Messi rủ Neymar đến Man City

Lam Thanh Ha

Senior Member
Theo ESPN, Lionel Messi đã gọi điện để rủ đồng đội cũ Neymar chuyển đến Man City cùng anh.

Sau khi Messi yêu cầu Barca để anh ra đi, có nguồn tin tiết lộ tiền đạo người Argentina gọi cho thầy cũ Pep Guardiola để bàn việc chuyển đến Man City. Tuy nhiên, có vẻ Messi không chỉ liên lạc với Guardiola. Hôm 26/8, phóng viên Jorge Nicola của ESPN đưa tin thủ quân Barca gọi Neymar - ngôi sao của PSG - và rủ đồng đội cũ gia nhập Man City.

Messi từng bày tỏ mong muốn sát cánh cùng Neymar một lần nữa. Ảnh: Reuters.


Messi từng bày tỏ mong muốn sát cánh cùng Neymar một lần nữa. Ảnh: Reuters.

Messi và Neymar từng thi đấu thành công ở Barca, trước khi cầu thủ người Brazil chuyển đến PSG vào mùa hè 2017 với giá kỷ lục 263 triệu USD. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, luôn có tin đồn về việc Neymar muốn trở lại Barca. Thậm chí, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ có lúc Messi thuyết phục Neymar trở lại sân Nou Camp.

Tuy nhiên, Neymar còn hai năm hợp đồng với PSG. Khác với những năm trước, chân sút 28 tuổi mới trải qua một mùa giải thành công khi cùng nhà vô địch Pháp vào chung kết Champions League và giành ba danh hiệu trong nước. Vì vậy, Neymar có thể không muốn chuyển CLB. ESPN cho rằng Neymar chưa trả lời đề nghị của Messi.

https://vnexpress.net/messi-ru-neymar-den-man-city-4153018.html
 
Man city tuyên bố luật công bằng tài chính chỉ là giấy chùi đít :boss:
cho nó mua đi thím, để coi mu, liv đá ra sao nữa, như thế NHA càng hay mà, liv có bộ 3 salah - mane - fir, mu cũng có pogba - bruno - martial, mc thì messi - neymar - kevin :)
 
Neymar phải ngoan, chứ ko anh chủ tịch lại cho chạy quanh sân suốt năm thì đi tong sự nghiệp chứ ở đó mà đòi đi Anh :sexy_girl: :sexy_girl:
 
Back
Top