thảo luận Review cho anh em về S23 ultra có thể ko phải là chiếc Android ngon nhất, nhưng chắc chắn là 1 chiếc đt tử tế.

Vụ add thẻ nhà, thẻ thang máy vào Samsung Pay (samsung wallet) Bác chủ topic hay bác nào biết có thề hướng dẩn không? mới chuyển từ IOS qua dùng Samsung S23 nên gà cái này. Cám ơn các bác.
 
Bác nói thêm về hai cái này được không. Mình có Galaxy Tab nhưng chưa cảm thấy nó đồng bộ được tốt như thế nào. Mở file OneDrive trên Tab được thì GG Drive cũng được vậy, có khi còn nhanh hơn. Thằng MS hợp tác với Sam là điều rất tốt nhưng mình có cảm giác MS tham quá, cái gì cũng muốn làm mà làm thì không đến nơi hẳn. Đơn cử như cái reminder, bảo tích hợp Reminder của SS với Microsoft To Do mà có mỗi vụ log in vào MS To Do cũng lỗi. Chán chả muốn thử nữa.

Samsung Internet Browser thì đúng là hàng xịn trong thế giới Android. Mình dùng nó từ đời Galaxy S đã thấy thích, đến khi rời iPhone quay lại dùng Android việc đầu tiên là tải nó. Có hai điểm mà mình rất mê, thứ nhất nó là thằng duy nhất (so với Edge, Chrome) làm được dark mode một cách tử tế. Thứ hai nó render font cũng tốt hơn nhiều, khi vào diễn đàn không bị chỗ to quá chỗ bé quá như hai bọn kia. Chỉnh font size rất dễ ở ngay bên ngoài, thứ mà bao nhiêu năm nay Chrome không làm cho tử tế được. Chặn quảng cáo thì đương nhiên tốt rồi, tốt hơn Edge, còn Chrome tệ nhất. Điểm đáng tiếc của SS Internet Browser là không có cho Windows nên không sync tabs được khi làm việc trên win.
Riêng cái dark mode mình thích opera hơn
 
bác chỉ giúp mình cách áp thẻ thang máy đc k
Thẻ RFID ~14MHz mới đọc được.
Loại thấp tần 125kHz không điện thoại nào đọc được đâu.
Thẻ thang máy bình thường toàn loại thấp tần. Mấy nơi có an ninh cao họ mới dùng thẻ trung tần hoặc thẻ HID
 
Back
Top