[Truyện dịch] Buôn đồ người chết

Cám ơn 2 thím trên quá, nếu được finish nốt phần này, rồi xem như truyện kết luôn. Truyện cũng ra lẻ từng phần k liên quan nhau. Thớt muốn donate thì dễ thôi, dịch ở đây ae sẵn sàng, còn sang trang khác thì chấp nhận drop vậy. Cám ơn và chúc sức khoẻ thớt. :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cám ơn 2 thím trên quá, nếu được finish nốt phần này, rồi xem như truyện kết luôn. Truyện cũng ra lẻ từng phần k liên quan nhau. Thớt muốn donate thì dễ thôi, dịch ở đây ae sẵn sàng, còn sang trang khác thì chấp nhận drop vậy. Cám ơn và chúc sức khoẻ thớt. :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
cho donate dutdiss đi fence?:love::love::love:
 
Chương 129 : Bồ Tát cháo

Nhất Sơ lạnh lùng nhìn ta một chút nói nói "nhanh nawtk lên, tiếp thúc đốt."
Ta không màng tới sợ hãi, vội vàng nhặt ngọn nến lên, tiếp tục đốt.
Thi thể thai phụ miệng càng ngoác lớn, trong cổ họng cũng không ngừng phát ra nhưng tiếng ợ hơi. Mỗi lần nàng nấc, khóe miệng liền sẽ chảy ra nhưng tràng nước bọt, rất là buồn nôn
Giờ phút này dáng vẻ của nàng đã mười phần dữ tợn, đến cuối cùng ngay cả tròng mắt đều mở ra, trắng hếu ánh mắt không tròng nhìn qua phía trước.
Từ chỗ ta, luôn cảm giác thấy sự u oán trừng mắt ta, khiến bản thân phút chốc trong nháy mắt lên một lớp da gà từ sau gáy.
Mỗi lần thi thể kia miệng chảy nước bọt ra từ bên trong, Nhất Sơ đều dùng khăn tay lau đi, rất nhanh khăn tay của Nhất Sơ đã biến thành màu vàng sẫm, có chút buồn nôn.
Đến lúc, Nhất Sơ mở miệng nói "Được rồi" . Ta lập tức đem ngọn nến vứt qua một bên, xoa xoa canh tay có phần đau nhức, hỏi Nhất Sơ tiếp theo là làm gì?

Nhất Sơ kiểm tra cằm Thi Phụ( đoạn này em lược cho gọn-Thi Thể Người Thai Phụ-), chỗ đó chỉ có một điểm nhỏ bị bỏng, không nhìn kỹ thật đúng là nhìn không ra.

"Đi thôi!" Nhất Sơ đứng lên, thận trọng đưa khăn tay bọc lại "Nói cho lão Tề, chỉ cần kẻ người Thái Lan kia xuất hiện, nhất định phải kịp thời gọi điện thoại báo, tiền không là vấn đề."

Ta lập tức gật gật đầu, tìm tới lão Tề liên tục căn dặn về sau, lúc này mới cùng Nhất Sơ rời khỏi nhà tang lễ.

Sau khi trở về, ta đem chuyện người Thái tìm thi thể thai phụ kia kể lại cho mọi người . Bạch Mi thiền sư sau khi nghe xong giận tím mặt, nói những này Thái Lan người coi là thật tâm ngoan thủ lạt(thành ngữ trung, em không rành lắm), vậy mà dùng Bồ Tát cháo đến hạ xuống!

Ta sau khi nghe vậy liền cảm thấy buồn nôn, bởi vì đại khái đoán ra rằng, Bạch Mi thiền sư nói tới Bồ Tát cháo, hẳn là mang thi thể thai nữ phun ra nước bọt rồi đem nước bọt kia cùng nấu đi ra gạo cháo thật là có chút tương tự. . .

Nhất Sơ hỏi Bạch Mi thiền sư dự tính thế nào, Bạch Mi thiền sư cười, miệng niệm A di đà phật. Chỉ cần nữ thi không có vấn đề, hôm nay có thể phát hiện ra nhất cử nhất động của đối phương.

Liếc mắt thấy thiền sư đã có sự tính toán trước, ta cũng thở phào nhẹ nhõm, lần này chắc chắn có lẽ sẽ không xảy ra vấn đề gì.

Mọi chuyện đã sẵn sàng, chỉ còn chờ cơ hội, ta cũng không có gì đáng lo lắng, liền dứt khoát mời bọn họ đi ăn một bữa ở khách sạn.

Trong bữa tiệc, Lý Ma Tử mời Nhất Sơ cùng Bạch Mi thiền sư tham gia tiệc cưới của hắn.

Bạch Mi thiền sư cũng tỏ ra một chút ngượng nghịu,suy nghĩ môt lúc mới nhìn Lý Ma Tử nói nói " thí chủ, có câu nói không biết có nên nói hay không."

Lý Ma Tử lập tức hỏi thế nào?

Bạch Mi thiền sư bấm ngón tay tính một cái, nói nói " thời gian kết hôn cảu hai vị,có vẻ như không tốt, không bằng ta chojn lại cho hai vị một ngày đại cát?"

Ta liền hứng thú hỏi Bạch Mi thiền sư " Thời gian kết hôn, phải chăng còn phải chọn lựa hay sao?"

Bạch Mi thiền sư cười nói đương nhiên là phải, âm dương kết hợp, nhận lấy giữa thiên địa âm dương nhị khí ảnh hưởng, nếu là chọn canh giờ không đúng, chỉ sợ đối ngày sau sinh hoạt có ảnh hưởng rất lớn.

Lý Ma Tử lập tức cầu Bạch Mi thiền sư chỉ ra sai lầm.

Bạch Mi thiền sư lần nữa bấm ngón tay tính một cái, khuyến cáo hai người đem lễ cưới trì hoãn hai tháng, lúc này cùng kết hôn sẽ sẽ âm dương hòa hợp, tương thân tương ái.

Lý Ma Tử lập tức đối Bạch Mi thiền sư mang ơn, bởi vì Lý Ma Tử trong khoảng thời gian này cũng có chút bất hòa với Sở Sở, cãi nhau không ít.

Lý Ma Tử thoáng chốc cao hứng, bữa cơm này hắn xin trả tiền, dù sao hiện tại Lý Ma Tử trong tay có mấy chục vạn, bữa này có đáng là bao.


Thanh toán xong, chúng tôi đang chuẩn bị rời đi, bỗng nhiên có cái nhân viên phục vụ đi tới, hỏi trong chúng tôi ai là Sở Sở?

Sở sở không hiểu sự tình liền nhìn nhân viên phục vụ nói " Ta là Sở Sở,có chuyện gì chăng?."

"Vừa rồi có một vị tiên sinh đem cái rương này bảo tôi gửi cho ngài, nói là cho quà sinh nhật của ngài." Nhân viên phục vụ nói.

Chúng tôi khá bất ngờ nhìn sở sở hỏi:"Hôm nay là sinh nhật của cô?"

Sở sở nhíu mày "Tôi cũng không biết sinh nhật của tôi là lúc nào . . ."

Lý Ma Tử cười cười "Dù sao cũng là quà tăng, không nhận thỳ có phần uổng phí."

Nói, Lý Ma Tử liền lấy tay bê rương quà kia, lung lay, còn giống như rất chìm.

Hắn đem cái rương đưa cho sở sở "Sở sở, quà sinh nhật của nàng,để ta mở ra. Đợi chút nữa tađi mua bánh sinh nhật cho nàng,từ nay về sau coi nhưngày này là sinh nhật của nàng. . ."

Sở sở gật gật đầu cười, nụ cười có phần ấm áp,hanh phúc.

Thế nhưng lúc Sở Sở đem mở rương ra, chúng ta đều trợn tròn mắt nhìn nhau, không thể ngờ rằng trong rương kia là một cái đỉnh đồng nhỏ, mà lại chính là cái đã xuất hiện ở nhà của Lý Ma Tử.

Ta lập tức phát hiện ra sợ mờ ám, chạy ra hô lơn với nhân viên phục vụ nói " là ai bảo ngươi đưa tới, người đâu?"

"Đi. . . Đi." Nhân viên phục vụ bị ta bất ngờ quát lớn,làm cho sợ hãi, nơm nớp lo sợ nói.

"Truy!" Ta phẫn nộ mắng một câu, liền đuổi theo.

Ta dám khẳng định, cái này đỉnh đồng nhỏ là cho chúng ta hạ xuống Thái Lan Vu sư đưa tới, mặc dù không biết hắn mục đích là cái gì, rõ rang là không tốt lành gì.


Nhất Sơ cùng Bạch Mi thiền sư cũng đều đuổi theo.

Tôi rõ ràng trông thấy kẻ lén lén lút lút bóng tối núp sau cửa tửu điếm lén trộm theo dõi chúng ta, sau khi phát hiện chúng tôi đi ra, liền lập tức lên xe rời đi.
Tôi chuẩn bị đón xe đuổi theo, Nhất Sơ liền kéo lại bảo "Không được! Sở sở gặp nguy hiểm, mau trở về."

Còn không có tiến vào bao sương, chỉ nghe thấy Lý Ma Tử hét lên như giết heo "Sở sở, nàng làm sao vậy?"

Ta vội vàng xông vào,phát hiện sở sở sắc mặt tái nhợt nằm tựa ngực Lý Ma Tử, khóe miệng còn có vết máu, hai mắt đóng chặt, không nhúc nhích.

Lý Ma Tử trông thấy Nhất Sơ, lập tức liền ừng ực một tiếng,quỳ xuống dưới chân Nhất Sơ "Huynh đệ, ngươi mau cứu sở sở, vừa rồi nàng phun một ngụm máu. . ."

Ta vội vàng đem Lý Ma Tử kéo lên, nói đừng như vậy, để Nhất Sơ xem qua xem như thế nào
Nhất Sơ bắt mạch cho Sở Sở, 2 chân mày bông dưng nhăn lại

Tôi xem xét Nhất sơ biểu lộ liền biết sự tình không tốt, trong lòng có chút rối bời.

"Thế nào, thế nào ?" Lý Ma Tử nắm lấy tay Nhất Sơ hỏi, nước mắt dàn dụa
Nhất Sơ lắc đầu “Bị âm vật kia phản ngược lại, khó đảm bảo về tính mạng."

"Cái gì?" Tôi giật nảy cả mình "Âm vật làm sao có thể sẽ còn phản phệ? Tôi trước kia chưa bao giờ từng gặp phải loại tình huống này, dù là âm vật có tà tính lợi hại hơn nữa."

"Đây không phải bình thường âm vật." Bạch Mi thiền sư nói nói " đây là bị Vu Sư Thái Lan khống chế âm vật, ma tính tăng nhiều. Mà lại nữ thí chủ trước đó động thủ chế trụ âm vật này, một khi âm vật bộc phát, khẳng định là trước hết nhất phản phệ lại nàng. . ."

Lý Ma Tử đoán chừng nghe không hiểu, chỉ là đau khổ cầu khẩn hai người nhất định phải cứu sở sở.
Nói thật, sở sở trong lòng ta, là một cái đơn thuần hiền lành cô nương. Lại thêm thân thế của nàng cũng có qua khứ đáng thương, bây giờ vì cứu ta cùng Lý Ma Tử, biến thành bộ dáng này, trong tim ta cũng rất khó chịu.

Khẩn cầu Bạch Mi thiền sư cùng Nhất Sơ bất luận dùng biện pháp gì, nhất định phải đem sở sở cho cứu chữa cho bằng đươc.
Nhất Sơ nói " các ngươi yên tâm, ta sẽ nghĩ cách,trước tiên đưa mọi người về tiệm đã."

Lý Ma Tử lập tức đem sở sở ôm vào trong ngực, đau lòng thẳng rơi lệ, ta cũng không biết phải an ủi như thế nào Lý Ma Tử.

Dù sao ta cũng thật kém cỏi, cùng hắn uống rượu cùng hắn giết người đều đi, nhưng lại không thể biết cách an ủi hắn thế nào.

Chờ sau khi trở về,Nhất Sơ liền cùng Bạch Mi thiền sư ngồi lại bàn chuyện.

Ta mời mấy vị bác sĩ kiểm tra thân thể Sở Sở một chút, đều không ra bệnh tình gì, không thể chữa trị được. Ta đành nhét cho bọn họ ít tiền, đón xe cho họ về
Ước chừng qua một giờ, Bạch Mi thiền sư gọi ta vào, nói muốn cùng ta tìm hiểu một số chuyện trước mắt
Ta lập tức ngồi xuống, hỏi Bạch Mi thiền sư chuyện này là sao?

Bạch Mi thiền sư niệm âm thanh A di đà phật, nói nói " xem ra chúng đã biết ta có kế hoạch, biết nhất cử nhất động của ta .Đây như là muốn cảnh cáo, uy hiếp chúng ta đừng nhiều chuyện xen vào. . ."

Ta hận đến nghiến răng nghiến lợi "Mẹ nó, chỉ là kẻ đâm sau lưng, có giỏi đến đây gặp ta”
Bạch Mi thiền sư lại nói cho ta, vu Sư Thái Lan ra tay, vốn là lén lút tiến hành, cái này cũng là sở trường của bọn chúng. Cho nên ngày sau nhất định phải cẩn thận gấp bôi.

Ta vội vàng hỏi Bạch Mi thiền sư, tổn thương kia của Sỏ Sở, bọn chúng chuẩn bị làm sao bây giờ?
 
Em lập thớt mới. Fence qua đó nhá. https://voz.vn/t/112768/page-1

Sent from Mi 10 via nextVOZ
Gửi thím ngàn nụ hôn.

À giả sử bây giờ có thím nào bỏ ra 200k đki đọc truyện bên web kia, xong sau đó về đăng ở đây và kêu gọi anh em donate thì sao nhỉ? Có khi tiền donate còn nhiều hơn tiền bỏ ra đki thành viên web ấy chứ. Làm giàu ko khó. Haha
 
Last edited:
Đọc càng ngày càng cuốn.
Thanh niên Cửu Lân farm boss Long Tuyền được nhẫn ultimate triệu hồi được pet khủng, skill ẩn học được skill của pet hoàng kim, sở hữu pet hộ thân. 8-)
 
Chân thành xin lỗi ae trong fr. Vì vấn đề bản quyền : Em bỏ công sức dịch free cho mọi người cùng đọc. Nhưng có cá nhân nào đó nằm vùng lại bê nguyên xi bài của e sang truyenfull.vn mà không có nửa lời hỏi xin. Mặc dù truyện không phải do em sáng tác, nhưng bê bài vủa e đi kiếm tiền mà không hỏi một lời là không được. Nên em sẽ drop truyện trên f17, vì forum khó quản lý lắm, nằm vùng nhiều, không cần acc vẫn đọc và leak ra được. Rất mong các thím thông cảm!
Đ** cái l** mẹ nó, đã được ăn chùa lại còn dở trò khốn nạn, còn cách nào không thím ơi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đọc càng ngày càng cuốn.
Thanh niên Cửu Lân farm boss Long Tuyền được nhẫn ultimate triệu hồi được pet khủng, skill ẩn học được skill của pet hoàng kim, sở hữu pet hộ thân. 8-)
thế thanh niên áo thun rốt cuộc là ai vậy thím
 
hê hê

tôi đéo cần hiểu đấy

tại sao tôi phải hiểu khi 1 người có truyện sẵn chỉ cần ngồi dịch, với 1 người là tác giả ngồi đó vắt óc ra để viết truyện

tác giả truyện còn đéo quan tâm truyện của mình bị thằng nào đó dịch thì việc gì 1 thằng dịch lại truyện của người ta lại phải giãy nãy lên khi bị 1 trang web leak truyện :sneaky:

rêu rao người khác ăn cắp chất xám, thế mình đã trả tiền chất xám cho chủ truyện chưa :sneaky: nếu chưa thì toàn trash như nhau, đừng đóng vai nạn nhân làm gì
Mày lải nhải cái lông *** gì v con. Mày biết mấy thứ ngoại ngữ. Đã dịch đc truyện nào mà tác giả để lic dạng cc chưa thằng ngu
 
Cdm mày. Ngồi edit văn phong câu từ không. Mỗi chap đã tầm 2 tiếng rồi. Mày ngon ra edit ngày 2 chập tao coi. Còn suy nghĩ sửa sao cho ng đọc dễ hiểu. Chứ có như gg dịch paste lại là xong á
hê hê

tôi đéo cần hiểu đấy

tại sao tôi phải hiểu khi 1 người có truyện sẵn chỉ cần ngồi dịch, với 1 người là tác giả ngồi đó vắt óc ra để viết truyện

tác giả truyện còn đéo quan tâm truyện của mình bị thằng nào đó dịch thì việc gì 1 thằng dịch lại truyện của người ta lại phải giãy nãy lên khi bị 1 trang web leak truyện :sneaky:

rêu rao người khác ăn cắp chất xám, thế mình đã trả tiền chất xám cho chủ truyện chưa :sneaky: nếu chưa thì toàn trash như nhau, đừng đóng vai nạn nhân làm gì


Sent from Mi 10 via nextVOZ
 
fen dịch thô hay dịch từ convert?
e dịch từ cv chứ. Edit thỳ đúng hơn. Mà có đầy câu văn cũng lủng củng do làm vội với lại k hiểu. Xưa cũng chuyên văn á. Có thời gian trau chuốt câu từ thỳ được. Phần e edit thỳ nó kiểu như mì ăn liền thôi.


Sent from Mi 10 via nextVOZ
 
Cdm mày. Ngồi edit văn phong câu từ không. Mỗi chap đã tầm 2 tiếng rồi. Mày ngon ra edit ngày 2 chập tao coi. Còn suy nghĩ sửa sao cho ng đọc dễ hiểu. Chứ có như gg dịch paste lại là xong á



Sent from Mi 10 via nextVOZ
Tao quan tâm đéo gì mày ngồi dịch mấy tiếng hay sửa câu chữ

mày đã trả tiền cho tác giả truyện chưa, nếu chưa thì khác đéo gì thằng leak truyện ra web

vì cả 2 chúng mày đều trash như nhau cả :sneaky:

phải so mày với thằng web, thằng nào bẩn hơn thì mới chịu ah:unsure:
 
Tao quan tâm đéo gì mày ngồi dịch mấy tiếng hay sửa câu chữ

mày đã trả tiền cho tác giả truyện chưa, nếu chưa thì khác đéo gì thằng leak truyện ra web

vì cả 2 chúng mày đều trash như nhau cả :sneaky:

phải so mày với thằng web, thằng nào bẩn hơn thì mới chịu ah:unsure:
Truyện nguồn free bản tiếng trung, thế h bỏ công sức ra dịch lại tiếng việt. Cái đó nó lại khác.

Sent from Mi 10 via nextVOZ
 
Back
Top