Ngân hàng lớn nhất Thụy Sĩ đang đàm phán mua lại Credit Suisse

YellowGecko

Senior Member

Ngân hàng UBS muốn đánh giá rủi ro mà việc tiếp quản toàn bộ hoặc một phần đối thủ cạnh tranh Credit Suisse có thể gây ra cho hoạt động kinh doanh của chính UBS.​

Theo Financial Times, Ngân hàng lớn nhất Thụy Sĩ, UBS, đang đàm phán để mua lại toàn bộ hoặc một phần Credit Suisse.

Credit Suisse - ngân hàng lớn thứ hai của Thụy Sĩ, đã chịu áp lực trong tuần này khi sự sụp đổ của 2 ngân hàng ở Mỹ đã làm rung chuyển ngành này.

Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ (SNB) và Cơ quan giám sát thị trường tài chính Thụy Sĩ (FINMA) đã thông báo với các đối tác Mỹ và Anh rằng "kế hoạch A" của họ để ngăn chặn cuộc khủng hoảng niềm tin mà Credit Suisse phải đối mặt là hợp nhất ngân hàng này với UBS.

Ngân hàng lớn nhất Thụy Sĩ đang đàm phán mua lại Credit Suisse - 1

(Nguồn: Getty Images).

SNB "muốn UBS và Credit Suisse nhất trí với một giải pháp đơn giản và minh bạch trước khi thị trường mở cửa ngày 20/3," đồng thời thừa nhận "không có gì đảm bảo" cho một thỏa thuận.

UBS muốn đánh giá những rủi ro mà việc tiếp quản toàn bộ hoặc một phần đối thủ cạnh tranh Credit Suisse có thể gây ra cho hoạt động kinh doanh của chính UBS.

...

https://vtc.vn/ngan-hang-lon-nhat-thuy-si-dang-dam-phan-mua-lai-credit-suisse-ar749092.html
 
Thấy qua bơm cổ lên 2x nhưng dân cứ rút nên giá cổ lại rơi về gần trước khi bơm:boss:
 
cái chữ "tín" trong làm ăn quan trọng một, trong tài chính ngân hàng quan trọng x n lần. Cha ông bao đời gồng gánh còng lưng xây dựng chữ tín, chết bỏ cũng giữ trung lập chính trị, chỉ biết còn tín còn mình mới giữ được cái danh "NH Thuỵ Sĩ" mà dù Giang hồ giang háng phương nào cùng cũng nể đôi ba phần mà tin tưởng gửi tiền vào. Một chữ tín làm nên thương hiệu ngân hàng thuỵ sĩ bao năm nay để làm ăn một ngày đẹp trời con cháu đem ra chọn phe đốt bỏ.
 
Gì vậy, tưởng bơm tiền là ổn rồi chứ
Sav7b7X.png
Thằng này lởm khởm từ bao lâu này rồi. Nó khác gì cái u nhọt của ngành đâu. Nên tiện thể nó đang có giá rẻ mạt nhất, thì nhẩy vào hốt tệp khách hàng của nó để cải tổ.

Thế là thơm rồi. Tổng tài sản của thằng này lớn lắm. Dù giá cổ phiếu của nó thuộc hàng trà đá vỉa hè bên đó.
 
Last edited:
Back
Top