thảo luận ⌨ vozForums Mechanical Keyboard Club - Thảo luận, giới thiệu, review...

RGB dùng chân stem cherry nên khác chút. Cơ bản nhắm đến RGB là thích đèn đóm rồi.
đúng rồi bác, tại em ngồi ban đêm mà ko tiện mở đèn bàn, ko phải chỗ nào cũng có đèn bàn nên ưu tiên RGB để mở LED trắng cho giống laptop ấy, nhưng nếu nó ko giữ dc cảm giác bấm thì chắc bái biệt bản RGB vậy
 
1597506390552.png

NJ68 xa quá :too_sad: :too_sad::too_sad:
 
Nhờ các bác tư vấn con nào red switch ok trong tầm giá 1tr với

Cố thêm xíu tìm con iKBC là ổn áp nhất. Cherry của iKBC có vẻ real và rẻ nhất. Chứ trước đây có một thời gian trải nghiệm thử mấy con rẻ rẻ có red clone hoặc Cherry mà ko phải của iKBC, thấy cứ sida thế nào ấy :shame::shame:
 
Chào các bác, em dân newbie đang tập tành bước vào chơi phím cơ.

Budget của em loanh quoanh tầm 1,5tr (có thể rướn lên 2tr) phục vụ chơi game, typing. Ban đầu cũng thích led RGB, không dây các thứ nhưng nhắm tiền ít không thể hít hàng thơm được nên hạ tiêu chuẩn xuống.

Sau khi lội hết 169 page trong topic này thì em đang phân vân giữa Akko 3084 Ocean Star và ikbc CD 87 PD 2020.

Cá nhân thích Akko 3084 hơn vì layout gọn, màu sắc nhiều năng lượng dễ mang cảm hứng làm việc hơn. Tuy nhiên nhiều bác không đánh giá cao em này so với ikbc CD87 vì build có vẻ ọp ẹp, keycap không dày và không có double shot.
Vậy bác nào dùng cả hai rồi cho em hỏi Akko build có thực sự tệ thế không ạ? Hay một 9 một 10 thì em múc Akko luôn cho gọn.

Thêm nữa em mới dùng thì chọn red switch có ok cho cảm giác gõ tốt không ạ? Em cần êm chút vì thỉnh thoảng chơi game khuya và sau này có khi vác lên văn phòng dùng.
Cảm ơn các bác.
 
Back
Top