Trung Quốc không mở tour tới Việt Nam: Hàng không, du lịch 'vỡ' kịch bản?

Status
Not open for further replies.
Đây là các quốc gia Châu Á đc free visa 30 ngày ở Hải Nam nè :D

11 Asian Countries: Korea, Japan, Singapore, Malaysia, Thailand, Kazakhstan, the Philippines, Indonesia, Brunei, United Arab Emirates, Qatar
này thì ae 16 chữ
 
như miễn visa vậy.
nga, trung, cuba đều đéo miễn cho vn. các nước DNA á khác thì được :LOL:
đất nước đã bao giờ được như thế này chưa :LOL:
chuyện chính trị gia tôn trọng nhau thì chắc vẫn có, nhưng chuyện nhập cảnh thì dân vịt nó lại ưa trốn quá nên phải siết đúng rồi thím
 
Anh em vẩu zơ ạ, đã đến lúc anh em dũng cảm nhìn vào sự thật rằng, cái đất nước đông lào này là loại tận cùng mạt hạng của thế giới, bằng chứng thể hiện ở việc không chỉ bọn tư bản phương tây khinh, mà đến cả những nước tưởng chừng như "anh em bằng hữu môi hở răng lạnh" như Trung Nga Cuba cũng khinh mình nốt. Một đất nước ngu, nghèo, hèn, mạt, nhỏ bé, đéo có một giá trị hay tiếng nói gì để được người khác tôn trọng. Mạt vận.
 
Last edited:
Anh em vẩu zơ ạ, đã đến lúc anh em dũng cảm nhìn vào sự thật rằng, cái đất nước đông lào này là loại tận cùng mạt hạng của thế giới, bằng chứng thể hiện ở việc không chỉ bọn tư bản phương tây khinh, mà đến cả những nước tưởng chừng như "anh em bằng hữu môi hở răng lạnh" như Trung Nga cũng khinh nốt. Một đất nước ngu, nghèo, hèn, mạt, nhỏ bé, đéo có một giá trị hay tiếng nói gì để được người khác tôn trọng. Mạt vận.
Thì lúc nào VN chả cỡ nhỡ nhớ đấy :D ăn đc mấy tk bần cùng chứ có khi nào làm bố cái map trong khu vực đâu mà đòi đc đám cường quốc nể :)
Thật ra nó cũng là bth, vì chơi 2 mặt thì xác định là đéo có tk nào quý rồi.
 
Anh vào voz rồi gọi mấy thằng tẩy chay? Anh có bị ngu không vì trên này làm éo có cái đám mà anh nói? Tôi khuyên thật anh lên group mà anh thấy mấy comment đấy rồi combat cho thỏa chí, sống hơn 30 năm trên đời nhưng cái căn bản này cũng không biết mà đòi sự thật với chả sự giả.
Anh nc rất là ngu, càng nói càng lòi cái ngu. Ngay từ còm đầu là t nói đám "dân Nha Trang" bài tàu cực đoan, t có nói "đám voz" ko mà anh lôi cái voz của anh vào ơ hay? Còn việc đám bài tàu nó bài ở đâu, ở chỗ nào, t có vào combat hay ko anh đéo là cái thá gì mà có quyền yêu cầu t cả, anh bị ngáo keo con chó đấy à nc bô nhếch vkl ra:look_down::look_down:
Cái voz này có bài tàu hay ko tự anh thấy nhưng t đéo nói đến vì lên voz này t biết thằng đéo nào trên này là dân NT mà nói, cái t đang nói là dân NT tôi bài tàu, từ những cái t thấy trên cả mxh lẫn ngoài đời thực, đi ăn đi nhậu hay gặp ngoài đời thật, mà chuyện dân NT đâu đến lượt cái thằng oắt con ất ơ ở đâu như mày vào bình xét nhỉ?:look_down::look_down:

via theNEXTvoz for iPad
 
anh vào mấy fan page, gr Nha Trang xem dân chúng cmt hả hê như thế nào là biết
1675911255446.png

Người hả hê thì ít, người buồn thì nhiều bạn ơi.
 
Đây là các quốc gia Châu Á đc free visa 30 ngày ở Hải Nam nè :D

11 Asian Countries: Korea, Japan, Singapore, Malaysia, Thailand, Kazakhstan, the Philippines, Indonesia, Brunei, United Arab Emirates, Qatar
Cái đảo Hải Nam này phong thủy hữu tình cảnh sắc đẹp mê hồn.
 
Vụ này chưa chắc là bài tàu hay ko bài mà đơn giản việc đánh giá thị trường du lịch vn thấp trong nhiều nước. Thứ nhất so sánh về du lịch vn thua xa thái lan và sing ở cùng khu vực ĐNA, nếu dc chọn đi du lịch thái và nha trang, cả 2 cùng giá tiền t đảm bảo 99% chọn đi thái. Thứ 2 về văn hóa quan liêu thì cao hơn, thị thực cấp cũng khắt khe hơn. Ngay cả việt nam nếu đánh giá du lịch giữa thằng thái lan và nhật bản kiểu gì định hướng du lịch nhật bản dịch vụ chất lượng hơn. Ngay đến việc bài tàu thì vn với nhật, về ghét thì tàu vẫn ghét nhật hơn rất nhiều. Nhưng nó vẫn đánh giá cao hơn việt nam và dân du lịch nhiều hơn mặc dù đắt hơn. Trách mình yếu kém, làm ăn kiểu chộp giật thôi, lý do bài tàu chỉ là ngụy biện cho việc ngành du lịch làm ăn như con card
Chuẩn
Tour trong nước còn đắt hơn tour đi thái thì đối với khách nc ngoài chắc còn đắt hơn nữa
Thế đi làm mịa gì
 
Thì lúc nào VN chả cỡ nhỡ nhớ đấy :D ăn đc mấy tk bần cùng chứ có khi nào làm bố cái map trong khu vực đâu mà đòi đc đám cường quốc nể :)
Thật ra nó cũng là bth, vì chơi 2 mặt thì xác định là đéo có tk nào quý rồi.
Đm có thời còn ảo tưởng mình là "tiểu bá ĐNÁ" đcm cười vl cười. Đất nước trăm triệu dân mà đa phần nghèo đói nhe răng ra.
 
T nói thẳng thoát cái loành ấy mà thoát, đéo có nó thì đói rã họng ra đừng đùa.
Ở đâu không biết chứ ở Đà Nẵng t thấy khách du lịch TQ là nó chịu chi nhất. Ra cửa hàng hải sản 2 đứa TQ nó ăn cái bill thanh toán bằng cái bàn VN 6,7 người ăn ( nó ăn toàn tôm hùm, cua, ghẹ...)
Còn bọn bẩn bựa nhất phải là bọn chó Hàn Quốc : kẹt sỉ, trịch thượng coi khinh người VN, ăn chơi, mua sắm gì nó cũng chọn mấy cửa hàng HQ nên VN chẳng đc cái mẹ gì.
Người anh em thiện lành nói chuẩn quá. Đéo hiểu sao học lịch sử từ nhỏ cũng chả có thái độ gì với Tàu. Lớn lên rồi đâm ra ghét bọn Hàn vkl. Mẹ bọn bẩn thỉu. Nhà máy hay công trình chúng nó nó đem sang từ cái chổi cùn rẻ rách. Làm thì bủn xỉn khinh thường người mình. Nhiều đứa còn thần tượng lắm...
 
Mà các ông người Việt thật thà quá cơ. Ghét thì tìm cách mà vặt tiền bọn nó. Bọn Tàu cũng chịu chi chứ ki bo éo đâu. Đằng này ghét ra mặt, lại còn đuổi.
 
Dân mình có vẻ ghét tiền nhỉ tôi thấy các anh ship sang đây tiêu sang vl toàn bao mà cứ kỳ thị :(
:(
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top