[Góc Bác sĩ Mắt] Nhận tư vấn các vấn đề bệnh lý về mắt cho vozer

bs.quaidi.89

Senior Member
Như tít. Mình là bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành mắt. ( SG)
Thím nào cần hỏi gì có thể post vào đây mình sẽ hỗ trợ.:sneaky:
Mổ cận/đục thủy tinh thể: inbox mình sẽ có giá tốt nhất cho vozer.

Ps: mọi tư vấn chỉ mang tính tham khảo, không phải hướng dẫn điều trị, trong mọi tình huống nên khám và có tham vấn trực tiếp với BS.
 
Last edited:
Thớt tư vấn xem lệch thủy tinh thể , giả bong bao thể thủy tinh có phải cần dùng thuốc suốt đời sau phẫu thuật ko?
Những trường hợp tăng nhãn áp nào thì ko di truyền?
 
cdGvfgg.png
Độ 1 năm đổ lại đây mắt mình kém rõ rệt. Cận cả 2 bên rồi.
Chắc do làm việc quá nhiều trên máy tính nên hay mỏi, khô nữa. Có cách nào cải thiện mà ko cần đeo kính ko?
hB8nmx5.png
Cảm ơn thím.
 
Bị cận 6 độ có nên mổ mắt không thím, em hay làm việc với máy tính hơn chục năm rồi, mổ thì dưới 50tr nên theo phương pháp gì được ạ. Sao em thấy các bác sĩ họ toàn đeo kính vậy nhỉ
4gmOAMB.png
 
E bị nhức mắt bên phải nếu nhìn màn hình điện thoại hoặc đọc sách lâu chút, trước có uống Omega 3-6-9 thì đỡ, nhưng thời gian vừa rồi ngưng sử dụng thì lại bị tiếp. Nhờ Bác xem giúp E.
 
Anh bác sĩ ơi em cận 1 mắt 5 độ , 1 mắt 3độ mấy , mà đợt vừa rồi đi cắt kính em tăng độ nhưng chỗ cắt nó bảo nếu làm việc với máy tính nhiều thì nên giữ nguyên độ , không nên tăng. Em đeo kính mới 1 thời gian mắt nặng , mệt mỏi , nhìn mờ mờ mà đeo kính cũ thì không sao mặc dù 2 kính bằng độ. H mắt em cảm thấy hơi mờ mờ? Lâu không để ý , em có sợi gương giờ mắt em có nhiều mạch máu li ti màu đỏ, em có nên đi khám mắt không ạ ?
 
e đi khám mắt bị cận 1.5 nhưng khi đeo kính 1.5 hay 1.25 thì mắt đều bị nhức, em ko hay đeo kính, cho e hỏi thế là bị vẫn đề gì, sức khỏe em dạo này thấy yếu, hay stress, hôm nào thấy khỏe khỏe là cảm giác như mắt nhìn rõ hơn(ko đeo kính ạ)
 
Mình làm việc trong môi trường y tế nhiều giọt bắn từ BN, trên cuộn mí trong mắt thỉnh thoảng nó nổi 1 2 hạt làm cộm cộm tưởng lông mi rụng vào mắt, lúc sau lại hết. Làm sao để hạn chế như vậy với bị thường xuyên có làm viêm nhiễm gì ko bác?
 
E 23t, bth ko máy tính thì đt suốt ngày, đợt trc thấy mắt hay mỏi quá xong nó đỏ vs nhìn mệt mỏi nên e đi đo khúc xạ mắt ở phòng khám của phạm ngọc thạch. Thì đo ra thị lực là 15/10 mắt siêu tốt :v :v :v xong chị bs có bảo là thấy mắt e bị viễn nhẹ nhưng do còn trẻ nên e ko nhận ra sự khác biệt r cắt cho e cặp kính viễn để lúc nào dùng mt thì đeo. À e đi khám mắt để cắt kính chống ánh sáng xanh. Đợt trc e có uống dầu cá thì cảm nhận là mắt đỡ khô hẳn nhưng hỏi ý kiến chị bs thì bảo là ko có nghiên cứu gì chứng minh tác dụng của cái đấy cả, ko cần uống gì hết. E có nên đi viện mắt khác khám lại không ạ?
 
Back
Top