thắc mắc FPT mời khách nâng băng thông lên gói mới nhưng không bù băng thông COVID?

dafeenix

Senior Member
Có bác nào bị như em không nhỉ? Em đang xài gói 25Mbps. Thì mấy hôm trước có cuộc gọi từ FPT (em check số thì đúng của FPT thật), hỏi tăng băng thông kèm tăng phí cũng như gia hạn hợp đồng sau khi hợp đồng hết hạn (tầm tháng 11), nhưng việc tăng thì thực hiện luôn từ lúc duyệt hợp đồng (mấy hôm trước). Em check app thì đúng là từ 25->45Mbps thật. Rất vui :D

Tuy nhiên có một vấn đề là, từ đợt COVID đến giờ thì băng thông mạng nhà em đã được tăng lên 45Mbps (đo Speedtest), mà giờ dịch vẫn chưa hết, nếu đúng lí thì nếu em nâng gói lên 45Mbps thì băng thông nhà em cũng phải cao hơn cả mức 45Mbps trong đợt này chứ nhỉ? :confused:

Có bác nào mạng khác cũng bị không?



Em nói đi nói lại nhiều rồi á nhưng nhiều bác không hiểu =((

Gọi hôm nâng hợp đồng là X đi.
Trước hôm X, FPT không thông báo gì cả và tự tăng băng thông COVID cho em. Gói cước 25Mbps, thực dụng 40-45Mbps.
Hôm X gọi điện bảo bên em đang triển khai gói cước mới, anh hiện tại đang 25Mbps, giờ nâng lên 45Mbps và mất thêm 11k tiền cước một tháng. Em bảo OK.
Sau hôm X, gói từ 25Mbps lên 45Mbps, thực dụng vẫn 40-45Mbps. Cũng không có thông báo gì về việc bỏ tăng băng thông COVID.

Nói lại nữa là em hiểu cái băng thông COVID là tạm thời đến khi hết dịch chứ ko phải vĩnh viễn. Nhưng mà đã hết dịch đâu, chưa kể hàng xóm các thứ em xài Viettel, vẫn được tăng băng thông tiếp, và nữa là mọi thứ của mạng em vẫn đang tăng, lúc lên hợp đồng lại không được tăng nữa. Ý là như vậy.
 
Last edited:
Có bác nào bị như em không nhỉ? Em đang xài gói 25Mbps. Thì mấy hôm trước có cuộc gọi từ FPT (em check số thì đúng của FPT thật), hỏi tăng băng thông kèm tăng phí cũng như gia hạn hợp đồng sau khi hợp đồng hết hạn (tầm tháng 11), nhưng việc tăng thì thực hiện luôn từ lúc duyệt hợp đồng (mấy hôm trước). Em check app thì đúng là từ 25->45Mbps thật. Rất vui :D

Tuy nhiên có một vấn đề là, từ đợt COVID đến giờ thì băng thông mạng nhà em đã được tăng lên 45Mbps (đo Speedtest), mà giờ dịch vẫn chưa hết, nếu đúng lí thì nếu em nâng gói lên 45Mbps thì băng thông nhà em cũng phải cao hơn cả mức 45Mbps trong đợt này chứ nhỉ? :confused:

Có bác nào mạng khác cũng bị không?

FPT thì ko.

Gửi từ Samsung SM-N920C bằng vozFApp
 
Tăng lên 45m trong dịch là tạm thời theo chủ trương của nn, nếu giờ b k đồng yd tăng , thì sẽ về gói 25

Gửi từ LGE LM-G710 bằng vozFApp
 
Tăng lên 45m trong dịch là tạm thời theo chủ trương của nn, nếu giờ b k đồng yd tăng , thì sẽ về gói 25

Gửi từ LGE LM-G710 bằng vozFApp
Không phải, ý em là em được tăng rồi. Lúc gói còn là 25Mbps, giờ nâng gói lên 45Mbps, thêm tiền, thì theo lí hiện tại băng thông em trong giai đoạn này phải thêm 20Mbps nữa chứ sao lại giữ nguyên.
Ko tăng tốc độ đâu.
Em được tăng mà bác :confused:
 
Khổ, em được tăng thật mà, mấy tháng nay kéo speedtest toàn 45mbps, gói vẫn gói 25, mới nâng gói mấy hôm nay mà chả thêm được tí nào.

Đây: https://fpt.vn/vi/tin-fpt/fpt-telec...dung-duoc-day-manh-trong-mua-covid--4991.html

Nó xạo loz đấy bạn ơi, mình bỏ fpt từ tháng 7 đây, khoảng thời gian trc đó còn chẳng tăng 1 tí ti gì, đã vậy mạng như hạch, gmail còn ko dùng đc

Trong lúc các nhà mạng khác x2 gói free thì nó tăng vài mbps băng thông và bắt đóng thêm tiền
yBBewst.gif
Sau mới biết là hạ tầng mạng thuê lại của bên khác, chả trách mạng kibo bủn xỉn như vậy
 
Đm tôi đang dùng Viettel mạng cũng như hạch, ping cao vãi cả đái xem có cái video Youtube thôi mà cứ vài phút nó lại bị khựng, xong lại tải vèo vèo rồi lại khựng.

Đang tính chuyển qua Fpt đây mà lại gặp thớt này. Còn VNPT thì vụ support như dbrr tôi dùng ở cơ quan suốt bao năm tôi biết.

Thế thì dùng nhà mạng nào???
 
Đm tôi đang dùng Viettel mạng cũng như hạch, ping cao vãi cả đái xem có cái video Youtube thôi mà cứ vài phút nó lại bị khựng, xong lại tải vèo vèo rồi lại khựng.

Đang tính chuyển qua Fpt đây mà lại gặp thớt này. Còn VNPT thì vụ support như dbrr tôi dùng ở cơ quan suốt bao năm tôi biết.

Thế thì dùng nhà mạng nào???
Gọi lên tổng đài viettel mà chửi bạn, tôi chửi thằng fpt ròng rã 2,3 năm, kỹ thuật xuống fix bao nhiêu lần vẫn ko khá nổi nên bỏ thôi
 
Nó xạo loz đấy bạn ơi, mình bỏ fpt từ tháng 7 đây, khoảng thời gian trc đó còn chẳng tăng 1 tí ti gì, đã vậy mạng như hạch, gmail còn ko dùng đc

Trong lúc các nhà mạng khác x2 gói free thì nó tăng vài mbps băng thông và bắt đóng thêm tiền
yBBewst.gif
Sau mới biết là hạ tầng mạng thuê lại của bên khác, chả trách mạng kibo bủn xỉn như vậy
Thế bác đen rồi, covid em vẫn được tăng. Nhưng chắc hết hợp đồng lần này cũng nghỉ, lên gói xong ko chỉnh băng thông cho luôn :censored:
 
Đm tôi đang dùng Viettel mạng cũng như hạch, ping cao vãi cả đái xem có cái video Youtube thôi mà cứ vài phút nó lại bị khựng, xong lại tải vèo vèo rồi lại khựng.

Đang tính chuyển qua Fpt đây mà lại gặp thớt này. Còn VNPT thì vụ support như dbrr tôi dùng ở cơ quan suốt bao năm tôi biết.

Thế thì dùng nhà mạng nào???
Ở quê em xài VNPT khá ngon, ko biết có phải tại phụ huynh ở nhà làm nhà nước nên được ưu ái ko :cautious:
 
Ở quê em xài VNPT khá ngon, ko biết có phải tại phụ huynh ở nhà làm nhà nước nên được ưu ái ko :cautious:
Ở vùng quê thì VNPT dùng khá nhất trong 3 ông, vì hạ tầng nó trải rộng nhất. Nhưng so với thành phố thì mạng ở quê chỉ mức khá thôi, tôi không nghĩ so sánh được với nhau
 
Gọi lên tổng đài viettel mà chửi bạn, tôi chửi thằng fpt ròng rã 2,3 năm, kỹ thuật xuống fix bao nhiêu lần vẫn ko khá nổi nên bỏ thôi
Tôi lại chẳng chửi suốt. Mà bọn Viettel cứ gọi là lại gặp mấy đứa CSKH hướng dẫn cách bấm nút reset modem mạng, nó làm như mình là trẻ lên ba không bằng. Gọi bao lần rồi có được đâu.
 
Thời xưa nhà nhà tăng băng thông giữ nguyên cước thì thằng fpt chơi trò tăng băng thông, tăng tiền cước mà méo hỏi xác nhận của chủ thuê bao. Sau đợt đó fpt tự chặt chân mất bao nhiêu là thuê bao cũ :beat_brick: nói chung fpt cùi lắm, bỏ qua thằng khác cho sướng.
 
Không phải, ý em là em được tăng rồi. Lúc gói còn là 25Mbps, giờ nâng gói lên 45Mbps, thêm tiền, thì theo lí hiện tại băng thông em trong giai đoạn này phải thêm 20Mbps nữa chứ sao lại giữ nguyên.

Em được tăng mà bác :confused:

Ko bác nhé , trc là tăng tạm thời trong mùa covid,

Gửi từ LGE LM-G710 bằng vozFApp
 
Tôi lại chẳng chửi suốt. Mà bọn Viettel cứ gọi là lại gặp mấy đứa CSKH hướng dẫn cách bấm nút reset modem mạng, nó làm như mình là trẻ lên ba không bằng. Gọi bao lần rồi có được đâu.
Chuẩn luôn, hôm nọ tự dưng chiều mất line Viettel, gọi lên cứ hỏi a đã reset modem chưa, trong khi nó nhìn trên đó kiểu gì chẳng thấy mình vừa kết nối lại đường truyền, xong gửi sang ông KT tổng đài cũng lại hỏi a đã reset modem chưa, test chán chế bảo bị chuyển vào dải IP ko ra ngoài mạng đc thường là do đặt sai mật khẩu đường truyền. WTF! Đường truyền đang chạy bt ai rảnh đi set lại mật khẩu, đặt lại mật khẩu vẫn ko được lại bảo a bỏ cấu hình bridge, bỏ vẫn ko được lại bảo tắt đi để 10p. Mình bảo có tắt cả tiếng cũng chẳng đc đâu. Xong mãi sau mới điện xuống báo trạm cấu hình sai.
KT dốt chẳng biết gì toàn phán lung tung ko nghe KH, trong khi KH báo từ đầu là lỗi trên hệ thống rồi. Xong thêm quả hệ thống chuyển vào dải lỗi nhưng ko báo lỗi gì, KT phảiđi mò, như bên FPT nếu bị chuyển dải nó báo rất rõ ràng đi bị sao, tại sao phải chuyển dải đó.
 
Back
Top