Ông Tây mê tóp mỡ: Tôi là người Mỹ nhưng trái tim là người Việt Nam

metayverse

Senior Member

Ông Tây mê tóp mỡ: Tôi là người Mỹ nhưng trái tim là người Việt Nam​

24/01/2023 - 06:25
"Tóp mỡ boy" là biệt danh hài hước mà cư dân mạng đặt cho Jordy Trachtenberg, người đàn ông quốc tịch Mỹ từng có gần 4 năm sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Du khách người Mỹ mê ẩm thực Việt như điếu đổ
Hồi cuối tháng 3 năm 2021, Jordy Trachtenberg đăng một bài viết về món tóp mỡ nước mắm mình ăn tại một nhà hàng ở quận 1 lên Saigon Ùm, diễn đàn ăn uống có gần 835.000 thành viên trên Facebook.
Bài viết ấy trở thành đề tài được bàn tán khá rôm rả khi có hơn 1.500 người nhấn nút "like", "love" và "haha" biểu thị sự thích thú. Ngoài ra, nội dung này còn được chia sẻ 50 lần và thu hút 200 bình luận. Jordy Trachtenberg được cư dân mạng đặt cho biệt danh là 'Tóp mỡ boy'.
jordy-jordy-trachtenberg-635.jpg
Jordy Trachtenberg - chàng trai người Mỹ có niềm đam mê với ẩm thực Việt
Yêu thích ẩm thực Việt, Jordy lập kênh Youtube và Tiktok để review về những món ăn anh từng thưởng thức. Kênh Youtube của anh thu hút 691 người đăng ký, kênh Tiktok với 20.700 lượt theo dõi.
Ngoài tóp mỡ, những món ăn khoái khẩu của Jordy khi là hủ tiếu, bánh xèo, bún thịt nướng, chân gà nướng, bò cuốn lá lốt nướng, … Jordy thích cà phê Việt, anh cho rằng không nơi nào có vị cà phê ngon và được chế thành nhiều loại như thế.
https://vietnamnet.vn/ong-tay-me-to...nhung-trai-tim-la-nguoi-viet-nam-2081733.html
 
Nhưng nếu kêu ông đổi màu hộ chiếu ông nói trái Tim tôi vẫn còn phần cho Hoa Kỳ nơi chôn nhau cắt rốn của tôi chớ :censored:

Sent from Google Pixel 6 using vozFApp

Tôi thấy vịt bỏ quốc tịch để lấy thẻ xanh chứ chưa thấy thằng tây nào bỏ quốc tịch của nó sang quốc tịch việt nam cả :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ông Tây nên chắc không dám lừa bà con đâu. Bà con phải tin ông Tây chớ. Ông có muốn có trái tym Việt Nam và quốc tịch Việt Nam luôn ko? :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top