kiến thức Kiếm tiền bằng cách rút gọn link

thach156

Đã tốn tiền
Rút gọn link kiếm tiền có nghĩa là copy 1 đường link nào đó vào trang rút gọn, khi người khác click vào link rút gọn này sẽ được chuyển đến link gốc.Ví dụ về rút gọn đường link:https://dung3d.blog/bao-mat/gioi-thieu-danh-gia-nord-vpn.html (link rất dài rút gọn thành) =>> http://megaurl.in/Nw9eLcJ
Khi bạn click vào đường link http://megaurl.in/Nw9eLcJ thì sẽ được chuyển đến đường link gốc. Mục đích của việc này là để chia sẻ bài viết được dễ dàng hơn, đường link ngắn gọn không bị rối mắt như đường link gốc ban đầu, từ đó các trang rút gọn sẽ có tiền quảng cáo trả tiền dưa trên số view các bạn đạt được. Đây là những trang uy tín mình đã rút được tiền, nếu bạn muốn rút link mảng 18+ nên xài https://megaurl.in còn những trang còn lại bạn có thể rút link mảng hack game, phần mềm ,tin tức , video...(mà ko dính 18+) .
Nói chung mảng 18+ thì dễ kiếm, vì nhu cầu người xem là rất nhiều. Cái bạn cần là chịu khó đi tìm các video hot, sau đó tạo blog riêng hoặc tạo các kênh riêng của mình cho mọi người theo dõi ví dụ như telegram chẳng hạn, bạn vào lập 1 channel và cắt bớt video và post vô trong đó, chèn thêm link rút gọn, ai muốn xem full thì phải click vào link rút gọn, khá là easy ý vì dân Việt khá là đông mà :LOL: . Quan trọng là chăm chỉ thì sẽ có tiền nhé.
Hoặc bạn có thể chơi bên mảng trick, phần mềm và viewer muốn tải thì phải click vào link rút gọn
Giới thiệu về trang megaurl.in
Trang này sử dụng song song giữa 2 thể loại quảng cáo “LOCK CONTEN” VÀ “GIÂY CHỜ” và có cho phép chơi 18+ nhé
LOCK CONTENT: Qua bước captcha và Click ad và coppy link dán vào khung để Get Link
Giây Chờ: Qua bước captcha và chờ 10s để Get Link (Cách cổ điển)
· Payout Rates (giá 1000 click): 2.5$ từ Việt Nam
· Số click được tính cho mỗi ip trong 1 ngày: 2 click.
· Xác nhận captcha:
· Thời gian chờ: 10 giây
· Hình thức thanh toán: PayPal, chuyển khoản Ngân hàng, Momo
· Minpay: 5$
· Thời gian thanh toán: Trong vòng 24H-48h
Link đăng ký: tại đây
Bằng chứng rút tiền :
1598080919013.png
 
trước cũng chơi mấy cái rút gọn này đưa link fb các nhóm, sau 1 thời gian fb nó khóa không cho post luôn thế là nghỉ :extreme_sexy_girl:
 
Thế còn thể loại 3x và ca nhạc thì sao thím ?

Nhạc nhẽo ko ăn thua đâu, thể loại kia thì chắc chắn là ngon rồi nhưng hồi mình chơi các trang rút gọn link đều cấm 3x nên mình cũng ko rõ, trước đây cũng từng chơi MegaURL nhưng bỏ nó lâu lắm rồi vì tính view thấp, giờ có khi phải chơi lại kiếm ít tiền đi nhậu quá :whistle:

26569261237_0f1b5701c7_o.png
 
Nhạc nhẽo ko ăn thua đâu, thể loại kia thì chắc chắn là ngon rồi nhưng hồi mình chơi các trang rút gọn link đều cấm 3x nên mình cũng ko rõ, trước đây cũng từng chơi MegaURL nhưng bỏ nó lâu lắm rồi vì tính view thấp, giờ có khi phải chơi lại kiếm ít tiền đi nhậu quá :whistle:

26569261237_0f1b5701c7_o.png
Bác có kinh nghiêmk gì để được nhiều click k ạ
 
Chăm chỉ viết bài thôi fen, ko viết được thì thuê. Đăng bài được ở các diễn đàn lớn thì siêu ngon: tinhte, techrum.. cơ bản vẫn là phải kiên nhẫn, mình mất hơn 1 năm mới đạt được mốc thu nhập đấy.
Bác làm ngon thiệt đấy :p
 
Back
Top