thắc mắc Tất cả thắc mắc về WordPress

Chào các bác thông thường các web bán hàng nhỏ thường dùng wordpress để quản lý vì nó dễ cài đặt, chi phí hosting vừa túi tiền. Nhưng độ tùy biến của nó không cao bằng tự viết từ đầu tới cuối bằng những ngôn ngữ khác như Java hay C# (nhưng chi phí hosting, db cho 2 thằng này rất cao). Vậy các bác có thể tư vấn cho em công nghệ nào dành cho các web site bán hàng nhỏ hoặc web quảng bá lâu lâu đăng bài quảng bá sản phẩm mà mình có thể chỉnh sửa bất cứ thứ gì mình muốn không? Cảm ơn mọi người!

Trước em chỉ xài Java, em cũng mới tìm hiểu wordpress nên có thể đánh giá sai, mong mọi người góp ý!
hồi trước tự học WP cũng 2 năm mới tìm đc cty để trainning dự án lúc vào dự án tưởng mình đủ trình rồi, nhưng thực ra chỉ đủ chỉnh html/css/js, sau này mới chuyển qua logic, plugin, hook các kiểu mới lên tay dc, cũng như thớt nói cài xong rồi, nhưng muốn edit lại là chuyện khác, khi học thường bị bức tường ngay chỗ này mà nản, mới 1 chỗ đã ko biết, thử hỏi mấy cái chỗ khác thì làm sao :eek:
 
đù, làm cái cột đó cũng hơi khoai nha fen.
Nội cái front-end là thấy mất 1,2ngày.
Chưa nói back-end xếp data + viết hàm để xuất ra nữa.
Ỉa chảy phết đấy. :bad_smelly:
EB2RUU6.gif
front-end cái này đơn giản vãi tèo j mà 1,2 ngày. 15-20 phút là xong chứ quái gì
gvTwnV8.gif
 
Các thím cho hỏi luôn, có plugin nào thêm cái khung bên trên bài viết trong đó tùy chỉnh được 2 phần như ở dưới không ạ
Tiêu đề
Phần cố địnhaaaaa
Phần thay đổibbbbb
Bài viết………
 
nếu muốn chỉnh HTML nâng cao mà vẫn có đặc tính dễ dùng của 1 CMS, bác thử dùng các Headless CMS như Contentful, Prismic (cloud) hoặc October CMS, Craft CMS, Odyssey CMS (PHP tự cài, free).

Nếu thân thuộc với Wordpress mà vẫn muốn code HTML + CSS + JS cho dễ thì thử dùng https://roots.io/sage/
 
@kedangghet cái hình của ông nó thể hiện khá tốt, cần là tìm thấy ngay, giờ tui muốn tìm thêm bên c# winform thì từ khóa để tìm là gì vậy ông ?
 
Back
Top