Một ngày sinh nhật buồn, tới lúc ra đi rồi các thím ạ.

chia sẻ với em vài điều:
1. xem lại bản thân vì sao mọi người lạnh nhạt, đối xử với mình như vậy? nếu đúng do mình thì cải thiện, thay đổi
2. công sở là nơi để làm việc, kiếm tiền, mục đích chính không phải là để bầu bạn. ko có ai thân thiết ở công ty cũng OK, nhưng phải khéo léo không nên tạo kẻ thù, ko nên để bị ghét. những người quan trọng trong cuộc đời em chỉ có bố mẹ, gia đình, và 1 số ít bạn thân thôi.
3. chưa có việc mới thì tìm việc được rồi hãy nghỉ. nếu ghét chỗ này vkl rồi thì tự nhủ là tôi đến đây để kiếm tiền, việc bạn yêu hay ghét tôi méo quan trọng

nhìn mọi thứ tích cực, đa chiều lên; lúc nào cũng tiêu cực, 1 chiều thì đến chỗ khác em cũng khốn cùng vậy thôi :haha:
 
Troll ông thớt thế thôi chứ thấy ông dở hơi vãi. Sao phải quan tâm người khác nghĩ gì về mình nhỉ. Ông làm cho thân ông với đóng góp tiền phụ bố mẹ thôi chứ có làm cho bọn nó đâu. Sinh nhật thớt còn được tổ chức là hạnh phúc rồi, sinh nhật tôi công ty nó còn chả cần quan tâm kia kìa, chẳng lẽ chỉ thế cũng bỏ việc.
 
chúc mừng sinh nhật mai fense nhé,
Thanh niên 25 tủi rồi mà tâm hồn mỏng manh thế, mình không nhớ lần cuối tổ chức sinh nhật là khi nào nữa :D
 
Thằng này hình như xạo xạo ấy mà, hôm trước nó lập cái thớt than bản thân xấu trai xong lấy cái hình của ông đồng nghiệp cũ của tôi bên Phát Đạt Corp, ông đó tên Hải, sinh năm 84, cũng thấy tính nết vui tươi chứ có phải kiểu này đâu, nếu đúng là mày lập thớt nhảm thì bỏ cái trò lấy hình người khác đem lên đăng như vậy đi nhé, có thù ghét ngta, hay loser than vãn thì cũng đừng làm trò đó.
 
Back
Top