tin tức Intel đăng ký logo mới cho hãng, Core và thương hiệu mới Evo!

quanglestar

Đã tốn tiền
"Tạm biệt vòng tròn, xin chào hình vuông". Đó dường như là suy nghĩ đằng sau các logo mới của Intel, vừa được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của Justia Trademarks. Ngoài việc cải tiến logo cho các thương hiệu Core và Inside, cũng như tên Intel, còn có một phiên bản mới là Evo (được cung cấp bởi Core).

2020-07-30-image-11-j.webp

Các logo, được phát hiện bởi @momomo_us, bỏ hình chiếc nhẫn được sử dụng từ lâu vòng xung quanh tên Intel và kiểu chữ truyền thống của nó để mang lại vẻ ngoài tối giản, công nghiệp hơn. Hình vuông là chủ đạo, với một hình vuông bên ngoài nằm bên ngoài góc dưới bên phải của logo Intel chính. Và trong khi ba trong số các logo đi với phối màu xám/đen/ trắng thì logo Intel Inside có màu xanh lam với chữ màu trắng.

2020-07-30-image-p.webp


Logo thú vị nhất là của Intel là Evo được cung cấp bởi Core. Evo có thể là một phiên bản rút gọn của tiến trình mới và có thể đề cập đến các CPU lai mới. Giống như thiết kế Arm.L bigLE, chúng kết hợp các lõi năng lượng thấp hiệu quả với các lõi có công suất cao. Hy vọng Evo sẽ ra mắt trong bộ vi xử lý Alder Lake-S thế hệ tiếp theo dự kiến xuất hiện vào quý 2 năm 2021. Nếu tất cả theo đúng kế hoạch, các chip có thể cải thiện mạnh thời lượng pin của máy tính xách tay.

Đối với các chip Alder Lake dành cho máy tính để bàn, có bằng chứng rằng các bộ xử lý thế hệ 12 này sẽ từ bỏ socket LGA 1200 được giới thiệu gần đây phát hành cùng với Comet Lake, để thay thế bằng socket LGA 1700 mới.

2020-07-30-image-2-j.webp

Các logo Core hiện tại và cũ hơn của Intel

quanglestar - dịch từ TechSpot

P/S: Cá nhân vẫn thích logo Intel gen 2/gen 3 nhất
JGdqgzY.png


intel-inside-core17-intel-inside-core17-intel-insid-radeon-core-51494095.png
 
Last edited:
Hừm, đổi tên có làm cổ phiếu Intel hay hiệu năng chip Intel tăng thêm tí nào ko ae.
:shame:
Trình vắt sữa lên một tầm cao mới rồi à. Giờ thì chỉ cần đóng cái logo mới là thành chip mới.
 
Thiết kế logo cho hợp với đám chip mới sao, Big little
Có thể. Nhưng trừ khi bắt tay anh Mic đập hết Uyn xây lại thôi.
Còn ko OS làm éo gì phân biệt dc luồng xử lý nào cần đưa vào nhân Big hay nhân little.
Mỗi chuyện phân biệt nhân nào là Big hay little trên cpu đã căng rồi :lmao:
 
Back
Top