan vắng rất nhiều trụ cột ở AFF Cup 2022 nên khi Quang Hải được Pau FC đồng ý cho trở về khoác áo tuyển Việt Nam, nhiều người đã tin rằng chức vô địch sẽ nằm trong túi thầy trò HLV Park Hang Seo.
Lý do là bởi, xét về tài năng tại Đông Nam Á, Quang Hải có lẽ chỉ đứng sau Chanathip, sau tất cả những gì từng cho thấy từ AFF Cup hay trong màu áo tuyển Việt Nam suốt 5 năm qua dưới triều đại của HLV Park Hang Seo.
Người hâm mộ cũng hy vọng những gì học hỏi được ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp châu Âu, Quang Hải cùng đồng đội giúp ông Park hoàn thành mục tiêu cho giải đấu cuối với bóng đá Việt Nam trước khi chia tay.
tuyen-viet-nam-3-1405.jpg
Quang Hải được kỳ vọng lớn ở AFF Cup 2022
2. Đánh giá một cách công bằng, với hơn 400 phút ra sân ở AFF Cup 2022 những gì Quang Hải để lại là không thuyết phục nếu chẳng muốn nói thất vọng.
Cụ thể hơn, ngoài một đường kiến tạo cho Hoàng Đức ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Malaysia hay màn trình diễn ở mức độ ổn trong trận bán kết lượt về thì còn lại không đạt như sự kỳ vọng.
Và không phải tới khi gặp Thái Lan mà trước đó nhiều thời điểm, tình huống vấn đề của Quang Hải đã bộc lộ. Chỉ có điều khi tuyển Việt Nam còn chiến thắng, vẫn đạt mục tiêu nhiều người đã không để ý.
Vấn đề của Quang Hải nằm ở chuyện có vẻ như tư duy chơi bóng đang thay đổi kể từ khi tới Pháp làm cho những đường chuyền, rồi cảm giác vị trí khác biệt so với những đồng đội ở tuyển Việt Nam dẫn đến chơi dưới sức hay mắc lỗi.
viet-nam-singapore-23-1408.jpg
nhưng những gì để lại của Quang Hải ở AFF Cup 2022 tới lúc này quá bất ổn
Không ít đường chuyền sai, rồi cả khả năng xử lý với bóng cũng thiếu đi cảm giác không còn cho thấy một Quang Hải nhạy bén, xuất sắc như vốn thấy.
3. Về cơ bản, Quang Hải chơi không tốt ở AFF Cup 2022 là điều được dự báo từ trước. Lý do rất đơn giản, tiền vệ này thật khó đảm bảo được năng lực, thể lực rồi tới cảm giác chơi bóng khi phải ngồi dự bị hay ít thi đấu quá lâu.
Ông Park thực ra cũng hiểu điều này để liên tục trao cơ hội cho Quang Hải thi đấu, nhưng rốt cuộc lại… phản tác dụng cũng như khiến tiền vệ con cưng của mình thêm nặng nề vì chơi chưa được như ý.
park-hang-seo-1409.jpg
và lỗi lớn nhất lại thuộc về ông Park
Bắt thuyền trưởng tuyển Việt Nam bỏ Quang Hải là khó, nhưng lẽ ra ông Park cần cho học trò cưng hiểu rằng nếu không tốt sẽ mất vị trí vào tay người khác thay vì yên tâm đá chính chẳng hạn...
https://vietnamnet.vn/tuyen-viet-nam-quang-hai-sa-sut-ong-park-co-loi-2101277.html
 
Sau AFF chắc cư dân mạng VN không dám chửi Thò lót của Pau nữa. Đá ao làng còn không xong mà cứ suốt ngày đòi hlv cho đá chính giải Pháp
 
từng đc so sánh với chanathip mà xuống dốc nhanh vc
ảo tưởng bản thân quá chứ sao, suốt ngày nghe văn của thằng Đắc Văn, con Trinh với thằng Hiếu Orion thành ra ảo tưởng
biết thân biết phận thì nên tìm môi trường phù hợp từ từ như J2 J1 mà tu nghiệp đằng này chọn hẳn thuốc thử hard code là Pháp thì sao mà chơi được
 
ảo tưởng bản thân quá chứ sao, suốt ngày nghe văn của thằng Đắc Văn, con Trinh với thằng Hiếu Orion thành ra ảo tưởng
biết thân biết phận thì nên tìm môi trường phù hợp từ từ như J2 J1 mà tu nghiệp đằng này chọn hẳn thuốc thử hard code là Pháp thì sao mà chơi được
ko thì qua thai league cọ xát như lâm tây cũng đc, môi trường bóng đá hơn hẵn võ league. cứ thích đú trời âu mới chịu
 
Dạo này Hải hơi điệu , chuyền quắn quắn người lại tạo nét nhìn nghệ sĩ vãi :love:

Sent using vozFApp
 
Sang Pháp không được nhún nhẩy nên bị thọt phong độ chứ sao :doubt:
Mà bọn cầu thủ xuất ngoại thấy mỗi Văn Lâm với Văn Hậu là còn giữ được phong độ. Bọn kia ngồi dự bị nhiều quá thọt level vl :ah:
 
Cái ông Thò lọt chắc cũng quý Hải lắm mới thi thoảng cho ra sân chứ lẽ ra đẩy xuống đá đội trẻ như Van Hole lâu rồi :rolleyes:
 
Sau AFF chắc cư dân mạng VN không dám chửi Thò lót của Pau nữa. Đá ao làng còn không xong mà cứ suốt ngày đòi hlv cho đá chính giải Pháp

Hồi đó còn nói Pau mà đá với VN kiểu gì Pau cũng thua trắng dái, cười ẻ.
 
Dm thằng Quang Hải bảo trình nhãn quang nó chán tôi không muốn nói. Nhưng khó chịu nhất là cái cách xử lí bóng dm không biết HLV có chỉ hay nó tự thủ dâm ra cái kiểu giữ bóng đó. Bóng đang lên nó 1 thì ngoặc ngược về chân trái xong quay cái mặt ngược hướng lại xoay cái hông chuyền ngang, 2 là ngoặc xong lại rê ngang lên một khúc tí xoay chuyền cầu vồng về phía xa đối diện. Mie nó vừa làm chậm đường bay đi lên vừa dễ bị bắt bài cản banh lại. Nhìn kiểu dắt banh tối tù mù vc 🤬
 
Cứ nói nhiều ông càng ko dám đổi. Áp lực cuối thời ô đâu có muốn ra đi bằng cách giống các đối tượng hlv trước. Thà ko nói thì ô còn âm thầm thử nghiệm

Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
 
Back
Top