dafeenix
Senior Member
Có bác nào bị như em không nhỉ? Em đang xài gói 25Mbps. Thì mấy hôm trước có cuộc gọi từ FPT (em check số thì đúng của FPT thật), hỏi tăng băng thông kèm tăng phí cũng như gia hạn hợp đồng sau khi hợp đồng hết hạn (tầm tháng 11), nhưng việc tăng thì thực hiện luôn từ lúc duyệt hợp đồng (mấy hôm trước). Em check app thì đúng là từ 25->45Mbps thật. Rất vui
Tuy nhiên có một vấn đề là, từ đợt COVID đến giờ thì băng thông mạng nhà em đã được tăng lên 45Mbps (đo Speedtest), mà giờ dịch vẫn chưa hết, nếu đúng lí thì nếu em nâng gói lên 45Mbps thì băng thông nhà em cũng phải cao hơn cả mức 45Mbps trong đợt này chứ nhỉ?
Có bác nào mạng khác cũng bị không?
Tuy nhiên có một vấn đề là, từ đợt COVID đến giờ thì băng thông mạng nhà em đã được tăng lên 45Mbps (đo Speedtest), mà giờ dịch vẫn chưa hết, nếu đúng lí thì nếu em nâng gói lên 45Mbps thì băng thông nhà em cũng phải cao hơn cả mức 45Mbps trong đợt này chứ nhỉ?
Có bác nào mạng khác cũng bị không?
Em nói đi nói lại nhiều rồi á nhưng nhiều bác không hiểu
Gọi hôm nâng hợp đồng là X đi.
Trước hôm X, FPT không thông báo gì cả và tự tăng băng thông COVID cho em. Gói cước 25Mbps, thực dụng 40-45Mbps.
Hôm X gọi điện bảo bên em đang triển khai gói cước mới, anh hiện tại đang 25Mbps, giờ nâng lên 45Mbps và mất thêm 11k tiền cước một tháng. Em bảo OK.
Sau hôm X, gói từ 25Mbps lên 45Mbps, thực dụng vẫn 40-45Mbps. Cũng không có thông báo gì về việc bỏ tăng băng thông COVID.
Nói lại nữa là em hiểu cái băng thông COVID là tạm thời đến khi hết dịch chứ ko phải vĩnh viễn. Nhưng mà đã hết dịch đâu, chưa kể hàng xóm các thứ em xài Viettel, vẫn được tăng băng thông tiếp, và nữa là mọi thứ của mạng em vẫn đang tăng, lúc lên hợp đồng lại không được tăng nữa. Ý là như vậy.
Last edited: