tin tức Chuyện khó tin nhưng có thật: Mua ô tô VinFast chỉ với 37 triệu đồng

ndtrung0807

Senior Member
Lần đầu tiên, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu xe ô tô thương hiệu Việt chỉ từ 37 triệu đồng. Mức giá “không tưởng” này là chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng khu vực phía Nam, được áp dụng tới hết ngày 30/9/2020.
Chương trình "Vạn quà tri ân - Tin yêu lan toả - Rinh xe VinFast chỉ từ 37 triệu đồng" áp dụng đối với khách mua xe VinFast trả góp khu vực các tỉnh phía Nam, từ Bình Thuận trở vào đến Cà Mau. Theo đó, khách hàng sẽ chỉ cần thanh toán từ 37 triệu đồng đối với mẫu Fadil, từ 75 triệu đồng đối với mẫu Lux A2.0 và từ 104 triệu đồng đối với mẫu Lux SA2.0 là có cơ hội sở hữu ô tô thương hiệu Việt.

Fadil2.JPG


Mức giá đặc biệt hấp dẫn này đến từ việc hãng xe Việt linh hoạt áp dụng chính sách ưu đãi trả góp cho khách hàng. Cụ thể, VinFast trừ trực tiếp số tiền hỗ trợ lãi vay trong 2 năm đầu theo chính sách hiện hành vào khoản thanh toán ban đầu để nhận xe. Trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ phải đóng lãi suất cố định 8,99%/năm đối với xe Fadil, và 7,99%/năm đối với xe Lux, thời gian vay tương ứng là 7 năm và 8 năm, mức vay chung 80%.
Như vậy, nếu một khách hàng ở TP.HCM mua trả góp mẫu xe VinFast Fadil Tiêu chuẩn, tổng số tiền nhận xe ban đầu và chi phí lăn bánh chỉ là 82,75 triệu đồng (bao gồm phí trước bạ, phí ra biển số và các loại phí khác). Số tiền tương ứng dành cho Lux A2.0 và Lux SA2.0 bản Tiêu chuẩn lần lượt là 156,76 triệu đồng và 207,7 triệu đồng. Nếu khách hàng đăng ký biển số tại các tỉnh thành khác không phải TP.HCM, số tiền phải bỏ ra có thể còn thấp hơn vài chục triệu đồng do chênh lệch về chi phí đăng ký biển số.

LuxA2.jpg


Anh Mạnh Cường, một người kinh doanh cho thuê ô tô tự lái tại TP.HCM nhận định đây là một chính sách thực sự vì người tiêu dùng của VinFast. “Với tình hình dịch bệnh như hiện nay, rất nhiều người gặp khó khăn về tài chính. VinFast đã cho cộng dồn ưu đãi, giảm số tiền thanh toán đợt đầu để khách hàng dễ tiếp cận sản phẩm hơn. Những năm về sau, kinh tế hồi phục thì việc trả góp không phải gánh nặng quá lớn nữa", anh Cường phân tích.
Vị khách hàng này nhìn nhận, thực chất thì số tiền ưu đãi mà người tiêu dùng như anh được hưởng không thay đổi so với trước, nhưng sự linh hoạt trong cách triển khai của VinFast giúp giảm thiểu số tiền phải trả ban đầu để mua ô tô.

VF_37%20trieu.JPG


Chị Minh Yến, một doanh nhân tại TP.HCM đã có dự định mua xe VinFast Lux A2.0 bản Tiêu chuẩn từ cuối năm ngoái, nhưng dịch bệnh Covid-19 khiến doanh thu hàng tháng giảm đáng kể nên chị vẫn chần chừ cho đến khi biết đến chương trình hỗ trợ trả góp mới của VinFast. "Chính sách trả góp mới thực sự có lợi cho người tiêu dùng. Giá nhận xe VinFast Lux A2.0 bản Tiêu chuẩn sau khi dồn ưu đãi chỉ là 75,31 triệu đồng, ngang ngửa với một chiếc xe máy tay ga", chị Yến chia sẻ.
"Ở giai đoạn khó khăn như hiện tại, các hãng xe đua nhau thực hiện chương trình ưu đãi để tăng doanh số. Tuy nhiên, chỉ có chính sách đặc biệt này của VinFast thực sự là 'win-win' giữa doanh nghiệp và khách hàng. Mức giá xe thấp như thế này chắc chắn không có cơ hội xuất hiện lần thứ hai khi dịch bệnh đã đi qua", chị Yến cho hay.
Dù mới bán ô tô ra thị trường hơn một năm, VinFast là hãng xe luôn đi đầu trong việc cung cấp những chính sách ưu đãi, hỗ trợ tốt nhất đến khách hàng. Có thể kể đến các chính sách như: “Trước bạ 0 đồng” - hỗ trợ toàn bộ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Lux; “Đổi cũ lấy mới” tặng thêm tới 50 triệu đồng để khách hàng chuyển sang xe VinFast; sử dụng voucher Vinhomes để mua xe VinFast; hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes trên toàn quốc.
Đặc biệt, VinFast đang áp dụng chính sách bảo hành tốt nhất thị trường, với thời hạn 5 năm hoặc 165.000 km (tuỳ theo điều kiện nào đến trước) cho dòng xe Lux. Cùng với đó là dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, mang lại sự an tâm tối đa cho người sử dụng.
PV
https://baocantho.com.vn/chuyen-kho...to-vinfast-chi-voi-37-trieu-dong-a124820.html
 
Me khỉ, đặt mẹ con faldi 200 tr, Lux A 600 tr, Lux SA 800tr đi. Suốt ngày bày trò ban ơn thế này :feel_good:
P/s: Giá tôi hơi nói quá thế thôi
 
Back
Top