Không phải vật vã rước dâu, sợ xa bố mẹ khi lấy 'anh hàng xóm'

chả bù cho ông cậu mình, lấy vợ cách mỗi cái ngõ 2m, 2 nhà đối diện nhau luôn.
rước dâu đúng kiểu trời ơi đất hỡi, chưa kịp bước chân ra là đã đến mẹ nhà gái rồi
 
:oh:, nghiện thì sao phải ngại.
2 năm nay toàn về Tết muộn, mà tối 30 đến tối m2 hôm nào cũng ăn bên ngoại nên có ngồi được với bạn bè bữa nào đâu, sang m3 thì ai cũng về quê hết. Toàn đi làm xa tết nhất về mới gặp được nhau.
 
Quê tôi có mấy cặp gần nhà. Cách nhau chắc khoảng 20m. Nhưng mà 2 nhà thông gia cạch mặt nhau vì đứa con dâu mất dạy và tham lam.:beat_shot::beat_plaster:


Check thế nào đươợc. Phải có thông tin để đoán ra các thông tin bị ẩn (ví dụ như ở HN thì là đầu số kia là 29H...)... rồi nhờ cán bộ tra cho.
Còn tự tra chính chủ và thông tin chủ xe thì ngoài biển số còn cần số tem đăng kiểm nữa, nó dán ở kính lái của xe ý.

=> Phù hợp gặp cái xe nào trên đường, đỗ bậy đỗ bạ,,,, thì tra để biết ai là chủ nhân của nó thôi.
Vậy lý do nó che biển là gì nhỉ? (cố tình làm mờ luôn chứ không phải chỉ đứng che)
uUHdeLb.gif
 
Như này là hợp lý. Chứ ở nhà chồng thì thôi.
Mình lấy vợ xong té ra ở riêng ngay và luôn. Kiếm cái nhà cách 2 bên nội ngoại tầm 3-4km, tuần sang chơi 1 lần, hnao vợ bận ko nấu cơm đc thì alo bà nội/ngoại nấu cơm sang ăn ké, dịp lễ lạt thì mỗi nhà 1 bữa tụ tập. Cả lò đều vui :big_smile:
Sống chung với gđ chắc đc ba hôm là có chuyện rồi hehe.

via theNEXTvoz for iPhone
Lấy vợ lấy chồng xong thì ở nhà riêng. Cuối tuần thích thì về phía vợ chơi. Thích thì về phía chồng chơi. Luân phiên như vậy, bên nào thấy con thấy cháu về cũng vui. Có chiếc xe bán tải nữa là đẹp, mỗi lần về thì bố mẹ chồng, bố mẹ vợ đều mừng phát khóc. :shame:

Chứ nói thấy lấy vợ lấy chồng mà ở chung nhà bố mẹ chồng nhìn nó bần muốn chết.
 
Trước cũng yêu xa xong thế nào lại lấy cô bé cách nhà 5km làm vợ. Mỗi lần về nhà vợ có 10 phút, hai vợ chồng toàn chọn đi đường xa hơn 5 phút nữa để cho đỡ gần nè
giống tôi, nhà vợ tôi còn bằng nửa fen luôn :shame:
 
Kèo k thơm thì chả thế chứ thơm xem. Húp vội :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Cho thì lại chả húp, nhưng đúng là nhìn quen thì chả thấy nó xinh gì thật. Xóm mình có 1 con bé, nhà ngoại nó cạnh nhà mình, lên lớp 9 mình mới biết chúng nó khen con này xinh nhất trường, trong khi mặt mũi nó từ bé vẫn vậy. Còn 1 con khác nữa cũng cùng xóm, nhưng mình đi xa nhà nên lâu ko gặp. Chúng nó cứ hỏi thăm, mình bảo xóm tao làm đéo có con nào xinh. Chúng nó gửi ảnh cho thì mình cũng đéo thể tin nổi luôn, hồi bé thì béo xấu mà giờ đúng kiểu lột xác. Nếu ko biết đấy là con bé hàng xóm thì chắc đi ngoài đường mình cũng ko thể nhận ra nổi.
 
Back
Top