thắc mắc Dị ứng với FWD - dẫn động bánh trước

Bây giờ nói đến cơ sở khoa học. Tôi hỏi anh 1 câu, anh có biết trang web uy tín nào, có cơ sở khoa học nói rằng không được phanh bằng chân trái hay không?
Ơ kìa. Tôi có phản đối phanh bằng chân trái đâu mà phải đưa ra dẫn chứng. Tôi đồng quan điểm cơ mà.
Còn việc dẫn link cần những nguồn tin cậy. Có thể khi dùng từ "có cơ sở khoa học" là xa vời quá thì anh có thể dẫn nguồn từ những người "có cơ sở thực tiễn" hay nói cách khác là người kiếm sống bằng nghề lái xe (dễ chưa - lái taxi ở vn đầy) đưa ra lời khuyên như thế.

Sent from H8266 via nextVOZ
 
Chưa kể anh và anh Tủ. Tôi quan sát thấy hơi có sự gió chiều nào xoay chiều đó.

Mới đầu thừa nhận LFB là tốt là hay, chỉ là áp dụng trên xe phổ thông thì ngồi bị lệch, ảnh hưởng đến cột sống thế nọ thế kia, về sau cãi hăng quá phủ nhận tất luôn. Thế thì tôi bó tay rồi. :haha:
anh nói cái gì thế???

tôi chưa bao giờ bảo cái kỹ thuật ấy là sai, nó có ưu điểm của nó, thậm chí nó còn là một kỹ thuật nâng cao phải học nếu muốn lái tốt, tôi cũng đã từng học, nhưng nó không phải để dùng trên xe phổ thông với thiết kế chân thắng phía bên phải...

anh là đang gân cổ lên cho rằng nó ưu việt cả với xe phổ thông, mấy cái link của anh cũng tuyên truyền dùng trên xe phổ thông, tôi phủ nhận điều này và anh bảo tôi gió chiều nào xuôi chiều đó???

anh rất thích phàn nàn về cách tranh luận của người khác, nhưng anh có tự nhìn lại bản thân không???

tôi khẳng định là trình độ lái xe của anh chỉ dừng ở mức điều khiển được cái xe, lấy được cái bằng, đi ra đường không đến nỗi húc vào ai... không phải lái tốt, và chắc chắn không đủ để đánh giá cách lái nào là đúng hay sai, ưu việt hay không...
 
Ơ kìa. Tôi có phản đối phanh bằng chân trái đâu mà phải đưa ra dẫn chứng. Tôi đồng quan điểm cơ mà.
Còn việc dẫn link cần những nguồn tin cậy. Có thể khi dùng từ "có cơ sở khoa học" là xa vời quá thì anh có thể dẫn nguồn từ những người "có cơ sở thực tiễn" hay nói cách khác là người kiếm sống bằng nghề lái xe (dễ chưa - lái taxi ở vn đầy) đưa ra lời khuyên như thế.

Sent from H8266 via nextVOZ


Nếu đã nói như anh thì tôi với anh hiện đang đồng nhất quan điểm rồi. Anh còn kéo page cùng tôi làm gì. Sở dĩ page kéo đến đây là vì những anh khác chưa đồng nhất quan điểm như anh và tôi.
 
anh nói cái gì thế???

tôi chưa bao giờ bảo cái kỹ thuật ấy là sai, nó có ưu điểm của nó, thậm chí nó còn là một kỹ thuật nâng cao phải học, nhưng nó không phải để dùng trên xe phổ thông với thiết kế chân thắng phía bên phải...

anh là đang gân cổ lên cho rằng nó ưu việt cả với xe phổ thông, mấy cái link của anh cũng tuyên truyền dùng trên xe phổ thông, tôi phủ nhận điều này và anh bảo tôi gió chiều nào xuôi chiều đó???

anh rất thích phàn nàn về cách tranh luận của người khác, nhưng anh có tự nhìn lại bản thân không???

tôi khẳng định là trình độ lái xe của anh chỉ dừng ở mức điều khiển được cái xe, lấy được cái bằng, đi ra đường không đến nỗi húc vào ai... không phải lái tốt, và chắc chắn không đủ để đánh giá cách lái nào là đúng hay sai, ưu việt hay không...


Anh bình tĩnh đi. Anh cứ nói đến xe F1 từ đầu chỉ có anh lôi vào. Từ đầu tôi chỉ nói đến xe phổ thông. Và anh cũng đã công nhận hiệu quả và tác dụng của nó.

Chính anh cũng thừa nhận vấn đề duy nhất của nó trên xe phổ thông là ngồi có thể hơi lệch. (nhưng tôi nói với anh là tôi không thấy có vấn đề gì nhé).

Về sau anh phủ nhận luôn tất cả các ưu điểm của LFB trên xe phổ thông, chưa bao gồm việc tư thế ngồi.

Anh kiểm tra lại xem tôi nói có đúng không nhé!
 
Nếu đã nói như anh thì tôi với anh hiện đang đồng nhất quan điểm rồi. Anh còn kéo page cùng tôi làm gì. Sở dĩ page kéo đến đây là vì những anh khác chưa đồng nhất quan điểm như anh và tôi.
Vấn đề a có nhận a hăng k.
Anh nói tôi ba phải, cơ mà mời a dẫn cái comment nào trên đây tôi thay đổi quan điểm. Nếu có thôi xin lỗi anh. K có anh xin lỗi tôi. Nhanh gọn.
Anh cố tình đẩy tất cả những ý kiến khác góp ý về phía kia. Anh tủ cũng có phản đối đâu. Nhưng trong khi cãi anh cũng đẩy anh ta về bên kia cuộc tranh cãi.

Sent from H8266 via nextVOZ
 
Anh bình tĩnh đi. Anh cứ nói đến xe F1 từ đầu chỉ có anh lôi vào. Từ đầu tôi chỉ nói đến xe phổ thông. Và anh cũng đã công nhận hiệu quả và tác dụng của nó.

Chính anh cũng thừa nhận vấn đề duy nhất của nó trên xe phổ thông là ngồi có thể hơi lệch. (nhưng tôi nói với anh là tôi không thấy có vấn đề gì nhé).

Về sau anh phủ nhận luôn tất cả các ưu điểm của LFB trên xe phổ thông, chưa bao gồm việc tư thế ngồi.

Anh kiểm tra lại xem tôi nói có đúng không nhé!
anh lại nhét chữ vào mồm tôi??? chỗ nào tôi công nhận "tác dụng và hiệu quả của nó trên xe phổ thông" đâu anh quote lại hộ cái???
 
anh lại nhét chữ vào mồm tôi??? chỗ nào tôi công nhận "tác dụng và hiệu qủa của nó trên xe phổ thông" đâu anh quote lại hộ cái???


Anh đọc lại page 11 và 12 nhé.

Anh nói LFB là kĩ thuật đúng và phù hợp. Nhưng anh nói không phù hợp trên xe phổ thông. Tôi mới hỏi anh chốt lại chỉ là vấn đề pedal nó khiến cho chân lệch anh hưởng đến tư thế thôi phải không, và anh confirm đấy.

Thế tôi hỏi anh nếu LFB không có tác dụng thì anh công nhận là công nhận cái gì?
 
Vấn đề a có nhận a hăng k.
Anh nói tôi ba phải, cơ mà mời a dẫn cái comment nào trên đây tôi thay đổi quan điểm. Nếu có thôi xin lỗi anh. K có anh xin lỗi tôi. Nhanh gọn.
Anh cố tình đẩy tất cả những ý kiến khác góp ý về phía kia. Anh tủ cũng có phản đối đâu. Nhưng trong khi cãi anh cũng đẩy anh ta về bên kia cuộc tranh cãi.

Sent from H8266 via nextVOZ


Anh đã đồng ý là LFB giúp giảm khả năng nhầm chân ga chân phanh hơn rồi thì còn gì để tôi với anh thảo luận nữa?

Anh Tủ đã công nhận đâu, lúc đầu thì có vẻ như công nhận nhưng đến giờ vẫn cho là không công nhận đây này.
 
Anh đọc lại page 11 và 12 nhé.

Anh nói LFB là kĩ thuật đúng và phù hợp. Nhưng anh nói không phù hợp trên xe phổ thông. Tôi mới hỏi anh chốt lại chỉ là vấn đề pedal nó khiến cho chân lệch anh hưởng đến tư thế thôi phải không, và anh confirm đấy.

Thế tôi hỏi anh nếu LFB không có tác dụng thì anh công nhận là công nhận cái gì?
tôi vẫn cần anh quote lại chính xác tôi công nhận "tác dụng và hiệu quả của nó trên xe phổ thông" chỗ nào...

anh đừng có chỉ chung chung trang này trang kia...
 
tôi vẫn cần anh quote lại chính xác tôi công nhận "tác dụng và hiệu quả của nó trên xe phổ thông" chỗ nào...

anh đừng có chỉ chung chung trang này trang kia...


Tôi học các anh lần này, đó là chỉ có yêu cầu người khác take action, bản thân mình không làm gì hết :LOL:

Tôi hỏi lại anh, anh công nhận cái LFB giúp phản ứng nhanh hơn và giảm khả năng nhầm chân ga chanh phanh hay không? TRực tiếp thế để còn biết nội dung mà tranh luận, straight to the point, tránh nói gà nói vịt kéo dài page.
 
Tôi học các anh lần này, đó là chỉ có yêu cầu người khác take action, bản thân mình không làm gì hết :LOL:

Tôi hỏi lại anh, anh công nhận cái LFB giúp phản ứng nhanh hơn và giảm khả năng nhầm chân ga chanh phanh hay không? TRực tiếp thế để còn biết nội dung mà tranh luận, straight to the point, tránh nói gà nói vịt kéo dài page.
không có... anh đang cho rằng tôi thừa nhận cái "tác dụng và hiệu quả của nó trên xe phổ thông" và tôi yêu cầu anh chứng minh điều này... anh là người cho rằng tôi nói thế thì anh phải chứng minh chứ tôi lại phải đi chứng minh rằng tôi không nói à???

anh đừng đánh trống lảng qua chuyện khác, quote lại chỗ nào tôi thừa nhận "tác dụng và hiệu quả của nó trên xe phổ thông" cái đã...

nếu không thì anh thừa nhận anh phịa ra chuyện ấy đi thì tôi sẽ nói tiếp, để coi cách tranh luận của anh thế nào...
 
không có... anh đang cho rằng tôi thừa nhận cái "tác dụng và hiệu quả của nó trên xe phổ thông" và tôi yêu cầu anh chứng minh điều này... anh là người cho rằng tôi nói thế thì anh phải chứng minh chứ tôi lại phải đi chứng minh rằng tôi không nói à???

anh đừng đánh trống lảng qua chuyện khác, quote lại chỗ nào tôi thừa nhận "tác dụng và hiệu quả của nó trên xe phổ thông" cái đã...

nếu không thì anh thừa nhận anh phịa ra chuyện ấy đi thì tôi sẽ nói tiếp, để coi cách tranh luận của anh thế nào...


Tôi lờ đi chuyện khác? Tôi đang straight to the point còn anh thì đang bắt bẻ câu chữ đấy.

Anh tự lội về page 11 12 đi anh sẽ thấy câu trả lời cho cái tiểu tiết anh soi.
 
haha, cái anh quote nó chẳng liên quan gì đến việc dùng chân trái để đạp cả. Nó chỉ là không đạp phanh khi chạy. Có thằng ngu nào vừa chạy vừa đạp phanh cho cháy cả phanh cả động cơ đâu.
Có thằng này đây anh
Còn nếu với câu hỏi của anh, tôi cho anh 1 ví dụ. Đó là đi chậm trên dốc, đi từ từ trên dốc vốn có xe trước và sau. Nếu anh ga quá, anh húc vào thằng đằng trước. Nếu anh nhả ga, anh tuột và đâm vào thằng đằng sau. Lúc đó buộc lòng tôi phải giữ 1 mức ga rất vừa đủ và chân trái hơi rà phanh để đảm bảo nếu xe có tuột tôi phanh lại ngay.

Còn cái ảnh kia tôi đăng để cho anh thấy cái việc anh kê chân lên phanh nó gây ảnh hưởng đến phanh như nào, kể cả anh nghĩ anh ko đạp gì nhưng thật ra anh cũng đang hơi nhấn nhẹ lên phanh rồi. Nó y như trường hợp mấy ông mới lái số sàn chân trái để luôn lên côn mà ko để vào chỗ nghỉ ấy, đi 1 thời gian mòn côn lại đổ tại xe :tire: .
https://tinhte.vn/thread/luu-y-lai-xe-so-san-dung-de-chan-mai-tren-ban-dap-con.2397793/
Mà hình như anh cũng nghĩ là lái xe số sàn chân luôn để lên côn hay sao ấy nhỉ:haha:
Còn nếu anh ko kê chân anh lên phanh thì mấy cái ưu điểm theo anh nói đỡ nhầm chân hay phản ứng nhanh hơn nó sai hết mẹ luôn =]]
 
Tôi lờ đi chuyện khác? Tôi đang straight to the point còn anh thì đang bắt bẻ câu chữ đấy.

Anh tự lội về page 11 12 đi anh sẽ thấy câu trả lời cho cái tiểu tiết anh soi.
anh buồn cười nhỉ??? anh cáo buộc tôi tại sao tôi lại phải tự đi tìm bằng chứng???

tôi đang bắt bẻ anh đấy, rõ ràng anh đang phịa ra lời của tôi không hề nói, nếu tôi có nói thế thì anh quote lại hay chụp screenshot lại đi có gì khó khăn đâu???

tóm lại hoặc là anh thừa nhận anh phịa ra lời của tôi, hoặc là anh chứng minh tôi thừa nhận "tác dụng và hiệu quả của nó trên xe phổ thông"...

nó sờ sờ ra ở hai trang đấy sao anh không screenshot hoặc quote lại đi mà lòng vòng vậy???
 
Anh đã đồng ý là LFB giúp giảm khả năng nhầm chân ga chân phanh hơn rồi thì còn gì để tôi với anh thảo luận nữa?

Anh Tủ đã công nhận đâu, lúc đầu thì có vẻ như công nhận nhưng đến giờ vẫn cho là không công nhận đây này.
Tranh luận chuyện anh nói tôi ba phải kìa. Đừng lảng tránh vậy

Sent from H8266 via nextVOZ
 
anh buồn cười nhỉ??? anh cáo buộc tôi tại sao tôi lại phải tự đi tìm bằng chứng???

tôi đang bắt bẻ anh đấy, rõ ràng anh đang phịa ra lời của tôi không hề nói, nếu tôi có nói thế thì anh quote lại hay chụp screenshot lại đi có gì khó khăn đâu???

tóm lại hoặc là anh thừa nhận anh phịa ra lời của tôi, hoặc là anh chứng minh tôi thừa nhận "tác dụng và hiệu quả của nó trên xe phổ thông"...

nó sờ sờ ra ở hai trang đấy sao anh không screenshot hoặc quote lại đi mà lòng vòng vậy???


Anh chuyên vậy còn gì :LOL:

Anh bảo chuyển chân chỉ hết 0.05s còn bảo tôi thử mà xem.

Anh bảo nó không phải ở giữa đâu, anh cũng bảo tôi chụp mà xem.

Nói gì anh cũng bảo người khác take action, chứ anh có làm cái gì đâu. Tôi không thích tranh luận kiểu đó.

Nếu anh không muốn mất thì giờ, anh cứ bác bỏ thẳng thắn đi thì coi như tôi đã sai rồi. Tôi chỉ muốn biết anh có công nhận cái vấn đề chính đang thảo luận đó hay không mà thôi?


Nhắc lại nhé:

Tôi hỏi lại anh, anh công nhận cái LFB giúp phản ứng nhanh hơn và giảm khả năng nhầm chân ga chanh phanh hay không? TRực tiếp thế để còn biết nội dung mà tranh luận, straight to the point, tránh nói gà nói vịt kéo dài page.
 
Tranh luận chuyện anh nói tôi ba phải kìa. Đừng lảng tránh vậy

Sent from H8266 via nextVOZ


Anh thừa nhận chuyện LFB giúp giảm việc nhầm chân ga chân phanh lúc đầu, lúc sau anh so sánh việc LFB với antivaxxer. Tôi dựa vào đó nói anh ba phải.

Anh confirm đi, nếu anh vẫn đồng thuận quan điểm như đã nêu thì tôi không có ý kiến gì với anh nữa, hay anh muốn tôi phải xin lỗi?
 
Có thằng này đây anh


Còn cái ảnh kia tôi đăng để cho anh thấy cái việc anh kê chân lên phanh nó gây ảnh hưởng đến phanh như nào, kể cả anh nghĩ anh ko đạp gì nhưng thật ra anh cũng đang hơi nhấn nhẹ lên phanh rồi. Nó y như trường hợp mấy ông mới lái số sàn chân trái để luôn lên côn mà ko để vào chỗ nghỉ ấy, đi 1 thời gian mòn côn lại đổ tại xe :tire: .
https://tinhte.vn/thread/luu-y-lai-xe-so-san-dung-de-chan-mai-tren-ban-dap-con.2397793/
Mà hình như anh cũng nghĩ là lái xe số sàn chân luôn để lên côn hay sao ấy nhỉ:haha:
Còn nếu anh ko kê chân anh lên phanh thì mấy cái ưu điểm theo anh nói đỡ nhầm chân hay phản ứng nhanh hơn nó sai hết mẹ luôn =]]
Screen Shot 2020-08-15 at 15.04.13.png
 
Có thằng này đây anh


Còn cái ảnh kia tôi đăng để cho anh thấy cái việc anh kê chân lên phanh nó gây ảnh hưởng đến phanh như nào, kể cả anh nghĩ anh ko đạp gì nhưng thật ra anh cũng đang hơi nhấn nhẹ lên phanh rồi. Nó y như trường hợp mấy ông mới lái số sàn chân trái để luôn lên côn mà ko để vào chỗ nghỉ ấy, đi 1 thời gian mòn côn lại đổ tại xe :tire: .
https://tinhte.vn/thread/luu-y-lai-xe-so-san-dung-de-chan-mai-tren-ban-dap-con.2397793/
Mà hình như anh cũng nghĩ là lái xe số sàn chân luôn để lên côn hay sao ấy nhỉ:haha:
Còn nếu anh ko kê chân anh lên phanh thì mấy cái ưu điểm theo anh nói đỡ nhầm chân hay phản ứng nhanh hơn nó sai hết mẹ luôn =]]


Anh đánh tráo khái niệm rồi. Chạy bình thường không ai chạy vừa phanh vừa ga. Còn vào tình huống cụ thể cần thì đương nhiên là phải làm.

Hay ý anh là không bao giờ để chân lên phanh và lên côn? Không để lên thì đạp vào mắt à :LOL:))
 
Chủ đề bây giờ sa đà vào việc câu chữ, ông này nói ông kia thế nọ, ông kia bảo không phải. Tôi hỏi các anh có muốn bàn vào chủ đề chính không nhỉ? :haha:

Bỏ qua những gì tôi đã nói nhé, những gì không phải là chủ đề chính thì tôi xin lỗi từng anh một, Kacee, bbrx nhé. Bây giờ vào chủ đề chính được chưa? :haha:
 
Back
Top