CÀ MAU - Hai người đi xe máy bị xe tải cán chết tại chỗ

thiểu số lại lôi so với đa số :shame::sexy_girl:
Cái này cũng không biết được đâu, tôi chạy ngoài đường thấy đàn ông đi ngu nhiều không kém. Mà nhiều thằng nó chỉ cần nhìn thấy bài báo nào có phụ nữ đi ngu là nó chụp mũ hết luôn mà, giờ tôi hỏi xem mấy thằng đấy nó có ra chụp đám đàn ông không thôi.
 
nữ chạy thì điều này đâu có gì ngạc nhiên, ngày nào cũng bị mấy con mụ này tạt đầu
 
chặn đầu xe tải để kịp giờ liệm à?
KTCZqba.gif
tàu hũ tương ớt vương vãi khắp nơi
pCAtcMM.gif
 
Mấy chị mấy mẹ mấy mế ra đường toàn chơi combo áo khoác + khẩu trang + kính râm che hết mẹ mặt và 2 bên mắt như mấy con ngựa ấy. Thấy clg 2 bên đường đâu nên thích thì tạt thôi.
Có gương chiếu hậu thì cũng để làm cảnh hoặc để hướng vào mặt chỉnh dung nhan cho dễ :burn_joss_stick:
 
Chỗ mình có nhiều tuyến đường liên huyện mà đường rất hẹp, nhiều khúc cua, xe tải chạy nhiều, mỗi lần có việc lên đó thà hít khói xe tải cả đoạn dài chứ ít khi dám vượt, ai nói nhát xe thì chịu, mạng mình mình giữ. :pudency:
 
Mấy con xe máy tạt ngu vãi chó ra, tôi còn hay gặp nhất mấy ông già cơ, thích là tạt, mà ngãy giữa quốc lộ, mình mấy pha phanh gấp ko ăn án oan rồi. Muốn chửi nhưng lại thôi.

Thậm chí chở con cái vẫn đi ẩu, sang đường cứ thích là rẽ, sao đơi đợi hẳn rồi sang.

//má, hình che rồi nhìn còn buồn nôn.
 
Tạt đầu xe tải lại sát rạt ngay điểm mù xe tải thì ai mà độ nổi:eek:
Ca này tài xe tải ko biết gì cho tới lúc cán mới biết có cái gì cản đầu xe mình:rolleyes:
 
qua đường quá ẩu, khu vực này ngay gần trung tâm thành phố nên chắc ỷ y "không đứa nào dám đụng mình"...
 
Hôm nọ ra đường gặp 1 bà đèo 2 đứa nhỏ sau lưng, ko mũ bật xi nhan sang đường xong tạt con mẹ chéo góc sang đường éo thèm quay ra đăng sau nhìn suýt nữa có 1 thằng chạy pkl đâm vào. Đến nể độ liều của chị em :burn_joss_stick:
 
=]] sử dụng hết may mắn rồi.
Kiểu tạt đầu như đường nhà mình đó tham gia giao thông thấy k ít.
 
Theo hình ảnh từ camera và báo cáo ban đầu, xe tải mang biển số 69H-000.57 do nam tài xế điều khiển chạy trên đường Trần Hưng Đạo từ hướng cầu Huỳnh Thúc Kháng đi Quản Lộ Phụng Hiệp, khi đến ngã tư giao nhau giữa đường Trần Hưng Đạo với đường Phan Ngọc Hiển đã tông vào phía sau đuôi xe máy mang biển số 69N1-047.41 do một người nữ điều khiển chở theo anh T. (ngụ ấp Biện Trượng, xã Lâm Hải, huyện Năm Căn), chạy trước xe tải.
 
Cái này cũng không biết được đâu, tôi chạy ngoài đường thấy đàn ông đi ngu nhiều không kém. Mà nhiều thằng nó chỉ cần nhìn thấy bài báo nào có phụ nữ đi ngu là nó chụp mũ hết luôn mà, giờ tôi hỏi xem mấy thằng đấy nó có ra chụp đám đàn ông không thôi.
đàn ông chạy ngu nhưng nó còn bít để ý xung quanh bóp còi nó nghe chứ mấy má chạy xe bịt kín người đeo tai nghe bóp kèn nó còn ko nghe ấy chứ, chạy xe kiểu kệ mẹ xe khác :eek:
 
Back
Top