thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Bác ở đâu? Đã hoạt động chưa hay mới chỉ đang nghiên cứu?
Sang tháng e mua xe rồi lên bác làm dc ko?
Vì e thấy cái rodai cho xe phiền phức mất thời gian.
Em ở Trương Chinh. Món Rodage đã hoàn thành và chạy rồi bác ạ. Cụ thể thì bác Ib giúp em hoặc liên hệ thông tin dưới sign nhé.
 
Rodage là vứt xe lên sàn cho nó chạy liên tục đấy hả bác? Giá tiền dư lào ạ?
Vâng, bản chất thì cũng kiểu như bác nói nhưng nó có quy trình bác ạ, chứ vất kên sàn cho nó chạy nghe nó bôi bác quá :LOL: .
Bác quan tâm thì IB giúp em chứ ở Topic này nói chuyện giá cả không tiện ạ.
 
Vâng, bản chất thì cũng kiểu như bác nói nhưng nó có quy trình bác ạ, chứ vất kên sàn cho nó chạy nghe nó bôi bác quá :LOL: .
Bác quan tâm thì IB giúp em chứ ở Topic này nói chuyện giá cả không tiện ạ.
Public đi, tiện mà thím
 
Public đi, tiện mà thím
Đây thím nhé
Rodage 2.png
 

Attachments

  • Rodage 1.png
    Rodage 1.png
    3.1 MB · Views: 57
  • Rodage 2.png
    Rodage 2.png
    1.5 MB · Views: 53
  • Rodage 1.png
    Rodage 1.png
    3.1 MB · Views: 55
ko đi KTM nên ko biết cây pô zin nó nặng ntn, chứ nếu xe Nhật cứ tháo nguyên dàn pô ra làm titan nhẹ dc 10-15kg tùy xe
KTM làm pô khá nhẹ, con Duke 390 nguyên cụm từ cat trở về sau mình nhớ không lầm là 10kg... nên thay cụm đó chắc bớt được 5-6kg...

vứt gác chân sau, yên solo, tay dắt, thay bình lifepo bớt chừng 3-3.5kg nữa...

bài cuối cùng hơi nặng tiền nhưng có ý nghĩa là thay mâm... thay mâm nhẹ vào chạy xe cảm giác khác bọt lắm, kiểu như máy mạnh thêm 5% xe nhẹ hơn 5% lốp bám hơn 5%, cái gì cũng cảm thấy hơn... mà tài khoản thọt đi 50% =]]
 
KTM làm pô khá nhẹ, con Duke 390 nguyên cụm từ cat trở về sau mình nhớ không lầm là 10kg... nên thay cụm đó chắc bớt được 5-6kg...

vứt gác chân sau, yên solo, tay dắt, thay bình lifepo bớt chừng 3-3.5kg nữa...

bài cuối cùng hơi nặng tiền nhưng có ý nghĩa là thay mâm... thay mâm nhẹ vào chạy xe cảm giác khác bọt lắm, kiểu như máy mạnh thêm 5% xe nhẹ hơn 5% lốp bám hơn 5%, cái gì cũng cảm thấy hơn... mà tài khoản thọt đi 50% =]]
thực ra nặng nhẹ cũng có 2 mặt cả, đi con xe nhẹ mà chạy trên 120-15x hoặc hơn đi cứ bay bay, lỡ xóc mạnh cái gì chắc bay như chim quá.
mấy con nặng nặng đi đường trường lại đầm sướng hẳn người, dĩ nhiên xe nặng kiểu này nó thiết kế ra vốn để đi trường chứ ko phải đi phố hàng ngày hay là leo núi rồi =.=.
Nhìn lại bọn châu âu toàn làm 2 cylinder để nhẹ, chứ lên 4 thì cũng chả nhẹ hơn là bao
 
thực ra nặng nhẹ cũng có 2 mặt cả, đi con xe nhẹ mà chạy trên 120-15x hoặc hơn đi cứ bay bay, lỡ xóc mạnh cái gì chắc bay như chim quá.
mấy con nặng nặng đi đường trường lại đầm sướng hẳn người, dĩ nhiên xe nặng kiểu này nó thiết kế ra vốn để đi trường chứ ko phải đi phố hàng ngày hay là leo núi rồi =.=.
Nhìn lại bọn châu âu toàn làm 2 cylinder để nhẹ, chứ lên 4 thì cũng chả nhẹ hơn là bao
đầm hay không do giàn nhún chứ tầm 180kg có phải bông gòn đâu mà lo bay...
 
thực ra nặng nhẹ cũng có 2 mặt cả, đi con xe nhẹ mà chạy trên 120-15x hoặc hơn đi cứ bay bay, lỡ xóc mạnh cái gì chắc bay như chim quá.
mấy con nặng nặng đi đường trường lại đầm sướng hẳn người, dĩ nhiên xe nặng kiểu này nó thiết kế ra vốn để đi trường chứ ko phải đi phố hàng ngày hay là leo núi rồi =.=.
Nhìn lại bọn châu âu toàn làm 2 cylinder để nhẹ, chứ lên 4 thì cũng chả nhẹ hơn là bao
Chỉnh phuộc chuẩn là đi nó khắc dính vào đường
 
Thì đối với tôi 1 con xe nhẹ (so cùng phân khúc) chắc chắn là 1 con xe tốt, xu thế giờ xe là càng ngày xe nó càng nhẹ.
Ở đô thị đông đúc như SG hay HN mà ôm con xe vừa nhẹ, vừa mạnh, torque đầu cao là đúng bài rồi.
Cũng đang lăn tăn con duke 790 để đi phố hoặc đi gần gần. Ôm con touring nặng nề chán đến mức cả tháng trời ko muốn dắt ra mà chạy ấy :)
Nói thật do thích Tiger 900 hơn chứ không cũng lên Duke 790. Giá quá tốt trong phân khúc, thêm 1 đống công nghệ thời thượng.
 
Nói thật do thích Tiger 900 hơn chứ không cũng lên Duke 790. Giá quá tốt trong phân khúc, thêm 1 đống công nghệ thời thượng.
Bữa test thử con Tiger 900, thấy nhẹ lắm, dàn chân rất ngon. Thím ưng thì nên lấy con Rally. Nhìn con Rally xong là hết muốn mua con Gt, kiểu như tâm huyết nó đổ vào hết con rally vậy :D
 
Bữa test thử con Tiger 900, thấy nhẹ lắm, dàn chân rất ngon. Thím ưng thì nên lấy con Rally. Nhìn con Rally xong là hết muốn mua con Gt, kiểu như tâm huyết nó đổ vào hết con rally vậy :D
Budget cố lên đc GT thôi thím :LOL: rally thì thấy cao quá, nói chung con đó gì cũng cao :LOL:
 
Ko biết kêu hãng nó nhập về Tiger 900 GT LHR (Low Height Ride) thì giá có ngang con 900 GT ko bác do cấu hình y chang nhau, khác mỗi chiều cao yên :(
 
đang thắc mắc cái con quỷ 900Xr với 900 mới của BMW cÓ j hay mà mắc quá vậy @@ 900cc 2 cylinder 550tr, trong khi S1000XR 4c giảm còn 520tr
 
Ko biết kêu hãng nó nhập về Tiger 900 GT LHR (Low Height Ride) thì giá có ngang con 900 GT ko bác do cấu hình y chang nhau, khác mỗi chiều cao yên :(
Có nha, mà bản GT thường yên 830 nhưng chỉnh được còn 810. Mình nghĩ vậy là thấp rồi, còn nếu muốn thấp nữa có bộ lowing kit.
 
Back
Top