Đã có nhà nhưng gái không muốn làm dâu, muốn cả 2 mua nhà và ra ở riêng.

Ở với bme vợ hay bme chồng thì nên căn cứ vào điều kiện kinh tế, hoàn cảnh công việc, con cái sao cho phù hợp. Miễn sao nó thuận lợi cho việc đi làm, chăm con trong giai đoạn đầu. Ở VN đa số lập gia đình trước 30, khi đó công việc sự nghiệp chả có gì, con cái nheo nhóc. Nếu ở cùng ông bà (nội or ngoại) thì ông bà đỡ việc chăm con, cơm nước, các bạn chỉ chuyên tâm đi cày. Sau này có điều kiện kinh tế thì ở riêng sẽ tốt hơn cho cuộc sống riêng 2 vc. Nhưng đừng bgio suy nghĩ con gái lấy chồng phải phụng dưỡng bme chồng, hay con trai ở rể là hèn :)) Hèn hay không do năng lực và nhân cách chứ ở đâu chả quan trọng. Có điều là bạn nên xác định con dâu ở với bme chồng khá là nhạy cảm, dễ xích mích mất lòng, và bạn phải là người trung lập 100%. Bạn bênh bme hay bênh vợ cũng chết.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Gái có đám bạn thân, có 2 thằng gay chơi thân, 1 thằng chơi thân từ cấp 2, 1 thằng bạn đại học, ba của 1 thằng vừa mất nữa, gái nói không bỏ tụi nó được, xem nó như người nhà và tri kỉ, muốn mình cũng xem trọng mấy thằng đó.:(

Bổ sung: Trong đám bạn thân gái có nữ và les nữa mấy thím, 2 thằng này thì 1 thằng thân cấp 2 thằng thì đại học, mình biết fb hết cả đám, nó là gay thiệt có bạn trai nữa, có mấy đứa con gái khác chơi cùng nữa chứ không phải riêng gái. Mà có 1 thằng làm chung với gái, gái làm trang trí gia niên bách tiên nên hùng vốn làm chung, hay đi chung.
d*t me. bỏ đi anh ơi! chơi đéo gì toàn les với gay vậy. bọn nó 4 some chán chê sợ vỡ lở rồi kiếm anh làm vỏ bọc thôi
UQDXCeW.png
 
cô ấy 3x và chưa chồng, anh cũng biết lý do tại sao rồi đó :byebye:
Bao nhiêu tôi ko biết, nhưng nên cho ngta lời khuyên chứ đừng đẩy ngta xuống bùn nữa. 😄
@em gái @Bad Smell anh chỉ nói em 1 câu, phụ nữ đòi hỏi công bằng là đúng, nhưng lúc có việc thì đừng nhận suất ưu tiên
 
Vậy là cô đang 3x và ế mốc lol đúng ko? Cái loại gái 3x chưa chồng nhưng mắt cao hơn trán như cô thì hãm lắm. Tôi vả cả nhà tôi vẫn theo truyền thống và rất ok, chị gái tôi lấy chồng và mẹ tôi nói thẳng "nó theo chồng thì nó thuộc nhà chồng nó, nên trách nhiệm chăm sóc phụng dưỡng bố mẹ thuộc về con trai là tôi". Còn nhà vợ tôi cũng có 1 nhóc cậu em vợ, trách nhiệm của cậu em đó là chăm sóc phụng dưỡng cha mẹ vợ tôi chứ đéo phải tôi, tôi chỉ qua lại quà các thăm nom thôi. Còn nhà cô có 1 mình cô là con gái, cha mẹ cô để hết tài sản hay mọi thứ cho vợ chồng cô thì cô phải chăm nuôi. Còn đéo có cái gì cả nhưng cứ mong con rể phụng dưỡng như con ruột thì có ăn cức nó.
Thôi tôi không đôi co vs anh. Cái não như anh chỉ có reset nó mới hết ngu thôi
Em chắc còn trẻ lắm đúng ko? Hay lên mấy group nữ quyền hô hào làm single mum, anh chắc vậy.
Anh đoán khá trật rồi đấy :shame: khỏi cho mình là đúng đi
 
Có ai chấm điểm đâu mà biết thế nào. Quan điểm cá nhân.Đúng sai thì thời gian trả lời thôi. Có điều e nó cứ sồn sồn lên như chạm mạch vậy
Văn phong các anh ấy sồn sồn thì tôi cũng đú theo thôi
 
e gái kia thì ntn? làm ra tiền nhiều ko? biết nấu cơm hay làm ko? chỉ cần 1 trong các thứ đó thôi thì ok ko cần làm dâu ra ở riêng thoải mái luôn đó, 2 ông bà nhà lại sướng thoải mái nhẹ nhõm đỡ phải khó ở với nhau.
Đấy tư tưởng ông bà đa số là 2vc mày lấy ở với nhau thì tự nuôi bảo nhau mà sống, giúp đỡ gì con cháu được thì giúp.
Anh suy nghĩ thêm về điều đó nhé, tôi loser chỉ nuôi đủ mồm ăn trong mức sinh hoạt khá nhìn thấy là như vậy, còn tầng lớp cao hơn thượng lưu xoang choảnh thì khác, mọi thứ đều khác biệt hoàn toàn.
k1Ewd2r.png
 
Bao nhiêu tôi ko biết, nhưng nên cho ngta lời khuyên chứ đừng đẩy ngta xuống bùn nữa. 😄
@em gái @Bad Smell anh chỉ nói em 1 câu, phụ nữ đòi hỏi công bằng là đúng, nhưng lúc có việc thì đừng nhận suất ưu tiên
Cái đó ai cũng nên vậy chứ không riêng gì phụ nữ. Mấy anh cũng thế nhé, đòi công bằng là đúng nhưng đừng lúc nào cũng oang oang đòi hỏi vợ mình báo hiếu ba mẹ chồng này nọ mà mình thì đối xử ba mẹ vợ hay cả chính ba mẹ mình chả ra sao ;)
 
Thật ra không hẳn sai, chỉ là ko hợp nhau thôi.
Phụ nữ nào muốn nắm đầu chồng thì thường lấy chồng Nice guy .
Thường gọi là đàn ông beta.
Còn đàn ông alpha thì không hợp.
Cái thằng củ loz này lại cắn thuốc rồi à, hay m đọc redpill rồi lú cmnr. Alpha với chả beta, cái loại m cắn redpill quá đà rồi ảo tưởng m là con đực đầu đàn con đực alpha ư ? . M chả có 1 cái giá trị đéo nào để làm 1 con đực đúng nghĩa đâu cái loại mama boy ạ.
 
Lúc mới cưới nên ở cùng cha mẹ 1-2 năm là ít nhất rồi sau đó hãy ra riêng.
Cần sống với nhà chồng 1 thời gian để hòa hợp, tròn hiếu đạo với bên chồng.
Chắc chắn khi lấy vợ thì sẽ ở riêng nhưng những người phụ nữ nói câu em ko làm dâu thì tôi đánh giá kém 1 bậc.
Thuyền theo lái, gái theo chồng là vậy.
Nó kiếm tiền hơn thím hoặc gấp 2 lần thím, không biết thím có dám mở lời như vậy ko. Nó đá thím ngay từ nốt nhạc thứ 2.
 
Back
Top