tin tức Google Pixel 5 khiến iPhone 11 trở nên lỗi thời và đắt đỏ

Trước tôi cũng táy máy mấy rom này, dùng thích thật mà không dùng được cây bút như one ui. Lại phải quay về cái máng lợn rom gốc. Công việc đòi hỏi phải có cây bút, nên không đú linh tinh được :(
thanh niên kia dùng XIAOMI redmi note 8 chứ có phải samsung note 8 đâu
hB8nmx5.png
 
View attachment 222188View attachment 222189View attachment 222190

Xài mì xào vì có cái điều khiển hồng ngoại này. Thiết bị nào cũng điều khiển được, chỉ cần tra tên hãng với thiết bị là ra.
Cái IR này bọn xiaomi giá cực rẻ 2tr cũng có nữa. Đéo hiểu vì sao các hãng lại bỏ
Con bé ở chỗ làm nó có cái adapter này mua của baseus thì phải. Gắn vô điện thoại, quay ngược lại điều khiển. Hài vl
 
Dù sao cũng nhắc các anh ifan lần nữa, thằng sx điện thoại, thằng phát triển android, thằng sx máy tính và thằng làm cái windows là 4 thằng khác nhau nên độ đồng bộ hệ sinh thái không thể hoàn hảo như các anh ifan đang tự hào được, nhưng nó đang cố gắng rất nhiều để hoàn thiện, và giờ tôi thấy dùng cực kì tốt rồi.
 
Đang xài K30 5G chip 765 chạy rom thuần mua giá 4tr5 :)))) nhìn mấy con 10tr cùng chip hề vãi :)))

Biết là trải nghiệm có khác nhưng giá lệch quá có đáng

Gửi từ Redmi K30 5G bằng vozFApp
 
Không giới hạn dung lượng ảnh nén thì bên nào cũng có, còn không giới hạn ảnh gốc kể cả pixel cũng chỉ có 2 năm thôi, còn những thằng android khác thì như nhau mà.
bên icloud có cho up ảnh không giới hạn à thím, dù chỉ là ảnh nén thôi
 
Cái điện thoại số lượng sản xuất chưa tới 1 triệu đơn vị nhưng được Google là trùm ads quảng cáo nên bị thổi phồng nhiều quá.Nếu mua để dùng lâu dài thì lấy Iphone 11 ngay và luôn nêu cùng giá.
 
Tự hào vì dùng nhiều acc free mỗi acc 15Gb để lưu trữ? Sinh viên còn ăn bám ba mẹ hả?
nếu vậy thì tôi không chấp :)
Tôi có nhiều email vì tôi làm makerting thôi chứ cái đấy có gì mà đáng tự hào với ko tự hào đâu, phải sỉ nhục người khác để cảm thấy thượng đẳng hơn à :D khổ thân
 
Bọn Pixel phải cái giá chát với rom gốc không tùy chỉnh nhiều nên hơi đơn điệu và thiếu 1 số tiện ích với ai quen dùng rom custom của các hãng. Bù lại nó là dòng Android có vòng đời update HDH lâu nhất rồi.

Nhớ hồi xưa đợt cầm con Nexus 5 mới ra chạy Android 4.4 cảm giác mượt thôi rồi, 1 trời 1 vực với mấy con Android từng dùng trước đấy, kể cả con LG G2 cũng thời cũng không bằng được
 
Back
Top