TThach
Senior Member
Giờ mới tỉnh để cãi nhau tiếp, lý lẽ nào của anh tôi cũng trả lời đầy đủ mà anh bảo tôi cùn chỗ nào nhỉ
Vụ lên dốc đi chậm cần đạp cả ga lẫn phanh là do khả năng kiểm soát chân ga của anh kém, mấy anh em sau cũng thông não cho anh rồi.
Còn việc để chân ga ko biết anh có vấn đề về đọc hiểu ko
Như tôi viết ở đây cơ bản chân để ở giữa, cần làm gì thì xoay sang bên đấy, bên ga phải xoay sang nhiều thời gian hơn hơn nhưng cơ thể người nó phù hợp để chân phải xoay sang phải ko mỏi, nên ko có vấn đề gì.
Còn cách phanh của anh là dùng chân trái, gót chân để trên sàn rồi xoay chân trái sang phải, cái tư thế ấy nó gây mỏi nếu anh phải giữ lâu. Nếu anh ko kê chân trái anh lên phanh mà để dưới sàn thì rõ ràng thời gian để phanh của anh lâu hơn việc xoay chân phải sang phanh.
Thế nên tôi mới nói, phanh như mọi người vẫn làm ko những nó an toàn hơn mà nó còn nhàn hơn. Anh so với nhầm chân ga chân phanh thì cứ cho là phanh kiểu anh nó giảm đi, tức là nó giúp khoảng 0.0001% những thằng lái xe ngu ko gây tai nạn nhưng lại tăng nguy cơ tại nạn của toàn bộ mọi người , kể cả những thằng ngu nhầm chân luôn.
Tôi đã nói các anh mắc 1 cái bệnh khi tranh luận, đó là áp đặt bản thân vào người khác. Chí ít tôi không áp đặt các anh phải lái theo tôi. Nhưng các anh áp đặt những tình huống đó vào bản thân các anh, các anh thấy các anh làm ngon, làm giỏi, thì không cần thiết, các anh thấy mỏi thì các anh bảo thiếu an toàn....
Nhắc lại. Cái HSA sinh ra để giành cho trường hợp như lên dốc như vậy. Các anh bảo các anh xử lý 1 chân ngon ơ. Xin lỗi nếu ai cũng giỏi như các anh thì hãng nó đẻ ra cái HSA làm gì? Các anh đổ cho tôi lái kém? Ơ, tôi có lái 1 chân như các anh đâu mà bảo tôi lái 1 chân kém? Hãng nó sinh ra options đó các anh không dùng lần nào không có nghĩa là người khác không dùng, không có nghĩa là nó vô dụng với người lái xe khác.
Còn vụ để chân thì không phải 1 mình tôi lái như vậy nên đừng nghĩ là không làm được. Khi cần xử lý thì chân trái kê sẵn pedal phanh có vậy thôi, trong khi chân phải vẫn đang ga được. Còn nếu lái 1 chân thì khi chân phải ga thì chân phanh giải tán. Logic đơn giản như vậy cũng cố kéo dài tranh luận, áp đặt góc nhìn bản thân vào hoàn cảnh rồi cho mình là đúng. Các anh cứ lái 1 chân, vì các anh vốn là người thành thục rồi, không ai lôi kéo các anh chuyển cả, nhắc đi nhắc lại vấn đề này rồi nha.