Hà Nội: "Sugar baby" dàn cảnh cướp tài sản tại khách sạn

Build Back Better

Senior Member

(Dân trí) - Sau khi bàn bạc với đồng bọn kế hoạch tống tiền những người đàn ông có nhu cầu quan hệ tình dục với mình, Q. lên mạng xã hội, đăng tuyển "sugar daddy".​

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình, Hà Nội, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Đ.T.Q. (17 tuổi) và 5 đối tượng khác về tội Cướp tài sản.
Theo cơ quan chức năng, Q. và N.B.Đ. (17 tuổi) bàn bạc với nhau, lập kế hoạch tống tiền những người đàn ông có nhu cầu quan hệ tình dục với Q. Sau đó, thiếu nữ lên mạng xã hội, đăng tuyển "sugar daddy".
Ngày 16/2, một người đàn ông sập bẫy, được Q. hẹn gặp tại một khách sạn ở huyện Hoài Đức. Khoảng 11h cùng ngày, sau khi Q. và "con mồi" đã ở trong phòng, Đ. và H.P.K. (17 tuổi) phá cửa lao vào, rồi dùng dao uy hiếp người đàn ông, đe dọa phải đưa tiền.


Hà Nội: Sugar baby dàn cảnh cướp tài sản tại khách sạn - 1

Các đối tượng bị khởi tố (Ảnh: T.A.).
Nạn nhân sau đó bị các đối tượng "áp giải" đến tiệm cầm đồ, bán xe máy với giá 20 triệu đồng để đưa cho Q. và đồng bọn. Số tiền này, K. được chia 1 triệu, còn lại Q. và Đ. chia đôi.
Với thủ đoạn tương tự, nhóm của Q. đã thực hiện thêm 2 vụ cướp tài sản khác, chiếm đoạt 37 triệu đồng.

Ngày 20/2, Q. lại hẹn một người đàn ông khác 42 tuổi gặp nhau tại nhà của người này ở quận Ba Đình. Tại đây, nạn nhân khóa cửa nên đồng bọn của Q. không thể tiếp cận. Thấy vậy, Q. tự quay lại một số hành động "thân mật" của đối phương rồi tìm cách bỏ về.

Cả nhóm lúc này bực tức, nên đập phá cửa, camera nhà người đàn ông trên. Sau đó, anh trai nạn nhân mời Q. và đồng bọn vào nhà nói chuyện. Trong nhà, các đối tượng thấy chiếc tivi có giá trị cao nên uy hiếp gia chủ,

https://dantri.com.vn/phap-luat/ha-...p-tai-san-tai-khach-san-20230322134816722.htm
 
Riêng vụ phá cửa cầm dao xông vào thì đủ ăn vả của chủ khách sạn rồi. Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời
lFVQ8v4.png
 
Cả nhóm lúc này bực tức, nên đập phá cửa, camera nhà người đàn ông trên. Sau đó, anh trai nạn nhân mời Q. và đồng bọn vào nhà nói chuyện. Trong nhà, các đối tượng thấy chiếc tivi có giá trị cao nên uy hiếp gia chủ...

Có bao nhiêu cái ngu trong thiên hạ các cháu giành hết về cho mình thế này thì ...
 
Sgbb mẹ gì, sgbb phải ở trong căn hộ cao cấp của daddy mới gọi là sgbb. Còn thể loại này là bán dâm trá hình cướp vớ vẩn.
 
17t nó chỉ cần đợi ông kia sờ vào người rồi n la lên thế là phải nôn tiền ra, làm gì phải cướp
 
Back
Top