thảo luận Xe cũ thì Benelli BN302s vs Leoncino 500 chọn xe nào

phamhai93

Junior Member
Hi các pro!
Em cũng có tý máu PKL, nhưng tài chính cũng có hạn,
Ngó qua ngó lại thì chọn được 2 em cũ: BN302s ODO < 10k giá ~80 triệu hoặc Leoncino 500 ODO < 15K giá ~10x triệu.:sleep:
Em thì không ưa tốc độ lắm, chẳng đi quá 80 bao giờ, nhưng thích cái cảm giác phấn khích khi vặn ga và tiếng pô :beauty:
Xin hỏi các bác mua cũ thì nên chọn em nào ?
 
ko ngại nguồn gốc tàu thì hốt con bn302s (thế nào cũng có các bro tư vấn kawa cũ, honda, ya 150 mới :D) chơi 1 time đẩy đi múc con khác hịn hơn.
 
con bn302 bạn em ngày xưa có chạy, đi tầm 1 năm ốc tuôn ra hết, ko biết đời mới h có đỡ hơn ko thôi
Lỗi ốc bị lỏng thì đời 2016 trở về trc, mấy đợt sau nó fix hết rồi. 302s thì dc cái có thêm ABS vói cái vẻ ngoài của nó clone thằng duke 390. Xe hãng này xác nặng như trâu nếu chạy quen mấy dòng nhẹ + mạnh qua mấy con này chạy chán lắm, vặn ga nó ì ì. Ưu điểm là dc cái pô nghe cũng khá -> nhu cầu ko nhiều thì mua về chạy tàn tàn với dắt ra dắt vô coi như tập tạ cũng dc. Giá xe mới hình như có 99tr VAT :eek:
 
Cầm 100tr đi mua xe tàu? Đến lúc chở gái nó hỏi nguồn gốc bảo xe tàu chắc nó nhảy xe bắt taxi về quá
Ko ham mê tốc độ, chạy trong phố thì mua mẹ chiếc sh 150 mà đi
Vừa nhàn hạ, vừa đẹp, vừa có thương hiệu, có giá trị lại cua gái được
Ko hiểu nổi đầu óc giới trẻ bây giờ
Cầm hơn trăm triệu đi mua xe tàu :go:
 
Lỗi ốc bị lỏng thì đời 2016 trở về trc, mấy đợt sau nó fix hết rồi. 302s thì dc cái có thêm ABS vói cái vẻ ngoài của nó clone thằng duke 390. Xe hãng này xác nặng như trâu nếu chạy quen mấy dòng nhẹ + mạnh qua mấy con này chạy chán lắm, vặn ga nó ì ì. Ưu điểm là dc cái pô nghe cũng khá -> nhu cầu ko nhiều thì mua về chạy tàn tàn với dắt ra dắt vô coi như tập tạ cũng dc. Giá xe mới hình như có 99tr VAT :eek:
Ohh, nhà em lại có mấy cái bậc, chắc kiếm phải mượn bác nào dắt thử cái.
 
có 10x triệu thì mua CB300R hoặc Rebel 300 đi bác. Ngó mấy con Benelli làm gì cho cực :burn_joss_stick: Rebel 300 còn 96tr, CB300R còn 106tr
 
mà bác ưng cảm giác phấn khích với ga đầu bốc thì nghía qua con duke 200 của ktm đi, 80 cả giấy thì phải
Ohhn giờ còn rẻ vậy ak ?
em thích kiểu classic, nên lý do mua em BN302 về cũng xác định là làm lại em nó cho thành classic. Thấy con bn302 làm lại classic nhìn khá phê, không phải thay đổi gì nhiều, cái đèn + yên, sơn lại là xong
https://www.2banh.vn/threads/manh-t...-thanh-ban-do-classic-dam-chat-co-dien.87209/
 
Ohhn giờ còn rẻ vậy ak ?
em thích kiểu classic, nên lý do mua em BN302 về cũng xác định là làm lại em nó cho thành classic. Thấy con bn302 làm lại classic nhìn khá phê, không phải thay đổi gì nhiều, cái đèn + yên, sơn lại là xong
https://www.2banh.vn/threads/manh-t...-thanh-ban-do-classic-dam-chat-co-dien.87209/
Đèn với yên con khỉ
Nó làm full xe đó bạn trẻ
Đèn, cụm đồng hồ. Bình xăng lớn, cắt sườn đuôi, yên, pat biển số, đèn hậu, xi nhan
Cũng hơn hai chục củ đấy, chưa kể phá zin sườn xe thì giữ mà chạy cả đời, ko bán lại đc đâu. Đấy là chưa bàn tới vấn đề có an toàn hay ko
Mê classic thì múc w175, xsr155, rebel 300, royal enfield 500 chứ mua con naked về làm lại classic chi cho khổ ko biết
 
Đèn với yên con khỉ
Nó làm full xe đó bạn trẻ
Đèn, cụm đồng hồ. Bình xăng lớn, cắt sườn đuôi, yên, pat biển số, đèn hậu, xi nhan
Cũng hơn hai chục củ đấy, chưa kể phá zin sườn xe thì giữ mà chạy cả đời, ko bán lại đc đâu. Đấy là chưa bàn tới vấn đề có an toàn hay ko
Mê classic thì múc w175, xsr155, rebel 300, royal enfield 500 chứ mua con naked về làm lại classic chi cho khổ ko biết
Dạ vâng, trong báo thì chủ xe làm full
còn em cũng đơn giản, nên chỉ cần đổi thành đèn tròn + Yên + Sơn lại đã, xem ntn :) rồi tính tiếp
 
Ohhn giờ còn rẻ vậy ak ?
em thích kiểu classic, nên lý do mua em BN302 về cũng xác định là làm lại em nó cho thành classic. Thấy con bn302 làm lại classic nhìn khá phê, không phải thay đổi gì nhiều, cái đèn + yên, sơn lại là xong
https://www.2banh.vn/threads/manh-t...-thanh-ban-do-classic-dam-chat-co-dien.87209/
bản non abs bác ạ, nói chung đánh đổi abs thì giá đấy khá thơm cho 1 con 200cc mới mạnh )))
 
Back
Top