Dúngdu thuyền 2 bánh luôn, xe chơi vccCòn thiếu cái mái che với điều hoà nữa là như cái ô tô rồi
Chơi vậy ai chơi lại
via theNEXTvoz for iPhone
Dúngdu thuyền 2 bánh luôn, xe chơi vccCòn thiếu cái mái che với điều hoà nữa là như cái ô tô rồi
Chơi vậy ai chơi lại
via theNEXTvoz for iPhone
Nếu lấy vũng sình đấy để đánh giá vận hành 1 chiếc xe thì em thua thật, thôi nhường các bác. Đánh giá review thì mổi chiếc có điểm mạnh điểm yếu khác nhau, qua đc sình xe ngon ko qua đc xe dỡ. Biết thế từ đầu lấy tầm hình quốc lộ cho khoẻCái vũng sình đấy mình chạy wave chấp mấy con GS bò luôn nhé. khó quá mình vác xe lên lội qua chứ GS nằm đó đợi xe cẩu tới.
Hơn thua gì ở đây mai fence ? Chủ yếu giao lưu học hỏi lẫn nhau, phù hợp nhu cầu và túi tiền người nào thì chơi xe đó thôi. Cào cào, naked, sport hay adv vẫn đi chung tour với nhau ầm ầm ko chiếc nào hơn chiếc nào, khi vào đúng loại đường thì cân hết các chiếc còn lại.Phi cái chiếc nào friend tự tin rồi nói chuyện nha. Nghe biết xao lol chưa đi bao giờ rồi, thôi em thua
Mình công nhận chuyện này, mình cũng ko thích dân sale trá hình pr thái quá 1 chiếc 390 như vậy nên mình mới nói. Nếu nói chơi adv mà chơi 390 mới thực sự là ko kinh tế và lãng phí tiền nâng cấp. Đó là chia sẽ thật lòngHơn thua gì ở đây mai fence ? Chủ yếu giao lưu học hỏi lẫn nhau, phù hợp nhu cầu và túi tiền người nào thì chơi xe đó thôi. Cào cào, naked, sport hay adv vẫn đi chung tour với nhau ầm ầm ko chiếc nào hơn chiếc nào, khi vào đúng loại đường thì cân hết các chiếc còn lại.
Nhìn sign của fence là biết khá nhiều tiền, nếu hơn thua thì chắc fence là winner rồi
Nếu bạn thất lòng là tiền nhiều ưa trãi nghiệm và xe rẽ tốt hơn xe đắt mình xin cam bái chịu thua. Cái lý luận ktm 390 adv ăn đứt big size là mình ko chịu, ng ta sản xuất và bán có cái lý riêng. Vd thực tế như ip bị chê đắt thiếu nâng cấp nhưng tỷ lệ sài ip vẫn cao đó là sự thật. Bạn cứ ra hãng đăng ký chạy rồi phản cũng chưa muộnÔng nào sale ktm vào nhận kìa, sẵn e cũng đang muốn xin vào làm sale ktm mong các bác hỗ trợ
via theNEXTvoz for iPhone
Thím nói vậy không đúng lắm , bên hội tớ vẫn có bác lớn tuổi vẫn cân đôi đóng con GD 110cc cân 2 vợ chồng đi phượt khắp núi rừng Tây Bắc, đợt rồi vừa mới lên con 125 cc vì con 110 kia đuối quá rồi, bạn mình cũng con 125cc cân thêm bồ nó đi lượn Hà Giang suốtNói chung theo kinh nghiệm chạy xe nhiều năm, 390cc dán cái chữ adv vô chả khác gì lừa đảo người dùng. Để đu bơi đc trên 600 klm/ day thì thực sự đi 390 là thảm hoạ khi chiếc xe luôn vận hạnh max công xuất, điều khiển rất cực cho người lái chưa kể rủi ro hư hỏng là cao. Ngày thứ nhất có thể sẽ đu kịp nhưng sau 1 đêm là rã rời thân xác ngày thứ 2 còn chạy đx 600 klm như khái niệm adv ko thì đó là cả 1 thách thức. Nói chung tầm giá này khá hợp túi tiền nhưng sẽ gây ra cảm giác mau chán dễ đổi xe vậy kinh tế hay ko kinh tế ae cần xem xét lại, chất 2 thùng đồ với 1 con ghệ ngồi sau mà 390 đáp ứng đc nhu cầu adv em xin cam bái
Khi nào đóng bỉm chạy xe mới hiểu bác ơi, đi xe 50 cũng xuyên việt đc mà quan trọng đi bao lâuThím nói vậy không đúng lắm , bên hội tớ vẫn có bác lớn tuổi vẫn cân đôi đóng con GD 110cc cân 2 vợ chồng đi phượt khắp núi rừng Tây Bắc, đợt rồi vừa mới lên con 125 cc vì con 110 kia đuối quá rồi, bạn mình cũng con 125cc cân thêm bồ nó đi lượn Hà Giang suốt
Mới nhẹ nhóm ý định thôi mà bị dập ác cả liệt, thôi suy nghĩ tiếpVề KTM thì tâm sự với anh em tí:
1. 390 adv k đáng mua bằng con duke, chung cục máy, sau nâng cấp tốn kém, nên trải nghiệm rồi chơi GS bao phê luôn, Vstrom thì chưa được chạy thử.
2. Group KTM fb bè lũ và ảo tưởng lắm, thần thánh hóa xe, ai chê gì con duke là bị dis sml. Anh em join group là biết, xe cũng lỗi nhiều mà lỗi rất xàm như xi nhan zin chạy rất dễ gãy, xì nhớt máy,...Newbie mới chơi xe hư thì thường bị đổ thừa là nhiều. Lên hãng thì y hệt .
3. Có ông Trần Tuấn Vũ (Biker lầy) rất am hiểu và tâm huyết với dòng này, bị gì thì hỏi thử ổng tốt hơn mấy thằng hãng.
4. Duke 790 sắp về lắp ráp tại ấn, chất lường khá cùi so với bản trước lắp tại Úc, anh em cân nhắc
Em nói thật ráp ở Ấn ** thì ko nên mua đâu, luyện thép thằng ấn kém cực kì. Đi offroad gãy đôi sườn rồi lại khóc. Ở trên em chửi bọn nâng bi ktm bị chửi sml, nói thật là ktm trong mắt em trẻ trâu ko khác gì bọn ex winnerVề KTM thì tâm sự với anh em tí:
1. 390 adv k đáng mua bằng con duke, chung cục máy, sau nâng cấp tốn kém, nên trải nghiệm rồi chơi GS bao phê luôn, Vstrom thì chưa được chạy thử.
2. Group KTM fb bè lũ và ảo tưởng lắm, thần thánh hóa xe, ai chê gì con duke là bị dis sml. Anh em join group là biết, xe cũng lỗi nhiều mà lỗi rất xàm như xi nhan zin chạy rất dễ gãy, xì nhớt máy,...Newbie mới chơi xe hư thì thường bị đổ thừa là nhiều. Lên hãng thì y hệt .
3. Có ông Trần Tuấn Vũ (Biker lầy) rất am hiểu và tâm huyết với dòng này, bị gì thì hỏi thử ổng tốt hơn mấy thằng hãng.
4. Duke 790 sắp về lắp ráp tại ấn, chất lường khá cùi so với bản trước lắp tại Úc, anh em cân nhắc
1. Mỗi người 1 nhu cầu chứ sao lại ko đáng mua, thằng đi phố mua duke, thằng đi tour mua adv. Gs nào phê? Phê thế nào? Nói rõ ra hay chỉ nghe người này nói người kia nói.Về KTM thì tâm sự với anh em tí:
1. 390 adv k đáng mua bằng con duke, chung cục máy, sau nâng cấp tốn kém, nên trải nghiệm rồi chơi GS bao phê luôn, Vstrom thì chưa được chạy thử.
2. Group KTM fb bè lũ và ảo tưởng lắm, thần thánh hóa xe, ai chê gì con duke là bị dis sml. Anh em join group là biết, xe cũng lỗi nhiều mà lỗi rất xàm như xi nhan zin chạy rất dễ gãy, xì nhớt máy,...Newbie mới chơi xe hư thì thường bị đổ thừa là nhiều. Lên hãng thì y hệt .
3. Có ông Trần Tuấn Vũ (Biker lầy) rất am hiểu và tâm huyết với dòng này, bị gì thì hỏi thử ổng tốt hơn mấy thằng hãng.
4. Duke 790 sắp về lắp ráp tại ấn, chất lường khá cùi so với bản trước lắp tại Úc, anh em cân nhắc
Ngu hay ko ngu ở cách nc thôi bạn ơi, người mở mồm ra là liên tục chê bai người khác ngu thì khôn ở đâu. Khôn quá nên đi chiếc ktm 300 nên ảo tưởng mình vô đối, coi trời bằng vung khác nào loại ếch ngồi đáy giếng. Người khôn họ chửi rất êm tai chứ ko phải loại ko có ăn học. Một câu là ngu 2 câu là ngu để che lấp sự thiếu hiểu biết. Nói thất bạn đừng buồn chứ con ktm ghẻ của bạn đi offroad không gảy đôi cái xe cũng phước ba đờiQua cách nói chuyện thì đây chính là thể loại chơi xe trên bàn phím rồi, điểm mạnh điểm yếu của con xe là gì ko biết, đem con xe lên đầu thờ thì hiểu rồi. Lấy điểm yếu con xe khác so điểm mạnh con xe này là 1 cái ngu, so 2 con xe ko cùng phân khúc, ko cùng giá tiền là cái ngu thứ 2.
Thích thì vác xe ra mà giao lưu, cào phím hoài ngu vẫn cứ ngu thôi:sogood:
via theNEXTvoz for iPhone
Lấy điểm yếu con xe khác so điểm mạnh con xe này là 1 cái ngu, so 2 con xe ko cùng phân khúc, ko cùng giá tiền là cái ngu thứ 2.Thích thì vác xe ra mà giao lưu, cào phím hoài ngu vẫn cứ ngu thôi:sogood:
Cái vũng sình đấy mình chạy wave chấp mấy con GS bò luôn nhé. khó quá mình vác xe lên lội qua chứ GS nằm đó đợi xe cẩu tới.
Mình có đúng 1 con xe chạy đó giờ thôi, đâu có biết xe nào khác. Mà post edit đâu mất tiêu rồi:chaymau:
Nãy thấy win gì mà
Cứ nghĩ là xe bự đi off road hardcore hay sao ấy. Theo mình thì vào đường thế này thì tầm con 390 adv nó bỏ ko thấy đâu. Tất nhiên xe chưa về nên chưa thể phán xét, nhưng với định hướng của KTM, kinh nghiệm làm dirtbike của KTM thì khả năng con gs vào địa hình thế này ko có cửa