thảo luận Tư vấn các vấn đề về thẻ tín dụng, vay tín chấp các ngân hàng

VIB có thanh toán QR từ thẻ tín dụng được không các bác?
hB8nmx5.png
Rút tiền à fen? Tui có mã QR nè :shame:
 
Thẻ stepup mình sao kê 20
Thì ngày mai 20.3 thứ 2.
Mình quẹt vẫn tính là của tháng 3 chưa qua sao kê mới đúng không mọi người
xKenGVb.png

sao kê chỉ ghi nhận những giao dịch nào hạch toán thành công. việc hạch toán có thể trong ngày hoặc sau 1, 2 ngày tuỳ theo giao dịch đó của merchain nào.
 
Shb xì gồng hà lội thím ơi. Shinhan hình như e có 1 tk credit, cần cắt vĩnh viễn thì làm ntnao để ktra và cắt. Thím biết thì nhắn em. Tks thím

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
Thím ra chi nhánh hoặc phòng giao dịch nó làm cho, lương ck từ 5tr là làm đc rồi. Ra nói khéo tí hoặc mở ủng hộ nó cái tk, vì chỉ tiêu thẻ tín dụng hội đấy ko cao, gặp đứa lười nó ko làm đâu.
Còn shinhan thì thím gọi tổng đài để ktra nhé
 
ngoài VPB thì còn bank nào cho thanh toán SSC bằng thẻ ko các bác, bên VCB dc hoàn 10% giáo dục mà lại ko cho thanh toán bằng thẻ tín dụng.
 
Đừng dùng nhé. Đăng ký xong không huỷ được. Mà phí thanh toán thì cao vcl. Shopee thì cứ VP Super shopee, hoặc chơi tiền tươi.
bữa lỡ tick vô cái home paylater của tiki, cho có 5 củ tính lấy voucher 500k mà dính cú lừa, h ko biết huỷ sao, để z xấu CIC qúa.
 
bữa lỡ tick vô cái home paylater của tiki, cho có 5 củ tính lấy voucher 500k mà dính cú lừa, h ko biết huỷ sao, để z xấu CIC qúa.
Thằng spay later thì đăng ký xong có hợp đồng mở thẻ tín dụng tpbank, cũng không xấu lắm, nhưng tự dưng ra 1 cái thẻ hạn mức siêu thấp, mà phí thanh toán siêu cao (1 tháng cũng chém phí lòi mắt).
 
Back
Top