Review đi bảo hành ở Laptop88 - Updating

Status
Not open for further replies.

kev1431

Senior Member
Mua con máy (99%) ở hãng này, đúng là chỉ hài lòng từ lúc tư vấn đến lúc mua xong:( mang về dùng nhiều cái đến phát bực.
Thôi kệ, mấy cái đó em kể sau.
Cái chính ở đây là mua chưa được 3 tháng về, pin chai cmn còn có 40% o_O alo lên cskh thì phán câu xanh rờn là chính sách bảo hành pin chỉ khi "dùng văn phòng dưới 1 tiếng". Tức là dù pin bạn dung lượng nhiều cỡ nào mà bị chai mất 1 nửa thì cũng phải đáp ứng cái tiêu chuẩn quái dị kia :cautious: mặc khác, trong giấy bảo hành hay website đều không nhắc tới cái điều kiện này :amazed:
Chiều nay vác máy lên ttbh để họ test, bước đầu họ tháo ổ cứng ra để dùng ổ khác cài lại win để test :cautious: ???
QONXjsT.jpg

3VzGz21.jpg
 
Last edited:
Trước mình cũng mua laptop HP Elitebook Folio 9470m của bên này nhưng ko mua ổ SSD đi kèm vì có ổ rồi, dùng được thời gian ngắn thì phần Disk trong task manager lúc nào cũng 100%, lên mạng search thấy bảo do win10. Nhưng máy còn bảo hành cũng mang đi bảo hành xem sao, đến gặp cái ông nhân viên thái độ khó chịu cực kỳ, mình còn cãi nhau ở đấy.
Xong một ông khác ra check máy, mình có bảo là trước mua máy không lấy ổ cứng,ông phán luôn hỏng ổ cứng phải thay.Đợt đấy mình ko thay vẫn mang máy về dùng, rồi cài lại win dùngđến giờ chưa thấy hỏng.
Tóm lại là như lol :big_smile:
 
T mua cái laptop hàng chính hãng 8 năm chưa sửa cái gì, chỉ mới vừa vệ sinh với nâng ram cách đây 2 năm
 
Trước mình cũng mua laptop HP Elitebook Folio 9470m của bên này nhưng ko mua ổ SSD đi kèm vì có ổ rồi, dùng được thời gian ngắn thì phần Disk trong task manager lúc nào cũng 100%, lên mạng search thấy bảo do win10. Nhưng máy còn bảo hành cũng mang đi bảo hành xem sao, đến gặp cái ông nhân viên thái độ khó chịu cực kỳ, mình còn cãi nhau ở đấy.
Xong một ông khác ra check máy, mình có bảo là trước mua máy không lấy ổ cứng,ông phán luôn hỏng ổ cứng phải thay.Đợt đấy mình ko thay vẫn mang máy về dùng, rồi cài lại win dùngđến giờ chưa thấy hỏng.
Tóm lại là như lol :big_smile:

Nhân viên kĩ thuật ở đây trình độ kém bỏ mẹ
 
Trước mua con e6430 cũ ở đây, dùng chắc được vài tháng thì tịt phải đi thay nguồn, ở xa nên ngại đem đi bảo hành. Từ lúc mua đến giờ là 3 năm, thay nguồn 2 lần + liệt bàn phím, hên xui
 
Loptop88 bán hàng kiểu mày mua thì mua k mua thì thôi. Thái độ rất là ko cần khách hàng. Mua 1 lần cạch ko bao giờ mua lần thứ 2 mặc dù lần đó mua con dell dùng bây h vẫn ok. Nhưng ma tôi biết chon và tỉ mỉ. Hàng cũ hàng ôi bán đầy cho bọn k biết. Nhưng vì tôi chon kỹ và tỉ mỉ nên các ong bán coi tôi chả ra cái gì đã. Mặc dù k nói ra mồm nhưng thái độ rất là.... Đợt có quen ông trên voz tên bách học lập trình oing ấy chỉ chỗ mua khác từ đó cạch chưa 1 lân quay lại laptop88
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top