Độ Mixi toang, sắp bị bế?

Thằng pew bị trap vụ này, bây giờ mà trả lời cho qua chuyện thì sẽ có tiếp bài móc clip chửi tục của nó lúc trước. Nếu chỉ trích thì lại bị tụi streamer ghét.

via theNEXTvoz for iPhone
VTV thâm vl, thằng pew giọng chua ngoa chửi kém đéo gì, giờ cho 2 thằng nhận xét nhau :byebye:
 
Hôm nọ bọn vtv24 có làm phóng sự về tác hại của vape xong mang hình thằng mixi lên làm minh hoạ (che mặt) xong mixi mới lên stream giận dỗi kiểu “tôi quen với việc người ta gán tiếng xấu cho mình rồi, người ta là đài TW người ta nói gì chả đúng, các anh chị sau có đưa em lên thì đừng che mặt trông cứ như diễn viên phim sex ấy e bị xúc phạm vô cùng”.
Thế là nay vtv nó đưa lên thật :p Tiêu điểm của 24h hôm nay luôn: Streamer truyền bá tư tưởng lệch lạc, nói tục chửi bậy. Tít thì là về streamer nói chung, nhưng minh hoạ thì toàn bọn trẻ con ngồi xem mixigaming với dochet1989, lại còn pv 1 thằng chửi tục đéo kém gì là thằng pew thì ai chẳng biết cái này là đòn thù vả thẳng mặt thằng mixi, streamer quèn mà dám cương với truyền thông tw à :LOL:
 
Last edited:
càng làm thì fame nó càng lớn thôi
vì nó chả làm sai cái gì về pháp luật cả

nhưng mời thằng Pew lên thì đúng là thâm đấy
 
Bế cũng chẳng lấy lý do gì mà bế đc. Chắc giống mấy ng bên đài bị cấm lên sóng thôi. Cá nhân thấy mấy thằng này cũng chả mẹ gì cả. Còn gây thói quen xấu tới lớp trẻ là bọn fan cuồng tụi này.

Gửi từ Samsung SM-G970F bằng vozFApp
 
Mấy ông tài năng hơn anh Độ không mà cứ đi nói xấu anh Độ, ghen tị vì không thành công bằng anh Độ chứ gì, các anh biết anh Độ là chỗ dựa tinh thần của rất nhiều thanh niên việt nam k
chỗ dựa gì thế ngoài mấy câu văng tục, ảnh hưởng cả 1 thế hệ trẻ, đã giàu lại còn kêu gọi bọn trẻ con donate các kiểu, nếu gato thì gato với những thằng tỷ phú cho nó bõ chữ gato gì thằng này!
 
Có luật nào cấm đâu, nếu gây ảnh hưởng được nó thì có thằng ytb cho ăn gây thôi. Mà giờ nó cần đ gì tiền ytb nữa, stream bên các nền tảng khác dư ăn..
 
Back
Top