[Cảnh báo] HNCmua.com dịch vụ mua hộ tồi tệ, vô trách nhiệm, ăn không tiền của khách hàng

kiepvlcb

Junior Member
Vào Ngày 19 tháng 02 năm 2020 tôi có sử dụng dịch vụ mua hộ của công ty HNCmua.com để mua sản phẩm từ bên Nhật Bản
Tên sản phẩm là: “Thẻ Virus shut out” số lượng mua: 200 cái, ( thẻ có chức năng kháng khuẩn, diệt khuẩn, chống virus...). mua trên trang thương mại điện tử nhật rakuten.com
Thẻ này hiện nay đang được báo chí thông tin xấu về thực hư tác dụng phòng chống virus của thẻ.
Bản thân tôi lúc đó khi mua thẻ chỉ biết thẻ này có công dụng kháng khuẩn, kháng virus, khử mùi hôi cơ thể… chỉ là một biện pháp phòng ngừa thêm bên cạnh việc đeo khẩu trang. Đúng lúc đang cần thiết cho việc phòng ngừa, phòng chống dịch bệnh nên tôi đặt mua về từ nhật bản và sử dụng dịch vụ mua hộ của HNCmua.
Tổng số tiền thanh toán tôi phải trả cho HNCmua khi hàng về đến việt nam là: 31.409.490 ₫ (Ba mươi mốt triệu bốn trăm lẻ chín ngàn đồng) đã chuyển tiền cho công ty HNC vào ngày 19/02/2020
Tôi được làm việc trực tiếp với nhân viên của HNC là anh Trung - SĐT: 0886189998
Theo như kế hoạch và lộ trình đã đặt mua hàng của tôi và phía công ty HNC (cụ thể là qua anh Trung) thì hàng sẽ về đến tay khách hàng sau khoảng từ 7-14 ngày và nếu hàng chậm, không đúng hẹn "CÔNG TY SẼ CÓ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ".
Trong thời gian chờ hàng về tôi và anh trung có trao đổi thông tin qua lại và được biết hàng đã về Việt Nam vào ngày 28/2/2020
Nhưng hàng còn đang bị giữ lại chưa thể về đến tay khách hàng do gặp khó khăn ở khâu thông quan và anh Trung có nói là sẽ làm việc hết sức để thông quan càng sớm càng tốt.
Lúc này (28/02) chưa có thông tin xấu trên báo chí về sản phẩm mà tôi đặt mua (thẻ Virus shut out) và mặt hàng này vẫn được thông quan về Việt Nam bình thường và được các bên khác mua về bán tràn lan trên thị trường Việt Nam.
Việc này tôi cũng gửi hình ảnh, tài liệu chứng minh cho anh Trung (do phía anh Trung có yêu cầu) là hàng hiện nay vẫn được phép và đã có mặt bày bán ở rất nhiều nơi trên Việt Nam và chỉ có mình tôi là hàng đang bị gặp trục trặc, khó khăn.
Tuy nhiên cho đến chính thức ngày 18/3/2020 hàng vẫn chưa thể về đến tay tôi với lý do: "hàng không được thông quan do hàng nhạy cảm cần có giấy phép chuyên ngành" ? đến lúc này tôi không thể chờ đợi được nữa và xin phép huỷ đơn hàng, yêu cầu bên phía công ty HNC hoàn lại tiền cho tôi với lý do:
1. Hàng về không đúng hẹn (từ 19/02 đến 18/03) tổng là tôi phải chờ 29 ngày (không đúng với thoả thuận 7-14 ngày)
2. Hàng đã về rất lâu (từ 28/02) nhưng là do phía bên công ty HNC không thông quan được. Những bên khác vẫn thông quan, hàng vẫn về, vẫn bán bình thường (tôi đã chứng minh với anh Trung bằng hình ảnh tài liệu) và để đến khi xuất hiện những thông tin xấu về thẻ Virus shut out (kể cả hàng có về tay tôi lúc này thì cũng khiến cho phía tôi rất khó khăn trong việc bán thẻ) do thông tin xấu, cạch tranh, khó bán...
3. Ảnh hường đến việc bán lại thẻ của tôi, do khách hàng đã đặt mua thẻ của tôi theo ước tính là 15 ngày sau có hàng. Nhưng tôi phải hứa đi hứa lại với khách là hàng đang chờ và sắp về... (ảnh hưởng đến uy tín của tôi)
4. Đến ngày 18/03 phía HNC trả lời tôi: nếu muốn lấy hàng phải mất thêm 4 triệu để lấy được hàng ra. (thật là vô lý mua hàng đã bị chậm rồi giờ lại còn mất thêm tiền để lấy hàng ra nữa, tất nhiên tôi không đồng ý)
Với những lý do trên tôi không thể tiếp tục chờ đợi và lấy hàng về bán được nữa. và yêu cầu phía công ty hoàn trả lại toàn bộ số tiền mà tôi đã chuyển khoản cho công ty 31.409.490 ₫ (Ba mươi mốt triệu bốn trăm lẻ chín ngàn đồng).
Tuy nhiên sau bao ngày làm việc với bên HNCmua (cụ thể là qua anh Trung) HNC trả lời là HNC sẽ không trả số tiền trên cho tôi, lý do đây là lỗi khách quan và phía tôi phải chịu lỗi khách quan đó.???
Vâng! đây là câu trả lời của một công ty mua hộ lớn đấy ạ? Lỗi khách quan này bắt khách hàng phải chịu? Nếu hàng về chậm "CÔNG TY CÓ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ" là đây ạ"??? HNCmua ăn phí mua hộ của người mua rồi trả lời vậy đấy? HNCmua có trách nhiệm gì trong chuyện này? Lúc mua hộ không tìm hiểu xem mặt hàng có dễ, có được thông quan hay không mà cứ thế nhận mua hộ khách? Đến khi hàng về xảy ra chuyện thì chối hoàn toàn, đổ toàn bộ trách nhiệm lên khách hàng???
Những lời tôi nói ở trên mong mọi người hãy cẩn trọng hơn trong việc mua hàng từ nước ngoài và nhất là từ dịch vụ mua hộ "TỒI TỆ" của HNCmua. Đừng để đến khi có ngày mất trắng tiền như tôi và xin mọi người hãy cùng chia sẻ sự việc trên để mọi người cùng biết về HNCmua để có thể lấy lại công bằng cho người mua hàng
 

Attachments

  • HÀNG VỀ SAU 7-14 NGÀY.jpg
    HÀNG VỀ SAU 7-14 NGÀY.jpg
    50 KB · Views: 254
  • HÀNG VỀ MUỘN CÓ CHÍNH SÁCH.jpg
    HÀNG VỀ MUỘN CÓ CHÍNH SÁCH.jpg
    48.2 KB · Views: 299
  • TN HÀNG VỀ 28.jpg
    TN HÀNG VỀ 28.jpg
    53 KB · Views: 241
  • HỨA VÀ ĐANG LÀM PHÊ DUYỆT.jpg
    HỨA VÀ ĐANG LÀM PHÊ DUYỆT.jpg
    34.7 KB · Views: 262
  • HỨA SẼ ĐỀN BÙ.jpg
    HỨA SẼ ĐỀN BÙ.jpg
    63.1 KB · Views: 231
  • TRẢ LỜI TRỐN TRÁNH VÒNG VO.jpg
    TRẢ LỜI TRỐN TRÁNH VÒNG VO.jpg
    37.2 KB · Views: 242
  • ĐÒI THÊM TIỀN ĐỂ LẤY HÀNG.jpg
    ĐÒI THÊM TIỀN ĐỂ LẤY HÀNG.jpg
    32.1 KB · Views: 283
Last edited:
ok bạn, không ngờ bọn này khốn nạn thế, giờ mình không biết cách nào để lấy lại tiền nữa
cứ lên tìm bọn quản lý mà chửi, đừng mất thời gian nói với bọn sale làm gì
 
Tội chủ thớt, đá phải shit rồi, thuê luật sự kiện nó đi, bắt nó trả tiền hàng+phí kiện.
 
Làm dịch vụ vận chuyển mà không lo được khâu thông quan, mà đã không thông quan được cũng không hoàn tiền cho khách hàng thì đích thị là quân ăn cướp rồi. Khởi kiện đi chủ thớt ơi.
 
Làm dịch vụ vận chuyển mà không lo được khâu thông quan, mà đã không thông quan được cũng không hoàn tiền cho khách hàng thì đích thị là quân ăn cướp rồi. Khởi kiện đi chủ thớt ơi.
Thanks bạn, đi đến cùng mình sẽ kiện chứ ko thể để nó ăn ko tiền mồ hôi xương máu của mình được
 
Bây h order Mỹ thì bên nào ổn các bác nhỉ. Order bên Hợp Nhất mà hàng về kho bên Mỹ rồi nó vẫn báo là chưa về, đến lúc em tự check mới lộ ra
 
Back
Top