Giới chuyên môn nói gì về thành tích phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành?

Status
Not open for further replies.

dongbui

Senior Member
Ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán, "Nhà bà Nữ" đang là bộ phim dẫn đầu doanh thu phòng vé Việt. Theo thống kê từ trang Box Office Việt Nam - trang thống kê phòng vé độc lập, tính đến khuya 25.1 (mùng 4 Tết), bộ phim đã thu về gần 120 tỉ đồng.

Phimtetcuatranthanhh.jpg
Phim “Nhà bà Nữ” vừa đạt gần 120 tỉ đồng chỉ sau 4 ngày công chiếu. Ảnh: NSX.
Trong dự án lần này, Trấn Thành đảm nhiệm nhiều vai trò bao gồm giám đốc sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên anh ngồi ghế đạo diễn độc lập của một phim điện ảnh, trước đó "Bố già" ra mắt năm 2021 là sản phẩm kết hợp cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Lý giải về sự thành công của bộ phim, ông Hoàng Văn, chuyên gia truyền thông, giám đốc công ty truyền thông Clover ở TPHCM nhận định, bộ phim phù hợp với đa số khán giả Việt vì khai thác những câu chuyện gần gũi, quen thuộc mà bất cứ gia đình nào cũng từng đối mặt trong cuộc sống thường nhật. Ngoài ra, sức hút của Trấn Thành cùng với thành công trước đó của "Bố già" đã tạo cho khán giả tâm lý tò mò và mong đợi về những điều bất ngờ tiếp theo được nam diễn viên mang đến trong dự án lần này.
……
https://amp.laodong.vn/giai-tri/gio...ich-phim-nha-ba-nu-cua-tran-thanh-1141214.ldo
 
Ko ai hiểu thị hiếu khán giả bằng thằng Thánh Trần đâu. Nó giỏi vkl ra ấy. Còn chê thì cứ chê, phim marvel, avatar cũng bị chửi như chó cả thôi, quan trọng là nó chỉ tham vọng kiếm được tiền và nó đã làm được, nó có tham vọng tính nghệ thuật đâu.
 
Nhu cầu cao , cung ít thì chả xanh. Thằng thành này toàn ra phim khi chỉ có phim nó 1 mình 1 ngựa , chứ thử mấy năm có phim tàu đợt gì yêu quái thử xem , chả sml ấy chứ.
Mình k quan tâm lắm. Nó làm có thành công hay k, k quan trọng.
Nhìn lại cả chặng đường thì sự thật là nó đa năng, có sức ảnh hưởng.
Cũng hoạt động k ngừng nghỉ ấy chứ. Gọi là cống hiến cũng k phải, nhưng k ai làm có mình nó làm, vậy là đóng góp rồi gì.
 
Nhu cầu cao , cung ít thì chả xanh. Thằng thành này toàn ra phim khi chỉ có phim nó 1 mình 1 ngựa , chứ thử mấy năm có phim tàu đợt gì yêu quái thử xem , chả sml ấy chứ.

Sao không nghĩ phim khác né phim nó, chứ bảo Tết mà một phim nó làm nghe hư cấu đó:sneaky:
 
T nghĩ lệ tổ năm 1 phim r đi nhặt feedback kiểu j 5 năm nữa cũng cho ra 1 phim tốt
Phim này bà nữ xấu vcl zoomshot t toàn p nhìn chỗ khác đm bà.
Phim phần đầu hay càng về sau 2 mẹ con thay nhau giảng đạo đức cho ng xem vs cho thằng luân khổ thân vcl.
OQVqD5G.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Năm nay không đóng vai ông già chứ không lại đeo hàm râu giả trân.Phim chỉ dạng ở mức kịch sân khấu liveshow các kiểu thôi,giờ dẹp bớt,ai nhắm ăn được thì nhảy qua làm phim rạp,ai không ăn được thì chạy show,gameshow,ytb
Lướt ytb vô tình thấy tg làm phim bộ vài tập chiếu trên đó,phải nói nó tệ,may không có bản điện ảnh,chiếu rạp chắc lỗ sml
 
Phim của Trấn Thành là coi hay rồi. Còn mà nói phim Trấn Thành dở thì mấy anh chưa coi phim VN dở thật sự là như thế nào đâu
yBBewst.png


Nhiều khi không hiểu tại sao đạo diễn VN có ăn học lại có thể sản xuất 1 kịch bản vcl đến như vậy được, trừ khi có 1 âm mưu gì đó
93M7RNi.gif
 
thằng nào chê nó, nó lấy tiền nó đè thằng đó chết ... làm phim xong lời chừng 50 tỉ thì cả nước chửi cũng đc, ko như thằng bake nào đó.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top