thảo luận Thread dành cho AE đi Phò (Ford)

con này kiểu vuông vuông e lại không thấy hợp mắt lắm :beat_brick:
Chắc do gu thẩm mỹ thôi thím ;sweet:
Con này trc đi đường Hà Nội E hay gặp đi trên cầu Vĩnh Tuy, và hay đỗ ở mạn Lý Thái Tổ - Ngô Quyền găp ngoài đẹp lắm ạ :)) tiếc là Ford Mỹ giờ cũng khai tử rồi :)) Mà bên hàng xóm ( Tàu ) lắm Ford các loại lắm,thị trường Việt Nam mình ít sự lựa chọn quá.
 
Con này trc đi đường Hà Nội E hay gặp đi trên cầu Vĩnh Tuy, và hay đỗ ở mạn Lý Thái Tổ - Ngô Quyền găp ngoài đẹp lắm ạ :)) tiếc là Ford Mỹ giờ cũng khai tử rồi :)) Mà bên hàng xóm ( Tàu ) lắm Ford các loại lắm,thị trường Việt Nam mình ít sự lựa chọn quá.
Mà sao em thấy con Explorer ngon hơn hẳn mà dân mình thích Toy các kiểu thế nhỉ
Hôm nọ xem clip review xe thấy con Toy nào đời 2020 còn dùng chìa khóa cơ khí :go:
 
Con khóa cơ 2020 mà bác nói chắc là con Prado rồi. Người mình ăn chắc mặc bền mà, đồ JAV bền từ lâu đã ăn sâu vào tâm trí rồi ( mà nó bền thật ) :)) chi phí vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa lại thấp, đồ thay thế thì nhiều. Ai như ông Ford lắm công nghệ nhưng khi sửa chữa thì mệt, đơn giản như động cơ Ecoboost không phải thợ nào cũng sửa được đâu, hơn nữa chạy Toy E thấy nhiều các bác già, nên họ chậm tiếp thu công nghệ :p ngại đổi mới, thấy ngon là cứ theo hãng ấy suốt thôi :)) Chứ giới trẻ như AE mình bây giờ E thấy cũng khác rồi mà, thời giờ mẫu mã đa dạng, Toy cũng phần nào thất thế rồi :))
 
Em đang có ý định mua con everest dk 1/2011, chay 80k km .
Bác nào dịnh giá và đánh giá giúp e con này được không ạ ? xe chở tiền nội bộ của bank
 
Cảm ơn chia sẻ rất thật của bác chủ thớt.
Nếu để trải nghiệm thì không thể chê được em Fòr này, từ cảm giác lái tới độ đầm chắc, cơ mà để nuôi em nó lâu dài thì hơi đuối :D
 
Cảm ơn chia sẻ rất thật của bác chủ thớt.
Nếu để trải nghiệm thì không thể chê được em Fòr này, từ cảm giác lái tới độ đầm chắc, cơ mà để nuôi em nó lâu dài thì hơi đuối :D

Bởi bọn trên mạng hay bảo FORD = Fix or Repair Daily :shame:
 
Em đang có ý định mua con everest dk 1/2011, chay 80k km .
Bác nào dịnh giá và đánh giá giúp e con này được không ạ ? xe chở tiền nội bộ của bank

Ngân hàng nào mà chở tiền ít vậy, 2011 mà có 80k :D
Đời này mình thấy lành. Dân tình chả ai chê vì thời đó em nó cũng không trang bị gì quá đặc sắc. Nên cũng ít có gì để hỏng.

Cảm ơn chia sẻ rất thật của bác chủ thớt.
Nếu để trải nghiệm thì không thể chê được em Fòr này, từ cảm giác lái tới độ đầm chắc, cơ mà để nuôi em nó lâu dài thì hơi đuối :D

Vụ tốn em nghĩ tùy dòng. Và đặc biệt xe mới của Ford cần tgian cho dân tình trải nghiệm đã. Lỗi gì biết hết / khắc phục + lúc đó ford đã giảm giá = vừa lợi tiền vừa lợi trải nghiệm. :)
 
Ngân hàng nào mà chở tiền ít vậy, 2011 mà có 80k :D
Đời này mình thấy lành. Dân tình chả ai chê vì thời đó em nó cũng không trang bị gì quá đặc sắc. Nên cũng ít có gì để hỏng.
Vâng bác, nhưng nó có cái két tiền phía sau có vấn đề gì không bác ? em muốn cải tạo nó về Everest 7 chỗ bình thường có được không ? hay vẫn là xe chuyên dùng?


Vụ tốn em nghĩ tùy dòng. Và đặc biệt xe mới của Ford cần tgian cho dân tình trải nghiệm đã. Lỗi gì biết hết / khắc phục + lúc đó ford đã giảm giá = vừa lợi tiền vừa lợi trải nghiệm. :)
 
Gần 2 tháng mới về VN, vãi nồi
Này body bản S

.
LcyYN3v.jpg
8zisRsd.jpg


Gửi từ Samsung SM-G973F bằng vozFApp
 
Back
Top