thảo luận Hội quán vOzer và PKL

con 1000cc h chả mấy khi muốn đi, dắt ra vô mệt ng, h chỉ muốn con nào nhẹ nhẹ mà đủ mạnh để khè hàng xã hội khi cần, nhưng nhìn lại đám 700cc đủ mạnh lại nhẹ toàn xe châu âu, giá cao hay hư vặt
đợi mấy em Nhật lòi le
Ktm em thấy mới về con 790 lắp đông nam á giá ổn phết kìa bác :3
 
em mới chốt đc em màu trắng trơn 11 bác ạ, chắc về tự vẽ vời hoa lá lên sau vậy
Giá vậy cũng ngon rồi bác, nhiều đợt sale giá tốt.
Con này có 2 vấn đề là nó hơi ồn và khí động học ko ngon (so với dòng race nha), còn lại ngon lành.
Mình mua con này lựa true size nghĩa là size đầu nhiêu thì lựa size đó. Còn dòng race như X14 hay rx7x thì lựa lớn hơn 1 size cho thoải mái.
 
Giá vậy cũng ngon rồi bác, nhiều đợt sale giá tốt.
Con này có 2 vấn đề là nó hơi ồn và khí động học ko ngon (so với dòng race nha), còn lại ngon lành.
Mình mua con này lựa true size nghĩa là size đầu nhiêu thì lựa size đó. Còn dòng race như X14 hay rx7x thì lựa lớn hơn 1 size cho thoải mái.
E thấy mũ race khá là ồn và không nice lắm khi đi tour, nhưng bù lại aerodynamic quá tốt, chạy hơn 200 khác biệt quá rõ ràng luôn...ồn thì có thể khắc phục bằng nút bịt tai nhưng aerodynamic thì chịu :v
 
Mấy bác cho mình hỏi cái găng tay nào đi xe hằng ngày ngon nhỉ, tầm giá dưới 2 củ, loại full ngón nhưng ống ngắn thôi ấy. Trước mình mua komine gk-193 mà dùng chưa được 1 năm nó tã hết da rồi, không biết có phải do mua trúng hàng đểu không nữa :pudency: .
 
Mấy bác cho mình hỏi cái găng tay nào đi xe hằng ngày ngon nhỉ, tầm giá dưới 2 củ, loại full ngón nhưng ống ngắn thôi ấy. Trước mình mua komine gk-193 mà dùng chưa được 1 năm nó tã hết da rồi, không biết có phải do mua trúng hàng đểu không nữa :pudency: .
da thì phải chăm sóc nó chứ k có vứt đó dùng đi nắng mưa đc mãi đâu
 
118111830_1332434123593554_3278408618328804788_o (1).png

Con 790 đợi này giá hủy diệt phân khúc rồi )))
 
Mấy bác cho mình hỏi cái găng tay nào đi xe hằng ngày ngon nhỉ, tầm giá dưới 2 củ, loại full ngón nhưng ống ngắn thôi ấy. Trước mình mua komine gk-193 mà dùng chưa được 1 năm nó tã hết da rồi, không biết có phải do mua trúng hàng đểu không nữa :pudency: .
Đi hằng ngày trong phố thì lụm mấy cái vải 300-500k thôi fen, lỡ bị lụm đỡ tiếc. Da đi hàng ngày ra mồ hôi nó hôi lắm.
Còn muốn xài hàng hịn thì motoworld nó có mấy cái găng taichi tầm 800k xài ok đó fen
 
Đi hằng ngày trong phố thì lụm mấy cái vải 300-500k thôi fen, lỡ bị lụm đỡ tiếc. Da đi hàng ngày ra mồ hôi nó hôi lắm.
Còn muốn xài hàng hịn thì motoworld nó có mấy cái găng taichi tầm 800k xài ok đó fen
Ở Việt Nam bác biết chỗ nào bán găng five không vậy, tìm được đôi five kansas ưng ý quá mà không biết chỗ nào mua :shame:

Five_KansasBrown_Z1.jpg
 
[Tham khảo ý kiến]
Kính thưa các PKL Biker, em xuất thân dân Điện nên đang có nghiên cứu 1 số "đề tài" liên quan đến Điện và điều khiển trên xe. Em xin phép được tham khảo 1 số ý tưởng như sau:
1. Với PKL hiện nay, các Biker có vấn đề gì về phần Điện, phần mềm, điều khiển trên xe mà các bác chưa hài lòng (đo chi phí đắt hoặc chất lượng dịch vụ chưa tốt...) không? Có ý tưởng hoặc nhu cầu gì mà hiện chưa có phương án giải quyết không? Em xin phép tham khảo để lấy đề tài nghiên cứu!
2. Em đang nghiên cứu và hoàn thiện quy trình Rodage (Rốt đa hoặc rốt đai) cho xe mới tinh hoặc xe mới Re-build máy trên bàn Dyno, cụ thể như sau:
  • Rốt đai theo quy trình (được khuyến cáo của các hãng xe), chạy được tất cả các dải tua từ thấp đến lớn.
  • Sử dụng dầu Rodage chuyên dụng trong quá trình thực hiện.
  • Chạy trên bàn Dyno, giám sát tất cả các thông số trên xe, có hệ thống giải nhiệt cho xe.
Toàn bộ quy trình trên thực hiện trong ngày. Sau khi chạy xong các Biker chỉ yên tâm mà chạy, khỏi nghĩ nhiều đến chuyện Rodage nữa :LOL:. Phù hợp với các Biker kĩ tính mà không có thời gian hoặc điều kiện để Rodage đúng quy trình.
Em xin cảm ơn và mong nhận được nhiều góp ý.
 
Z900 2020 chỉ hơn phân khối, hp và lực kéo nhưng bù lại nặng hơn Duke 790 2x kg, z900 thua nhiều về option: phuộc, phanh, đĩa phanh, bộ đo lường quán tính để hỗ trợ cornering ABS và Traction Control trong cua, thua thiệt nhất là Duke 790 có quickshift hai chiều hoạt động rất hiệu quả trong khi Z900 thậm chí hãng còn k có option mua độ thêm, Duke gắn lốp Road5 sẵn khỏi phải thay. So về cách chạy thì Duke tương đồng với MT09 hơn vì kiểu xác nhẹ hp cao torque cao máu chó bốc đầu nên so sánh với nhau sẽ hợp lý hơn là so với dòng 4 máy như z900. Với giá mt09 hiện tại và option trên xe thì giá 340tr cho Duke 790 hợp lý. Nếu hãng sale off or quà tặng gì đó thêm để giảm 10 20tr nữa thì trùm phân khúc 800 900cc ở vn.
Đây là bài so sánh với con f900r bmw mới nhập về cóp bên group ktm vn. Thấy con bmw giá quá vô lý cho một cỗ máy loncin với kể cả option trên xe...
SmartSelect_20200827-235547_Facebook.jpg
 
Back
Top