Cho là bạn gái bị xúc phạm, người đàn ông tạt axit làm một phụ nữ chết

MasterchiefsReborn

Senior Member
https://tuoitre.vn/cho-la-ban-gai-b...xit-lam-mot-phu-nu-chet-20230304210424137.htm

Chỉ vì cho rằng nạn nhân có lời lẽ xúc phạm bạn gái của mình, người đàn ông đã tạt axit khiến một phụ nữ tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương tử vong.

Ngày 4-3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) bắt giữ Lưu Hoàng Ân, 37 tuổi, ngụ TP.HCM, là nghi phạm tạt axit gây chết người.

Ân bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Hiện người này đã được di lý về Bình Dương để phục vụ điều tra.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là chị Đ.T.L., ngụ phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, có mâu thuẫn với bạn gái của Ân. Cho rằng chị L. có lời lẽ xúc phạm bạn gái của mình, Ân đã chuẩn bị axit để "nói chuyện".

Lúc 20h30 ngày 25-2, khi chị L. đi xe máy trên đường Vũng Việt, thuộc phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An thì Ân đi xe máy ngược chiều, cầm theo ca nhựa chứa chất lỏng (nghi là dung dịch axit) và hất vào chị L..

Chị L. bị bỏng nặng, được sơ cứu rồi đưa vào bệnh viện nhưng đã tử vong.

.....
 
Vụ này may Nạn nhân chết nên Hung thủ chắc bị ghép vào tội Giết người, chứ rủi còn sống thì vừa thân tàn ma dại mà Hung thủ gánh cái án nhẹ hều...
rjZDcMu.gif

View attachment 1698064
Cái này phạt tội chuẩn bị. Còn tạt rồi thì xử vô khung giết người. Nếu nạn nhân không chết thì max khung 20 năm.
 
Xong
Con bồ đi chịch thằng khác.
Thằng này vô bị thông
Muốn làm anh hùng giờ thành anh khùng luôn
Bọn này có cái đầu ko biết dùng, là loại ngu si đần độn dốt nát, ko còn lời nào có thể diễn tả được độ ngu của đám tội phạm vớ vẩn này, vừa ngu dốt vừa vô dụng thế này thì cho vào máy xay làm phân bón còn có ích hơn :giggle:
 
Anh Ân ngu như con *u. Sĩ gái giết người vào tù tương lai u tối bù lại đéo đc gì, con bạn gái thì dăm 3 tháng lại đi *ịt với thằng khác vì *éo ai rảnh nợ mà dây dưa với 1 thằng tù tội cho dù thằng đó đi tù vì mình.
 
Last edited:
Sợ vkl :surrender:
Trư hay quen mấy em mới đầu nói em chưa ng iu nhưng sau biết đã có ngiu hết rồi , lớ ngớ có ngày ăn can axit :cry:
 
Cái này phạt tội chuẩn bị. Còn tạt rồi thì xử vô khung giết người. Nếu nạn nhân không chết thì max khung 20 năm.

Khép luôn tử hình cho nhanh. Nạn nhân có sống cũng vật vưỡng lắm.

Gửi từ Samsung SM-F936B bằng vozFApp
 
Khép luôn tử hình cho nhanh. Nạn nhân có sống cũng vật vưỡng lắm.

Gửi từ Samsung SM-F936B bằng vozFApp
Nói bảo ác chứ may cho chị nạn nhân là mất mạng chứ nếu sống thì những ngày tháng còn lại ko khác gì địa ngục còn thằng hung thủ sẽ chỉ bị tội cố ý gây thương tích sau ra tù nó lại sống nhơn nhơn. Giờ với kết quả như này thì khả năng cao có thể tử hình được
 
Bình Dương, Đồng Nai là 2 tỉnh mà mình sẽ không bao giờ định cư . Dù có gần SG và sau này có thể sẽ phát triển rất mạnh :giggle:
 
Back
Top