tin tức Huấn luyện viên King of Rap dùng tiền chiêu mộ thí sinh

THAOyeumoinguoi!

Senior Member
Một tỷ đồng tương đương 1.000 like được chia đều cho 4 huấn luyện viên. Họ dùng like để giành thí sinh yêu thích về đội.

Pháo nhận 40 triệu đồng từ BigDaddy ở King of RapTrong chương trình King of Rap, nữ rapper Pháo khiến dàn huấn luyện viên bất ngờ với màn trình diễn lấy ý tưởng từ ca khúc thiếu nhi.

Tập ba của King of Rap lên sóng tối 22/8. Cuộc đua bắt đầu kịch tính khi 59 thí sinh được chia thành 10 nhóm và cạnh tranh trực tiếp. Sau cuộc đấu nhóm, người thua cuộc phải ra về.

Cuộc cạnh tranh của thí sinh và huấn luyện viên

Sức hấp dẫn của tập ba không chỉ đến từ phần thi của thí sinh mà dàn huấn luyện viên cũng cạnh tranh để đưa về đội nhân tố họ yêu thích. Một tỷ đồng tương đương 1.000 like chia đều cho 4 huấn luyện viên. Họ dùng số like đặt cược vào thí sinh. Huấn luyện viên có tỷ lệ đặt cược cao nhất sẽ giành được thí sinh mong muốn.

Tập ba là cuộc cạnh tranh của 4 nhóm tương đương 18 thí sinh. Thí sinh trong nhóm vừa cạnh tranh để giành tấm vé vào vòng trong vừa hỗ trợ nhau trong mỗi phần thi. Giám khảo Lil Shady nhận xét sự hỗ trợ đó “cùng tạo nên phần trình diễn tuyệt vời nhất để tất cả tỏa sáng”.

King of Rap tap 3 anh 1
Wxrdie trở thành thí sinh đội LK. Ảnh: BTC.


Wxrdie hiện là thí sinh giàu nhất chương trình. Từ mức khởi điểm là 15 like của Đạt Maniac, con số được huấn luyện viên đưa ra cho thí sinh dần tăng lên, đỉnh điểm LK tung ra 60 like tương đương 60 triệu đồng để có được Wxrdie (Phạm Nam Hải). LK thâm hụt số tiền lớn nhưng anh khẳng định đây là quyết định xứng đáng với tài năng của Wxrdie.

Wxrdie rap về việc bom hàng và câu chuyện cực khổ của chàng shipper hoàn thành công việc giữa thời tiết nắng nóng. Thí sinh thể hiện màu sắc riêng với flow mới mẻ, ca từ vừa hài hước, thú vị vừa mạnh mẽ. Anh được BigDaddy khen ngợi về sự sáng tạo trong nội dung.

Pháo - thí sinh nữ hiếm hoi - trong cuộc thi đã không làm dàn huấn luyện viên thất vọng. Theo dõi phần thi của Pháo, rapper LK liên tục quay sang các huấn luyện viên còn lại khen ngợi: “Giọng của Pháo hôm nay hay quá”. Với phần thi có flow bắt tai, ca từ thú vị được viết mới dựa trên bài hát Chim vành khuyên, Pháo nhận nhiều lời khen ngợi. Thí sinh cũng được đánh giá cao khi bè phối cho những thành viên còn lại trong nhóm.

Nhóm đấu tử thần

Nhóm thí sinh cuối cùng được mệnh danh nhóm đấu tử thần khi quy tụ những gương mặt gây chú ý. Richchoi, Droppy, Hazel, Vsoul và ICD mỗi người một thế mạnh cùng tạo nên màn thi đấu hấp dẫn. Richchoi (Lê Anh Đức) rap về việc đỗ thủ khoa với những câu rap chất. Anh có phong cách trình diễn tự tin, cá tính khiến LK nhún nhảy.

ICD (Phạm Ngọc Huy) rap về con đường chinh phục ước âm nhạc dù nhận những lời chê bai. ICD là một trong những thí sinh mạnh nhất về melody, flow, lyrics, nội dung. Tuy nhiên, thí sinh có hạn chế ở phần cao trào. Giọng của ICD yếu khiến phần thi chưa bứt phá.

King of Rap tap 3 anh 2
ICD nhận 50 like từ Đạt Maniac. Ảnh: BTC.


“Đây là nhóm đấu khó dự đoán kết quả. Họ xứng đáng được gọi là nhóm tử thần”, giám khảo LK nhận xét. BigDaddy cho biết anh muốn chọn cả 5 thí sinh vào vòng trong. Tuy nhiên, theo luật của chương trình, họ phải loại ít nhất một người.

Kết quả, Richchoi, Droppy, Vsoul, ICD là 4 thí sinh được đi tiếp. Lý do Hazel bị loại là flow của anh chưa rõ ràng.

Tập ba kết thúc với 12 thí sinh vào vòng trong. Top thí sinh đang có số like tương ứng tiền cược nhiều nhất là Wxrdie với 60 like, Vsoul (52 like), ICD (50 like), Droppy (46 like), Richchoi (45 like), Pháo (40 like) và Spideyboy (40 like).
Nguồn: zingnews.vn

King of rap vượt rap việt về lượt view chưa mấy fen :shame:
 
Thằng ICD trước chương trình dizz Đạt. Giờ thì về đội của Đạt :haha:
Mà tập vừa rồi hình như tụi nó loại đám miền trong hết thì phải :LOL:)
 
Bọn rv làm truyền thông tốt hơn nên view cao hơn, còn về chuyên môn kor đánh giá cao hơn là đúng, thuần rap hơn, tập hôm qua 5 ông nhõi này đủ sức bật hết dàn thí sinh của rv chắc cũng không nói quá:)

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
 
Bọn rv làm truyền thông tốt hơn nên view cao hơn, còn về chuyên môn kor đánh giá cao hơn là đúng, thuần rap hơn, tập hôm qua 5 ông nhõi này đủ sức bật hết dàn thí sinh của rv chắc cũng không nói quá:)

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp

Bên kia toàn tập tành rap, bên đây đâu lú ra thằng choi với icd éo hiểu kiểu gì.

Gửi từ Xiaomi Redmi 7 bằng vozFApp
 
Bọn rv làm truyền thông tốt hơn nên view cao hơn, còn về chuyên môn kor đánh giá cao hơn là đúng, thuần rap hơn, tập hôm qua 5 ông nhõi này đủ sức bật hết dàn thí sinh của rv chắc cũng không nói quá:)

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
Hồi nào bật đc dàn giám khảo với producer rồi hẵn hay
 
Nhạc bên kor vẫn dở, được mỗi mấy đứa có fame sẵn là trội hơn. Mà hình như kor casting trước nên bọn có name, fame một chút nó đi thi nhiều hơn, chứ rv mà cast trước thì chắc kor chẳng có gì để coi luôn khi bên rv giám đốc âm nhạc, team producer, mentor đều tốt hơn, đầu tư hơn. Tập hôm qua tiết mục dở nhất là của giám khảo 🤣 có ver của datmaniac là đỡ nhất.
 
tập sau dự không hay . Hóng tuần sau nữa có nhóm của D.Blue với 1nG .tập qua có nhóm thứ 2 toàn mấy đứa 17 18 rap với lời tý tý lại ei ei 1 cái chẳng hay ho gì thế mà cũng đc vào .
 
Back
Top