[CảnhBáo] Mất tiền ngu cho TTG Shop, Nhakhon.vn (Dũng CT, Vũ Hay Ho)

Status
Not open for further replies.
Hướng dẫn trên mạng đã có nên chắc người ta sơ xuất không in thêm bản giấy, mà chủ thớt đã được gửi link video hướng dẫn, xem và nghe còn tốt hơn cả sách hướng dẫn, cho nên trường hợp của chủ thớt không thể đổ tại không có sách, còn nếu cắm sai thì tất nhiên phải chịu chứ nếu bao nhiêu người khác dùng bình thường chỉ có mỗi chủ thớt bị lỗi thì là đen rồi
Nếu chỉ có 1 cái quên ko in kèm thì chấp nhận chứ đồ kỹ thuật mà ông nói ko kèm hdsd là rất sai nhé.. một sản phẩm đàng hoàng dù cái connector đó ko thể nào cắm sai vẫn phải có cái hướng dẫn đàng hoàng khi bán ra.
 
Tính năng tào lao vl mà cũng mua, hơn nữa k có hướng dẫn sử dụng thì dẹp mẹ đi. bán hàng phải có cảnh báo hoặc hướng dẫn sử dụng. liều đem đi lắp vào case làm mẹ gì
 
Cắm nhầm dây f-panel mà cháy main thì đó giờ t cũng cháy cả chục cái rồi :rolleyes:
 
Đỉnh cao của nói mồm là đây :LOL:))
Chấm 1: Lựa main có wake on lan bao nhiêu tiền? mua thêm router có hỗ trợ vpn + ip tĩnh bao nhiêu nữa?
bắt được 1 thằng ngu này anh em, đm hầu như main đéo nào chẳng có wol mà hỏi bao nhiêu tiền, trừ main cũ quá đời tống thì ko nói
router nhà mạng cho free đã có thể hỗ trợ vpn rồi em nhé
 
Cái hệ thống này mình có làm rồi, an toàn hơn nhưng hơi rườm ra vì dây nhợ nhiều với làm demo nên cũng ko cần đẹp.
Ngoài điều khiển pc, còn có điều khiển máy điều hoà, ps4, hệ thống tưới rau, hồ cá thuỷ sinh. Ra lệnh trên app hoặc thông qua Alexa.
 
Bạn mua con ESP8266 tích hợp sẵn relay giá tầm 60k về nạp code có sẵn là tự làm được công tắc từ xa qua internet - công dụng y chang mạch shop này bán, có thể khởi động, restart ở bất kì đâu trên thế giới :sure:

via theNEXTvoz for iPhone
có chơi đc với Google Home ko fen
 
Nhìn cái mặt là biết phường gian xảo dối trá rồ

ZCC1Qio.png
 
Mình toàn diy đồ IOT trong nhà, dùng hass điều khiển nhà, có bật tắt PC bằng WOL và shutdown bằng RPC shutdown có sẵn, còn nếu làm như kiểu thớt muốn thì dùng esp8266 cũng ok nhưng phải cách ly, ko cách ly thì điều khiển chết main vẫn có khả năng, điều khiển 1 relay nối vô nút power thôi có gì đâu
 
Chào các bác, mình là 1 người hâm mộ và hay coi team đụt với Dũng CT livestream, tình cờ thấy được sản phẩm do mấy ông đó phát triển là TTG Stark
https://ttgshop.vn/products/mach-cong-tac-bat-may-tinh-tu-xa-ttg-gratiot
Thấy đúng với nhu cầu của mình là có công việc hay remove máy pc ở nhà cho tiện nên mình đặt mua thử vừa là ủng hộ luôn, mình ở TP.HCM shop đó ở Hà Nội.
Cuối cùng cũng nhận đc hàng, mình hí hửng lắp vào PC như trong video hướng dẫn (Trong bộ shop gửi không hề có tờ hướng dẫn sử dụng, mình có inbox hỏi page thì có gửi cho mình 1 clip bên a vũ ) . Trong video hướng dẫn thì cái mạch chỗ thì cắm dây phải ngược chỗ thì cắm suôi, rất dễ nhầm lẫn, mình đã xem rất kỹ để tránh bị nhầm.

https://drive.google.com/drive/folders/1VEKFwVJv6845tiO91GzouUlUL-skV7Oq?usp=sharing
Cuối cùng cũng lắp xong và cấp nguồn cho mạch và setup xong app như trên video.
Ban đầu thì điều khiển bằng điện thoại bật máy thì không được (Nhưng mình bật thủ công bằng tay thì lại được), trong app thì báo trạng thái rất tào lao nhưng tắt máy bằng app thì lại được, mình nghĩ vấn đề do mạch. Mình có gọi điện cho kỹ thuật bên nhà khôn thì bảo mình add zalo rồi hướng dẫn. Tiếp đó mình tắt máy đi ngủ lúc đó cũng muộn r.
Sáng hôm nay thức dậy thì mình khỏi động máy không lên nữa, mình nghĩ mạch hư và cắm dây từ nút nguồn pc vào main, và khởi động cũng ko lên luôn, led nguồn không báo, trước mắt là thấy đi luôn con nguồn của mình, còn main thì không biết có sao ko đang đi kiểm tra, không dưng nguy cơ mất mấy triệu vào người đúng k cái ngu nào bằng cái ngu xem quảng cáo.

Mình có gọi điện cho bên nhà khôn chửi thì bên đó nói mạch có thể gây hư main nếu cắm sai, cái dkm chỗ này mình mới bực mình nhất. Mình tưởng ông vũ đổ công sức thiết kế cái mạch ra sao, ko lẽ không tính trước trường hơp đó, cái mạch này thì lại cần nguồn điện ngoài cực kỳ nguy hiểm cho main, không lẽ mình bỏ tiền trả cho cái mạch có cái module wifi và có tác dụng là chấp dây nguồn ?????
À còn nếu nguy hiểm vậy thì sao ko cảnh báo, ko có tờ hướng dẫn đàng hoàng, ko note to lên là nguy hiểm, trong video thì ko hề đề cập đến, đó là mình còn biết về kỹ thuật và máy tính rồi đó, vậy người dùng bình thường thì thế nào.

Coi như thêm 1 bài học ngu về kỹ thuật, mình luôn mua sản phẩm từ mấy shop bự như THNS, ai dè lần này bị thuốc bởi quán cỏ. Nhìn lại thì thấy cơm ổng bán cũng mắc gấp mấy lần nguời khác, đúng là mang tiếng đi kinh doanh chứ sản phẩm chắc thua thằng sinh viên làm. Tưởng ông Vũ với kênh nextgen thế nào, mạnh miệng chửi bác Quảng nổ, trong khi sản phầm chắc chưa bằng cái móng tay.

Mình chỉ muốn chia sẻ và cảnh báo cho mọi người biết mà đề phòng ko bị giống mìh chứ tiền thì mình chấp nhận mất rồi.
Fence dùng cái ổ cắm xiaolin điều khiển tắt mở qua app có hơn trăm ngàn có phải đỡ nhọc không? Main để chế độ tự bật khi có điện là xong :sure:
Cái tính năng Wake On AC mình thấy ngay con case đồng nát tuổi đời hơn chục năm về trước đã có, chỉ việc dùng không cần chế cháo cài đặt phức tạp gì. Ổ cắm điều khiển qua app xiaolin easy game vkl, sao các thím cứ phải Wake on LAN rồi mở port với VPN các kiểu cho mất công ra? :shame: Hay là ko muốn bỏ ra hơn 100k mua cái phích cắm hử? :smile:
 
Last edited:
bắt được 1 thằng ngu này anh em, đm hầu như main đéo nào chẳng có wol mà hỏi bao nhiêu tiền, trừ main cũ quá đời tống thì ko nói
router nhà mạng cho free đã có thể hỗ trợ vpn rồi em nhé
Đồ t có sẵn hết rồi, thuê m 200k sang lắp + cài đặt tất cả hộ t nhé. Chứ bỏ thêm 50k mua cái kia về xài thấy đắt quá :LOL: Đúng là t ko rành đấy, nhưng mà ghét nhất mấy th ml mở mồm ra là cái này dễ ẹc, sao đéo làm mà bán lấy tiền đi mà để người ta bán rồi chê đắt :(
 
Last edited:
Mua khô gà ăn coi bộ hợp lý hơn mua cái thứ ô hợp này...Mạch gắn trong mà xài nguồn ngoài thì thấy ảo vl rồi....chỉ có thằng ngáo mới thiết kế như vậy.
 
lỗi thì đổi đi fen chứ vứt làm j
gKn9Y0y.png
tiền phải vỏ hến đâu, với lại cũng vừa mua mà tội j ném tiền đi thế
jW3vdwQ.png
 
Klq lắm nhưng hình như ông Vũ này là nhà báo của VC cọp hay sao ấy, thấy mọi người kêu là đệ của CEO VC cọp
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top