Giám đốc Sacombank Khánh Hòa bị cách chức vì để tiền của khách hàng 'bốc hơi’

quả này thằng Sacom mà phủi trách nhiệm thì mất cả khối khách hàng tôi là 1 ví dụ
6H1mmTW.png
 
Vụ bà Chu Thị Bình dính 200 mấy tỏi với exim cũng như này, ban đầu bả chỉ định lấy lại vốn thôi ko cần lãi, thằng exim bố láo kêu ko phải trách nhiệm, đi mà đòi thằng phó giám đốc đã bỏ trốn. Bà Bình tức quá kiện ra toà, và dùng quan hệ kêu gọi các đối tác rút tiền hàng loạt ở Exim, thằng Exim rén liền phải đền cả gốc lẫn lãi.

via theNEXTvoz for iPhone
https://dantri.com.vn/kinh-doanh/vu...-da-nhan-ca-goc-lan-lai-20190505232613396.htm

Rén gì mà rén thím, nó cũng đợi tòa ra phán quyết mới trả tiền đó.
 
Cách chức có kèm theo kỷ luật, trách nhiệm gì ko? chứ ko thì chỉ có tác dụng làm dịu dư luận.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
 
Giờ có chục tỷ để tk thanh toán để giao dịch mua nhà thì để trong VCB ổn phải ko mấy fen? Xong lúc giao dịch thì cùng người bán ra VCB làm lệnh ck cho họ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vụ này tôi nghĩ là thế này. Vì khởi tố tội tham ô nên tôi nghĩ bị hại chính là Sacombank, còn việc giữa bà khách mất tiền là việc giữa khách hàng và Sacombank nên mới có việc sacom trích 15 tỷ cho bà khách. Dự là Sacombank sau khi nhận được phán quyết của toà sẽ thanh toán đủ cho khách hàng hoặc có thể sớm hơn để xoa dịu dư luận.
trường hợp mà khởi tố lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì mới đúng là vailol cho bà khách. 45 tỷ biết đời nào thi hành án xong
Bị hại như thế nào là chuyện của mày, còn tiền của tao thì trả lại cho tao chứ.
Nhân viên của mày, trong nhà mày thì mày xử lý chứ sao.
Chính vì sacombank đánh tráo khái niệm nên nó mới ko chịu trả liền cho KH.
 
Lên báo thế này thì chắc nó phải đền rồi, tiền chắc không mất, nhưng lãi để khi nó đền (Tòa phán) -> thì chắc không có rồi, 47 tỏi lãi 1-2 năm cũng gần 3.5-7.5 tỷ rồi :D
Đền đủ chứ fen, ra toà thì bà khách thắng chắc, xử xong thì trả đủ gốc + lãi theo lãi suất.
Bà ấy gửi là gửi tiền vào bank, làm trực tiếp tại bank chứ đâu như các vụ bị úp sang lạm dụng tín nhiệm là làm việc riêng với thằng gdv hoặc giám đốc cn đâu.
Tiền trong tk bay toàn lúc 6-9h tối thì là việc của bank rồi, giờ đó làm gì còn giờ hành chính mà lừa được khách kí để thực hiện gd.
Tiền thì chắc chắn ko mất, nhưng phải chờ CA làm xong, ra toà có phán quyết xong xuôi thì thằng bank mới giấy tờ đầy đủ hoàn tiền được, lỡ như có cú bẻ cua khách + gđ chi nhánh làm trò mèo thì NH nó vẫn nắm đằng chuôi:big_smile:
 
Quan trọng tiền ai đền =] vòng vo,lươn như mấy a ngân hàng.
 
Last edited:
Tại sao chỉ tk mới được ói trả ngay còn tk thanh toán thì ko ? Lí luận như kẹc

via theNEXTvoz for iPhone
Gửi tiết kiệm an toàn hơn chứ ông
Giờ gửi tiết kiệm mà bên ngân hàng tất toán tiền của bà đi, đến lúc bà cầm sổ tiết kiệm ra ngân hàng thì ngân hàng lấy cái gì mà từ chối
 
Trách nhiệm cả 2, nhâ viên và đám trực tiếp trộm tiền xét xử theo pháp luật, thu lại tiền thất thoát, còn ngân hàng giữ uy tín, theo tôi nên trả êm thấm bà kia rồi đè mấy đứa trộm tiền truy thu
Nếu ngân hàng thật sự muốn "giữ uy tín" thì ngay khi tiền của khách hàng bốc hơi phải lập tức ói ra mà trả, còn chuyện nội bộ chúng mày xử lý truy tố nhân viên sao đó là chuyện của chúng mày, khách hàng đéo cần biết và cũng đéo cần quan tâm.
 
Cần tách bạch hai chuyện khác nhau ra:

1. Khách gửi tiền vào Sacombank, giờ tiền bay màu, thì Sacombank có trách nhiệm ói tiền trả khách ngay và luôn.

2. Sacombank bàn giao nhân viên tham ô gì đó cho cơ quan điều tra (nặng bằng cứt), đó là chuyện riêng giữa Sacombank và nhân viên của Sacombank.

Ở đây bọn pháp chế Sacombank cố tình lập lờ hai chuyện làm một, nhằm cù nhây đéo trả tiền cho khách. Lũ chó đẻ mất dạy.
 
Gửi tiết kiệm an toàn hơn chứ ông
Giờ gửi tiết kiệm mà bên ngân hàng tất toán tiền của bà đi, đến lúc bà cầm sổ tiết kiệm ra ngân hàng thì ngân hàng lấy cái gì mà từ chối
Sổ giả, chữ ký giả, sổ không nhập hệ thống => thiếu gì cách để hô biến cái sổ tiết kiệm thành vô giá trị
1Gu1Zv4.gif
 
Mói thẳng ra ở xứ Namec nào đó thì quy trình và nghiệp vụ của tất cả các bank đều có vấn đề, có lỗ hổng đủ để nhân viên ngân hàng có thẩm quyền có thể rút được tiền của khg hết. Nhiều khi fix vấn đề này thì hỏng vấn đề khác, nên nhiều khi chúng nó biết quy trình có vấn đề vẫn cứ phải làm, vì ngại thay đổi, ngại cập nhật.... KHg buộc phải tin vào cái gọi là đạo đức nghề nghiệp của chúng nó thôi, xui xui đứa nào làm liều thì cũng xác định mút mùa đòi lại được, kể cả bank lớn lẫn bank vớ vẩn, bank nào cũng sẽ có những thằng tham hết, gửi tiền bank cũng chẳng gọi là an toàn đươc đâu.
Ở Namec cũng khổ dâm, không có khái niệm tẩy chay, bọn bank namec mất dậy bao lâu này là vì chúng nó biết điều này, chứ bên xứ khác mà làm thế nó tẩy chay rút tiền sập luôn cái nhà băng ấy chứ. Rồi bọn bank thực ra chúng nó có thể đền bù cho khg 100% để lấy tiếng, nhưng chúng nó say đéo nhé, tham như mõ, ăn đầu ăn cuối ăn tất, quy mô vốn triệu tỷ nọ kia mỗi năm báo lãi nọ nghin tỷ nọ kia nhưng ko nhả đâu, đùn cho thằng nhân viên rồi tự đi mà đòi.
Niềm tin ở Namec là một thứ xa xỉ , cho nên cái xứ namec mới quái thai, mới đi ngược lại xu thế ít lưu thông tiền mặt của thế giới, vì ở namec tiền trong tay mình thì mới là tiền của mình nhé ;).
 
Last edited:
bên nó tự do rút tiền không qua otp sms thì do lỗi bảo mật ở phía ngân hàng rồi, đùn đẩy qua cho mỗi thằng chiếm hữu thì điếm thúi thật
 
Back
Top