[Có hình] Gái tặng 2 áo lacoste và zara khoảng 2 triệu và muốn mình tặng lại đúng giá trị?

Hồi trc con gấu mình cũng hay mua đồ cho mình. Mua nhiều nhưng ưng đc mỗi cái quần vì mặc vừa. Đm còn lại order áo về toàn chật. Mấy lần bảo nếu mua thì hỏi trc chứ đặt về toàn mua size bé. Đã bn lần bảo mặc XL, 2Xl. Nhưng nó chat vs con order kêu nó bảo M là vừa nên mua. Túm lại 6-7 cái áo + 3-4 cái quần chỉ có duy nhất 1 cái quần vừa. Còn lại toàn chật. Đm m84 >70kg mà nó toàn tống size M. Có cái loại body mua S. Éo biết có phải mua cho thằng khác éo vừa nên đáp cho mình k? Vì nói bn lần nhưng toàn ngu lì.
 
cái áo màu xám này mình ko thể mặc dc mùa hè đi ra ngoài, chỉ dân bị dột nách mới hiểu thui :cry:
 
Cái áo zara thì ko biết còn lacoste hình như éo phải hàng chính hãng. Áo xịn nó có size dạng số 1, 2, 3, 4 ... ở góc trên bên trái của cái mác ở cổ áo. Cái này éo thấy
 
sao 2tr mà nhìn cái mác chán đời, còn thua cái áo mấy đứa đồng nghiệp tặng t khi chuyển văn phòng nhỉ :burn_joss_stick: mà tụi tặng n cũng chả nói bao nhiêu, mình cũng chả biết như nào mà lần
 
Kỷ niệm 1 tháng biết nhau, quen thì mới có gần 2 tuần. Vậy mà lúc nãy gái tặng cái áo lascote với zara. Gái không có đưa phiếu tính tiền, bảo mình là hết gần 2 triệu và muốn được tặng lại khoàn này. Anh em nào biết nhiều về quần áo xem dùm mình với, đó giờ toàn mặc hàng chợ nên không rành lắm. Không biết có bị lừa không, nếu đúng áo thật mình sẽ tặng lại gái hơn 2 triệu luôn.

View attachment 136500View attachment 136502View attachment 136503View attachment 136504
G nói 2tr nếu vozer nói hàng chợ thớt có trở mặt với G ko?
 
Hài quá lần đầu nghe quen tặng quà rồi báo giá đòi quà lại luôn ấy. Đã vậy hàng nhìn như fake, không đưa hoá đơn sao còn lại báo giá 2tr, người tinhte người ta giả vờ quên mạ nó cái hoá đơn trong hộp là đối phương tự hiểu còn kiểu này nghe cái mùi nghi quá.
 
2 người dẩm như nhau...

người thì tặng quà xong đòi đc tặng lại g.trị tương đương

ngừoi thì nghĩ mãi k biết real hay fake, yêu mà k tin tưởng thì mệt lắm, với cả chuyện đó có quan trọng k nhỉ ? Real thì sao mà fake thì sao?

Giá trị con người nằm ở đạo đức và tri thức chứ k phải đồ mặc trên người thớt nhé
 
Back
Top