download Xtreme Download Manager (XDM) – tối ưu tốc độ tải cực nhanh trên máy tính

tienminhvydev

Junior Member
P/s: đã xoá toàn bộ link rút gọn trên website :v
Xtreme Download Manager (XDM) là phần mềm tuyệt vời dùng để tăng tốc độ Internet khi bạn tải tài liệu về máy. Với phần mềm này, bạn có thể tăng tốc độ tải đến gấp 500 lần hiện tại (theo đội ngũ phát triển), phần mềm này xứng đáng thay thế IDM (Internet Download Manager).

Lý do chủ yếu mà XDM như mình nói xứng đáng thay thế IDM vì các chức năng tương tự như IDM nhưng hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần phải tốn bất cứ khoản phí bổ sung nào cho phần mềm này cả.

Xtreme Download Manager (XDM) là gì? Giới thiệu đôi nét về XDM
link9


Xtreme Download Manager là một công cụ mạnh mẽ để tăng tốc độ tải xuống lên tới 500%, lưu video phát trực tiếp từ YouTube, DailyMotion, Facebook, Vimeo, Google Video và hơn 1000 trang web khác.

Nó còn có thể tiếp tục tải các liên kết bị tạm dừng/hỏng. Nó còn có thể đặt thời gian tải xuống và chia nhỏ file trước khi tải. Đấy là một trong các tính năng tuyệt nhất của XDM.

img
Tải file về máy chỉ bằng 1 click
Ngoài ra, XDM còn được đội ngũ phát triển tích hợp trong các trình duyệt Web như Google Chrome, Mozilla Firefox Quantum, Opera, Vivaldi và các trình duyệt dựa trên Chroumium và Firefox khác.

Xtreme Download Manager có trình chuyển đổi video tích hợp cho phép bạn chuyển đổi các video đã tải xuống sang các định dạng khác nhau để bạn có thể xem trên điện thoại di động hoặc TV (hơn 100 thiết bị được hỗ trợ)

Các tính năng chính
Tải xuống bất kỳ video phát trực tuyến nào
XDM có thể tải xuống video FLV từ các trang web phổ biến như YouTube, MySpaceTV và Google Video. Cách tốt nhất để tải xuống video nhúng trang web từ Internet là ở đây.

Sau khi cài đặt XDM, nút “Download This Video” bật lên bất cứ khi nào bạn đang xem video ở bất cứ đâu trên Internet. Chỉ cần nhấp vào nút để bắt đầu tải clip.

Tải xuống nhanh hơn 5 lần
Xtreme Download Manager có thể tăng tốc tải xuống tới 5 lần nhờ công nghệ phân chia file động thông minh. Không giống như các trình quản lý tải xuống và trình tăng tốc khác, các phân đoạn XDM được tải xuống các file động trong quá trình tải xuống.

Và nó tự động sử dụng lại các kết nối có sẵn mà không cần các giai đoạn kết nối và đăng nhập bổ sung để đạt được hiệu suất tăng tốc tốt nhất.

Hoạt động với tất cả các trình duyệt!
Xtreme Download Manager hỗ trợ tất cả các trình duyệt phổ biến bao gồm Google Chrome, Firefox Quantum, Vivaldi, Opera và nhiều trình duyệt khác trên Windows, Linux và OS X.

Tiếp tục tải xuống sau khi bạn tạm dừng.
Xtreme Download Manager sẽ tiếp tục tải xuống file nào chưa hoàn thành. Khả năng khôi phục lỗi và khôi phục lỗi toàn diện sẽ khởi động lại các bản tải xuống bị hỏng hoặc bị gián đoạn do các kết nối rớt hoặc bị mất mạng, sự cố mạng, tắt máy tính hoặc mất điện đột ngột.

Lập thời gian tự động chạy thông minh, giới hạn tốc độ và hàng chờ tải xuống được sắp xếp linh hoạt
XDM có thể kết nối Internet tại một thời điểm đã xác định, tải xuống các tệp bạn muốn, ngắt kết nối hoặc tắt máy tính của bạn khi hoàn tất. XDM cũng hỗ trợ bộ giới hạn tốc độ để cho phép bạn chỉnh sửa trong khi tải xuống. XDM cũng hỗ trợ hàng đợi để thực hiện tải xuống từng tài liệu một.

Hỗ trợ máy chủ proxy, xác thực và các tính năng nâng cao khác
Xtreme Download Manager hỗ trợ tất cả các loại máy chủ proxy bao gồm cả Windows Windows và các loại tường lửa khác nhau. XDM hỗ trợ cấu hình proxy tự động, NTLM, Basic, Digest, Kerberos, cài đặt thuật toán để xác thực, tải xuống hàng loạt, v.v.

Để tải XDM, các bác truy cập: https://sourceforge.net/projects/xdman/
 
Last edited:
Back
Top