[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
trên otofun có anh bảo covid nó thật sự làm cho các cụ chết nhanh hơn. Nếu không có covid thì còn sống được vài năm. Covid làm tuổi thọ dân Ý giảm 4-5 năm gì đó.
 
Nhiều thằng tự nhục, cổ nâu, giấu dịch ignore dần
7JO4RkJ.png
 
Cán bộ có thể mở một box con về con covid này được không nhỉ? Chứ gộp tất vào một thread thế này khó cập nhật tin tức mới quá, toàn các thanh niên cãi nhau là nhiều
 
tránh hoảng loạn, thế thôi. Còn súc vật nghĩ ba cái trò thành tích thì ngu lắm. Đã cố giấu thì chẳng thằng nhà báo nào dám đăng. Chỉ là vừa lũ lượt đăng tin thì bị triệu về. Chắc là đợi ra thông báo chính thức chớ không cho cầm đèn chạy trước.
bọn ba que rồ mẽo lúc nào chả mong vn toang dịch. chui hang cả năm giờ mới được dịp ra ngoài chửi công tác chống dịch của mọi người
 
Ông kia nằm ở Chợ Rẫy, còn ông này nằm ở Đà Nẵng. Chưa kể ông phi công còn được ưu ái sử dụng toàn thuốc ngoại.
NÓI NGU THẾ BAY, CÓ TÌM HIỂU VỀ 2 TRƯỜNG HỢP NÀY NÓ KHÁC NHAU NTN KO? 1 ÔNG ĐANG KHỎE NHƯ VÂM LÁI CẢ MÁY BAY, 1 ÔNG ĐANG GÁNH TRÊN MÌNH BAO NHIÊU BỆNH NGUY HIỂM, SUY THẬN GIAI ĐOẠN CUỐI, ĐANG NẰM VIỆN SẴN RỒI.
 
Đợt bác em Nhung trở nặng, đồng loạt các báo viết sẵn bài với nội dung thông báo bệnh nhân 19 qua đời vì COVID-19, chỉ chờ chết cái là lên bài luôn. Các anh PV thì đồng loạt kháo nhau BN19 qua đời rồi các kiểu. Nhưng hóa ra việt vị mẹ hết. Nói như thế để hiểu là với cái dịch COVID-19 này nhiều khi PV còn ko tiếp cận / không có được thông tin nếu chính phủ không cung cấp :) Nếu muốn giấu thì việc đéo gì phải cung cấp thông tin + cho phóng viên vào tham dự cái buổi họp vào chiều nay :)
:sad: lại chả, ai cho vào khu điều trị mà biết sống với chết. CP k cấp tin thì chỉ có nước viết bậy, mà viết bậy thì đi tù.
Khỏi văn anh ạ, nói cho vuông muốn giấu có thành tích thì các bạn tuổi lờ biết được luôn ở đó mà nghệ với chả thuật
+1
thớt này bọn 3 củ nhiều vãi, lượn vài page nhặt được cả rổ
là sao fiend?
trên otofun có anh bảo covid nó thật sự làm cho các cụ chết nhanh hơn. Nếu không có covid thì còn sống được vài năm. Covid làm tuổi thọ dân Ý giảm 4-5 năm gì đó.
đúng rồi còn gì, nó tương đương 1 bệnh viêm phổi cấp, suy hô hấp nặng, người già hầu như ai cũng có 1 2 bệnh mãn tính trong người, cứ vài năm lại trở nặng, nhập viện mấy ngày. Covid đấm thêm phát cho ngắc ngoải luôn, nếu yếu quá thì tử vong.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top