[Tâm sự] Thằng anh trai bị con phò non bỏ bùa mê phản bội gia đình !!!

youngcra

Senior Member
Chào các bác, chuyện buồn gia đình không biết kể với ai nên lên đây dài dòng với các bác để vơi được bao nhiêu thì vơi, và sẵn hỏi vài vấn đề mong các bác biết thì giải đáp giúp :sad:
Mình có thằng anh trai, hơn 30t rồi, có vợ và 3 đứa con, cuộc sống trước giờ êm ấm lắm, ai nhìn vào cũng ok không có gì đáng nói :smile:
Rồi đùng phát cách đây 3 tháng thì thằng anh mình có những biểu hiện lạ , lúc đầu thì cuối tuần đi tới 1h 2h sáng mới về, nhưng ai cũng nghĩ là đi nhậu cuối tuần với bạn bè nên thôi cũng không nói gì, chuyện bình thường mà :smile:
Rồi những thời gian tới tăng tần suất lên, tuần đi 2 3 lần, chị dâu có hỏi thì nói là đi vì công việc, uh thì cũng cho là công việc đi, nên cũng cho qua :smile:
Rồi trong thời gian cách đây 1 tháng, tuần nào nhẹ thì đi 6 ngày, nhiều thì full 7 ngày, và cứ đúng 19h tối ăn cơm với gia đình xong là xách xe đi tới 1-2h sáng, bỏ vợ và 3 đứa con nhỏ ở nhà :go:
Sự việc tới mức đó nên không thể để yên được nên chị dâu đã cho người gắn định vị lên xe máy, mình thì kiểm tra camera hành trình trên xe oto, qua một thời gian thì phát hiện được ra nhiều thứ:
  • Anh trai mình nói là đi làm việc, mà toàn đi với những thằng ngoài Bắc, nên khả năng cao là dính tới cho vay nặng lãi, số đề, banh bóng.. cái này theo suy đoán của mình thôi :surrender:
  • Cặp bồ với con phò non làm ở quán karaoke, tìm hiểu thì con sinh trên năm 2000, người Bắc :go:
  • Mình kiểm tra camera hành trình thì lúc đầu chỉ để xem anh trai đi đâu, nhưng camera lúc lên lấy thẻ nhớ thì nó quay ngược vào trong thân xe, nên mở ra mình phát hiện anh trai mình dẫn con phò non đó lên xe để tâm sự :oh:
  • Vài chi tiết khác :
  • Chạy xe trên cao tốc vội vã để vào trong đó kịp giờ chở mấy con phò non, anh em xã hội đi mua trà sữa quần áo tới nỗi bị bắn tốc độ gửi giấy phạt về nhà
  • Vì đêm nào cũng đi, thêm cái giấy phạt tốc độ nên ba mình nói mình lên lấy xe về lại nhà chính ( anh trai ở nhà riêng, nhưng đứng tên nhà vẫn là ba mẹ mình, xe oto cũng là của ba mình mua, để xe trên nhà kia là để tiện việc chở vợ con và mấy cháu )
  • Ba mình lấy lại xe, anh trai không có xe đi nữa nên phải thuê xe dịch vụ để vào trong đó chơi và chở đám kia đi

Chị dâu mình đã biết được kha khá sự việc, nhưng nói thì anh trai mình kêu không có, nghi ngờ ổng, ổng không có làm gì sai cả, ổng không có bao giờ cặp bồ, có nói thì đưa bằng chứng ra ,...
Mình thì biết vụ ổng và con đó trên xe, nhưng vì camera hành trình nó lưu được 3 ngày nên lúc lấy lại thẻ thì bị xóa mất, nên thôi rủ mấy đứa em trong gia đình kêu anh trai đi nhậu sẵn nói thẳng vấn đề, câu chốt hạ của ổng là " những gì thấy tận mắt chưa chắc như em nghĩ đâu " :burn_joss_stick:

Đỉnh điểm sự việc là thứ 2 tuần trước, anh trai mình thuê xe vào trong đó, chị dâu đi theo dõi, ổng vào trong đó chở con phò kia đi dạo chơi, tới tầm 10h tối thì vào khách sạn, nhưng khách sạn hết phòng nên ổng và con đó lại sảnh ngồi chờ, chị dâu đi vào bắt gặp và ổng kêu đi về trước, 15' sau ổng về nói chuyện :nosebleed:
Nhưng chị dâu mình biết ổng không về liền, nên kêu mình ra đi theo dõi tiếp, và đúng như dự đoán, ổng chở con đó lại gần quán karaoke con đó làm, lúc đó là 11h đêm, bắt quả tang tại trận hai người ở trên xe con ôm ấp với nhau :burn_joss_stick:

Cũng tối đó về nhà, gọi ba mẹ dậy, chờ ổng về nói chuyện, nội dung cuộc họp là kêu ổng quyết định, 1 là đi theo con đó, 2 là bỏ con đó về lại với gia đình, vợ con , nhưng ổng kêu sáng ngày hôm sau trả lời :haha:
Sáng hôm sau thì nhắn tin cho chị dâu đại khái là sẽ bỏ con đó, cả nhà mình kêu chị dâu đưa cháu lên nhà mình ở chung , để ổng ở nhà đó 1 mình trong vòng 1 tháng để thử thách xem có vượt qua được không
Ok chưa được một tuần, tối Chủ Nhật hôm qua thuê xe để vào trong đó đi chơi tiếp, chị dâu theo dõi và thấy ổng và con đó ôm ấp với nhau trước đường :go:

Giờ mẹ mình quyết định coi như mất thằng anh, chị dâu và cháu sẽ về ở chung, nhà trên lấy lại cho thuê để lấy tiền lo cho các cháu
Vài vấn đề mình không hiểu là vì sao anh trai có thể thay đổi đột ngột như vậy, những khả năng này có được không các bác ?
  • Chơi đá , kẹo ,... nên thần kinh đầu óc không bình thường
Cập nhật thêm vài thông tin của anh trai mình cho các bác nắm rõ dễ hình dung:
- Anh trai mình lúc còn trẻ thì trừ ma túy ra cái gì cũng có thử qua rồi, gái gú, cờ bạc, banh bóng, nhậu nhẹt, .v.v..v.v.
-Trước khi sự việc vỡ lỡ ra thì trước đó anh trai mình hay đề cập với mẹ mình chuyện bán nhà trên rồi chia tiền ra cho ổng vài tỏi để đi làm ăn
-Ổng trước ít lấy xe oto đi, khi nào có việc cần chở vợ con đi thì mới lấy ra đi, từ lúc dính vào cái nhóm kia và con đó thì ngày nào cũng lấy xe đi, cao điểm là 2-3 tuần đi không sót ngày nào
-Khi mà bị tịch thu xe xong thì ổng đòi mua xe mới trả góp, đòi chị 2 đưa tiền để đi đặt cọc lấy xe nhưng không thành, nên phải đi thuê xe dịch vụ

Update 9/12/2020

Chào các bác, nay rảnh rỗi cập nhật thêm chút tình hình về thằng anh trai quí hoá của mình :haha:

Sau nhiều lần hứa hẹn bỏ con phò non làm kara tay vịn kia thì vẫn y như cũ 1 cái kịch bản quen thuộc ạ
Hàng ngày con phò kia vẫn nhắn tin cho thằng anh mình, và thằng anh mình vẫn lén lút nhắn lại
Xong rồi nói với chị dâu là đi xử lý công việc vài ngày, mà thực chất là thuê xe tự lái để ra Bắc với con phò đó , chắc là về ra mắt gia đình :D
Thời gian vừa rồi thì chắc cũng làm 5 6 cuộc ra Bắc như vậy rồi, lần nào về cũng 1 câu quen thuộc là đã không còn dính dáng gì với con đó nữa :sneaky:

---- Ở trên mình tóm tắt sơ, giờ mình kể chính từng đoạn trong thời gian qua nhé ----

Như ở đoạn cuối trên mình kể là gia đình mình quyết định nói chị dâu và mấy cháu về nhà mình ở chung với ba mẹ mình, nhà trên lấy lại cho thuê để lấy tiền lo cho các cháu :smile:

Cơ mà tính như vậy thôi, chị dâu mình lại không làm như vậy, kiểu vẫn còn thương anh trai mình, nghĩ anh trai mình bị như vậy là do đầu óc không bình thường, giờ mà bỏ rơi ổng thì cũng không ổn, nên quyết định bàn với ba mẹ mình là vẫn ở nhà trên, chăm sóc các cháu rồi coi tình hình của thằng anh mình có thay đổi như ổng nói không :bad_smelly:

Thời gian trôi qua như chó chạy ngoài đồng, anh trai mình ở nhà được hẳn 2 ngày thì vẫn chứng nào tật nấy, tìm cách để vào trong đó gặp con phò đó cho bằng được :sure:

Vẫn như mấy lần trước, chị dâu mình bắt xe taxi vào tìm, nói tại chỗ rồi đi về, cứ lặp đi lặp lại như vậy tuần vài lần, cũng địa điểm đấy, cũng con phò đấy :ops:

Nói tới đây mình cũng khâm phục tấm lòng yêu thương chồng của chị dâu mình vãi ra, thằng anh trai mình nó như thế mà vẫn cố gắng tìm cách kêu ổng về :bad_smelly:

Đỉnh điểm của sự việc này thằng anh trai mình tối hôm đấy thuê xe dịch vụ tự lái, vào trong quán kara đó quẩy vì hôm đó là sinh nhật của con phò non kia :unsure:, có nguồn tin nên mình lấy xe chở chị dâu, mẹ và thằng em họ mình vào tận nơi bắt tại trận coi như thế nào :go:

Và lúc tới nơi, mình biết sẽ không có hay ho gì nếu để mẹ thấy cảnh đó, nên mình với thằng em cùng chị dâu vào trước coi như thế nào ! Lúc mở cửa phòng ra các bác biết mình thấy gì không ?
Phòng mở nhạc xập xình, 3 thằng và 3 con, trong đó có thằng anh mình, khói thuốc từ đá hay từ shisa gì đấy mình không rõ mờ ảo, thằng anh mình thì cởi trần ôm ấp con phò kia :go:

Mình thì chán chẳng buồn nói, chị dâu lại chửi bới con phò kia, cầm ly bia lon bia gì đấy ném vào nó trong khi thằng anh mình nộ nạt kêu đi về :feel_good:
Thằng em họ mình lại nói với ổng tới mức là " Ba anh trên xe ở ngoài gần chết tới nơi rồi kìa " mà lão cũng không chịu về, kêu tất cả về đi :feel_good:
Mình kéo chị dâu và nói thằng em ra xe về, mặc kệ ổng, vậy là đủ rồi ! Ra lên xe nổ máy về, trên đường về nói tình hình cho mẹ biết, mẹ mình vẫn như trước bàn tính này nọ như cũ nhưng mình biết miệng nói cứng vậy thôi chứ cũng không làm căng được gì đâu ...

Còn tiếp nhưng để mình nhớ kỹ lại mốc thời gian cho đúng chứ nhiều sự kiện quá nên cũng loạn , tối mình cập nhật tiếp nhé

Vì bài dài nên mình xin phép chia ra # khác cho tiện nhé, thanks các bác đã theo dõi
Phần 2 : https://voz.vn/t/tam-su-thang-anh-t...phan-boi-gia-dinh.120924/page-13#post-5911576

Last edited:

Anh thím là thứ bội bạc

• Chơi đá , kẹo ,... nên thần kinh đầu óc không bình thường
chơi sướng hơn thì bỏ thôi
gái 3 con thì sao so được với gái non

Khả năng là vì cô bé trắng hồng, múp rùm rụp, thơm như múi mít :sleep: lún phún một ít lông tơ, nước nôi thì cứ phải gọi là ngọt lịm
là tôi tôi cũng theo

Gửi từ Xxx bằng vozFApp

nhà thím làm vậy là đúng rồi đó, đón chị dâu và các cháu về coi như con đẻ luôn đi cho đỡ tội bà ấy. Còn ông anh thím thì tuyên bố luôn hoặc là quay về với gia đình, hoặc là từ mặt luôn. Con phò kia chẳng qua nó thấy ông anh thím có tiền có xe nên theo thôi, giờ bị gia đình từ mặt xe không còn là nó trở mặt ngay :haha:

Gái 2k mà làm kara thì thường sẽ rất đẹp và nói chuyện rất ngọt.
Cứ để ông anh chơi đi, thời gian là chán thôi (nhớ đừng cho ra sản phẩm)