Bàn này là chất liệu gì ? Làm ở đâu các thím nhỉ

BaronNashor

Member
Mình xem youtube thấy 2 mẫu bàn dưới đây ưng quá mà không biết đây là chất liệu gì các thím nhỉ ? Và nếu đặt ở Hà Nội thì đặt làm ở đâu?


1.PNG


2.PNG
 
Quan trọng là kiểu dáng thôi chứ còn chất liệu thì càng tốt càng mắc tiền thôi. Cái trên hình như tấm gỗ tự nhiên, cái dưới là gỗ MDF.chân thì bằng kim loại. Fence thích kiểu nào ra hàng nội thất gửi hình cho nó nó đóng cho chứ có gì đâu.
 
Cái này là mua từ ikea, gỗ walnut
https://www.ikea.com/au/en/p/karlby...MI84PhyLW76wIVl3wrCh2pEg7XEAQYASABEgJdfvD_BwE
Bọn youtuber giờ toàn dùng loại này làm bàn. Mua cái worktop này về rồi mua chân gắn vào. Nhưng con này dài đến 2m đấy phòng nhỏ chả vừa.
Ikea nhiều đồ hay phết mà VNam không có đại lý chính hãng :(

Mùa dịch thế này order về không biết ngày nào mới nhận được nữa :(
 
Bàn này mặt là gỗ cao su ép thanh, chân sắt sơn tĩnh điện. Bên mình sản xuất mấy cái này. Thím ưng thì ib zalo mình làm cho. 09 tám bốn 03 ba hai 50 nhé thím. :)
 
Cả 2 tấm ảnh đều là mặt bàn cao su ghép sơn PU mờ, chân của hình 1 thì không hay bằng loại tủ cabinet của hình 2 nhưng giá rẻ hơn.

Đang xài 1 cái 1m6 giá 2m9. Tuy là rẻ mà gia công, dán cạnh nhiều chỗ còn ẩu nên xấu nếu để ý kỹ. Mấy chỗ bán cùng option mặt mdf, 2 hộc cabinet mà giá 3m6 cho tới 4m hơn thì không rõ chất lượng ra sao. Lúc đặt mua cũng tính chuyện đặt mặt bàn sồi ghép cho đẹp mà giá đội lên gấp đôi nên bỏ qua.

IMG_20200827_213327.jpg
 
Back
Top