Có cách nào để giảm mỡ bụng 1 cách nhanh nhất ko ạ?

NcHelpTamNav

Senior Member
E đang cố gắng tập ở nhà tầm 2 3 tháng rồi mà thấy no hope quá.
Có cách nào ko mấy thím :(
wRdsLsG.jpg


Gửi từ Xiaomi Mi 9T Pro bằng vozFApp
 
từ đầu năm đến giờ nghỉ dịch ở nhà ngồi 1 chỗ ăn uống nhiều quá làm bụng mình béo ú lên.
Hơn tháng nay mỗi ngày đều gập bụng 50 cái mà chả giảm được bao nhiêu :too_sad:
 
Đi phẫu thuật ma hút mỡ bụng nhé.
Còn muốn giảm tự nhiên thì phải giảm mỡ toàn thân.
Cả quá trình ko đơn giản đâu
 
giảm mỡ là nó tự giảm mỡ toàn thân , chứ không phải tập bụng là giảm mỡ bụng , mà muốn giảm mỡ thì sao ? thì phải tập toàn thân , đốt năng lượng toàn thân , bởi vậy nhiều người cardio nhiều mà thấy xuống kg mà mỡ bụng giảm vẫn ít là như thế , cardio hoặc bỏ cardio tập HIIT cường độ cao + kết hợp gánh tạ squat vs deadlift nhiều vào tự khắc mỡ bụng xuống , với kết hợp cắt tinh bột vào , nếu ít tiền không có tiền ăn sang , tôm , cua bò , thì 1 ngày bỏ ra 32k mua 500g ức gà ( chế biến luộc chấm muối tiêu ), ai có lò nướng thì bỏ vào nướng hoặc áp chảo ( không dầu mỡ ) ăn thành 2 bữa trưa vs tối , thêm rau xanh nữa , bữa sáng thì có ăn thoải mái và no nhưng hạn chế đồ dầu mỡ , cắt tinh bột luôn thì xuống mỡ bụng , vừa có chất vừa không cần nhịn đói hại bản thân , ít tiền cứ ức gà mà phang , 32k = 500g ăn bao no dai ( trưa 250g , tối 250g ) , không bao giờ thấy đói . Và điều quan trọng nhất đừng bao giờ nghe những thằng ngu giảm cân bằng cách " nhịn ăn "

Bổ Sung : Cắt tinh bột là bỏ hoàn toàn " cơm , phở , bún ... những gì liên quan tới tinh bột " + đồ ngọt , nước ngọt có ga , nhiều người bảo bỏ cơm bảo là sẽ thấy đói không có năng lượng thì yên tâm , chỉ đói không có năng lượng làm việc khi bạn không ăn uống , nhịn ăn để giảm cân thôi , chứ các bạn ăn ức gà thì sẽ không thấy đói mà còn no rất lâu , còn nếu các bạn có tâm lý sợ sệt thì cứ lấy bàn tay bóc 1 nhúm cơm ăn hoặc 100g đến 150g cơm trắng + 250g ức gà mỗi buổi ( trưa 250g , tối 250g ) nhớ ăn thêm rau xanh , nếu có tiền trong tuần ăn thêm 1 đến 3 cữ tôm , bò ( 200g bò , 200g tôm chả tốn bao nhiêu tiền hết ) , để đỡ ngán khi ăn ức gà suốt, mà mình nói thật là ăn ức gà nó làm bạn no lắm có khi bạn ăn quen rồi bạn còn chả muốn ăn thêm cơm , ăn thêm cơm làm bạn muốn phát ách cái bụng thêm thôi , vì ức gà làm bạn rất no dai và lâu . Và đều quan trọng nữa là hãy chơi thể thao 3 ngày 1 tuần , cách trên mình chỉ các bạn vừa giảm cân an toàn ít tiền , không gây hại hay ức chế cho bản thân, vì không cần phải nhịn ăn mà lại có sức khỏe nếu bạn chơi thêm thể theo 3 ngày 1 tuần , bơi , chạy bộ , nâng tạ , hoặc HIIT cường độ cao ( cái này có thể tập luyện tại nhà )
 
Last edited:
E đang cố gắng tập ở nhà tầm 2 3 tháng rồi mà thấy no hope quá.
Có cách nào ko mấy thím :(
wRdsLsG.jpg


Gửi từ Xiaomi Mi 9T Pro bằng vozFApp
Nhìn cũng ngon đó. Nhưng cũng hơi xệ. Cũng làm biếng. Ko mạnh mẽ gì lắm đây.

Đi tập võ tập nhảy tập hít thở bụng tập bất cứ động tác gì

Vận động toàn thân

Vừa rắn chắc vừa dẻo dai vừa mạnh khỏe

Bí quyết ko phải cường độ cao

Mà là trường độ dài liên tục cả ngày

Hễ rảnh lúc nào múa máy lúc đó

Rồi buồn tay buồn chân buồn tình cũng múa máy

Tóm lại là phải có sự cảm hứng sự thoải mái. Tự làm thầy. Tự sáng tạo động tác cho chính mình. Từ đó sẽ cứ múa máy tay chân ngực bụng liên tục bất cứ lúc nào.

Lâu dần lâu ngày cảm nhận con người mình lại thôi. Cả thân lẫn tâm.
 
Chắc
E đang cố gắng tập ở nhà tầm 2 3 tháng rồi mà thấy no hope quá.
Có cách nào ko mấy thím :(
wRdsLsG.jpg


Gửi từ Xiaomi Mi 9T Pro bằng vozFApp
Chắc do cơ địa thím ơi.Có người phải 6 tháng trở lên ấy chứ,t cũng vật vã mà giảm ít lắm.Nhưng dù sao thì nên tập lâu dài để mình có sức bền nữa.Cứ chăm chăm nghĩ chuyện khi nào bụng giảm thì còn stress hơn.
 
Back
Top